Vì sao bé nên học tiếng anh với giáo viên nước ngoài?

Posted by : Trangnguyen121295gmail-com on Wed 2018-09-05

schola thumbnail



Điều quan trọng nhất khi cho trẻ học ngoại ngữ mà cha mẹ quan tâm là: Có nên cho bé học tiếng anh với giáo viên nước ngoài? Vì những lo sợ về việc: Con yêu không hiểu những điều giáo viên nói; Bé khó tiếp thu kiến thức thậm chí là sợ hãi giáo viên.

Vậy câu hỏi đặt ra là: Liệu có nên cho con yêu học với giáo viên bản ngữ? Và khi nào thì nên cho bé tiếp xúc với giáo viên nước ngoài? Đây sẽ là câu hỏi mà hôm nay Schola sẽ cùng đi vào bàn luận, phân tích. Cùng các bậc cha mẹ để có được lựa chọn tốt nhất cho con yêu!

1.Khi nào nên cho bé học tiếng Anh với giáo viên nước ngoài?

Theo các chuyên gia giáo dục, thì độ tuổi thích hợp nhất là khi bé kết thúc lớp 2. Thì bố mẹ có thể tìm kiếm một trung tâm anh ngữ cho trẻ em uy tín, chất lượng. Với độ ngũ giảng viên 100% là bản ngữ. be-da-san-sang-hoc-tieng-anh

Bé đã sẵn sàng học tiếng Anh?

  • Vì ở thời điểm này trẻ đang học tiếng mẹ đẻ, khám phá thế giới xung quanh. Khi mà trẻ đã thông thạo tiếng mẹ đẻ. Thì việc học tiếng Anh cũng sẽ dễ dàng hơn.
  • Học ngoại ngữ nói chung cũng như tiếng Anh nói riêng là cả một quá trình. Cha mẹ đừng nên vội vàng ép con học nhanh. Nếu bé còn nhỏ, bố mẹ có thể thường xuyên cho bé nghe nhạc tiếng Anh, xem các đoạn phim ngắn vui nhộn bằng tiếng Anh. Hay cùng con chơi các trò chơi, hỏi đáp đơn giản bằng tiếng Anh.
  • Trẻ tiếp nhận kiến thức khá nhanh, nhất là trong độ tuổi từ 3- 10. Trẻ có khả năng bắt chước nhanh và chính xác những gì người lớn nói và làm. Đó chính là khoảng thời gian vô cùng lý tưởng. Để bố mẹ cho bé học tiếng Anh với giáo viên nước ngoài.

2.Có nên cho bé học tiếng Anh với giáo viên bản ngữ?

Hình thức học tiếng Anh truyền thống, ngồi 1 chỗ và ghi chép khiến trẻ nhanh chán nản. Không hề phù hợp với các bé khi làm quen với ngôn ngữ mới. Nhưng hoàn toàn ngược lại khi bé được học cùng với các giáo viên bản ngữ. Họ có cách dạy vô cùng thu hút, khiến trẻ luôn cảm thấy hào hứng trong suốt giờ học. Khiến trẻ tò mò, ham học hỏi và chờ đợi đến giờ học. Thay vì sợ hãi, chán nản như cách học truyền thống trước đây.

Bé 4 tuổi học hào hứng học tiếng Anh với cô Mier

Phát âm chuẩn nhất khi bé học tiếng Anh với giáo viên nước ngoài:

  • Phát âm chuẩn là nền tảng để phát triển các kỹ năng nghe- nói- viết. Và bất kỳ cha mẹ nào cũng muốn con mình phát âm, giao tiếp như người bản ngữ. Và một điều nữa, mục tiêu của việc học tiếng Anh là: Học tiếng Anh để giao tiếp với người nước ngoài hiểu. Chứ không phải để giao tiếp với người Việt Nam hiểu.
  • Cho bé học tiếng Anh với giáo viên bản ngữ là nền tảng quan trọng. Giúp trẻ dễ dàng tiếp thu kiến thức. Phát âm chuẩn, ngữ điệu đúng như người bản ngữ. Đây chính là lí do đầu tiên thuyết phục các bậc cha mẹ nên đầu tư cho bé học tiếng Anh với giáo viên nước ngoài.

Tạo môi trường lý tưởng để bé luyện nói tiếng Anh chuẩn:

  • Để kỹ năng nghe- nói tiếng Anh của trẻ tốt. Thì trong quá trình học cần phải có người nói và nghe đúng chuẩn như vậy. Sửa cho bé những lỗi sai dù là nhỏ nhất. Phát âm, giao tiếp chuẩn như người bản ngữ.
  • Hiện nay các chương trình, bài giảng tiếng Anh tiểu học trên ghế nhà trường bé được học chỉ chuyên về ngữ pháp. Để phục vụ các đợt thi cử thông thường. Nhưng điều lo sợ là khi nói, giao tiếp thì không chỉ sai. Mà có không ít trẻ còn không thể nói được một câu hoàn chỉnh.
be-hoc-trong-moi-truong-thuan-anh

Bé học trong môi trường thuần Anh

Vì vậy nên việc có hay không nên cho bé học tiếng Anh với giáo viên nước ngoài. Điều này phụ thuộc vào các bậc phụ huynh có muốn con yêu tiến bộ. Hay có muốn con yêu được tiếp xúc với tiếng Anh chuẩn, tự nhiên nhất hay không.

Trẻ được học hỏi, khám phá nền văn hóa phương Tây:

  • Việc giáo dục trẻ từ khi còn nhỏ là rất quan trọng. Ngoài việc học kiến thức ngoại ngữ. Khi học tập cùng giáo viên bản ngữ. Trẻ sẽ được học tập cả những thói quen, những điều tốt đẹp và văn hóa phương Tây.
  • Ngoài ra, trẻ cũng được mở mang kiến thức, những thông tin về thế giới quan. Và trải nghiệm phương pháp dạy tiếng Anh hiện đại, mới lạ, hiệu quả... Từ các giáo viên bản ngữ chất lượng, chuyên môn, kinh nghiệm cao.

3.Cho trẻ học tiếng anh trực tuyến với giáo viên bản ngữ tại Schola.

Ở các nước với nền giáo dục phát triển, tiên tiến. Thì hình thức học trực tuyến tại nhà đang rất phổ biến. Và hiệu quả đem lại cũng cao hơn. Đặc biệt là ở những vùng địa lý xa xôi, khó khăn và giáo dục chưa phát triển. Thì với nền tảng học tiếng Anh trực tuyến, học viên có thể trực tiếp tham gia trao đổi, thảo luận... Với giáo viên mà mình mong muốn khi đăng ký học.

Bé học tiếng anh với giáo viên nước ngoài- học trực tuyến 1:1

Ưu điểm của hình thức học tiếng anh trực tuyến:

  • Tiện lợi cho các bậc cha mẹ, không có thời gian đưa đón con. Trẻ có thể học mọi lúc, mọi nơi trong một môi trường an toàn.
  • Cha mẹ có thể cùng học hoặc kiểm soát con trong quá trình học. Kiểm soát chương trình con học, sự tiến bộ của con và cách thức giảng dạy của giáo viên.
  • Thời gian học không quá dài nhưng đem lại hiệu quả cao. Vì trẻ được thảo luận trực tiếp với giáo viên. Thay vì việc học qua các video bài giảng được thu sẵn.
  • Lớp học được cá nhân hóa 1:1, trẻ nhận được 100% sự quan tâm từ giáo viên giảng dạy. Được giao tiếp với giáo viên nhiều hơn, giáo viên cũng sát sao hơn trong việc học, sự tiến bộ của trẻ.
  • Không bị mất bài học vì trẻ sẽ được giáo viên sắp xếp lịch học bù khi nghỉ.
  • Tạo một nền tảng vững chắc, bắt đầu từ việc phát âm chuẩn, giọng điệu đặc thù của người bản ngữ.

Bé học tiếng anh với giáo viên nước ngoài tại Schola trên nền tảng trực tuyến 1:1

Schola là một công ty công nghệ giáo dục trụ sở ở Singapore. Là một trong số ít trung tâm tiếng Anh trẻ em tốt nhất Hà Nội. Đã và đang áp dụng thành công phương thức giảng dạy hiện đại, chuẩn Mỹ. Với giáo trình chuẩn Common Core Standard, bài giảng 100% bằng tiếng Anh. Bé học tiếng Anh với giáo viên nước ngoài của Schola. Trên nền tảng trực tuyến, cá nhân hóa 1 thầy 1 trò:

cung-con-yeu-hoc-tieng-anh-tren-nen-tang-tieng-anh-truc-tuyen

Cùng con yêu học tiếng Anh trên nền tảng trực tuyến

  • Bé được trải nghiệm trường học quốc tế Mỹ ngay tại nhà với giáo viên chất lượng. Có chứng chỉ sư phạm quốc tế, chứng nhận TEFL, TESOL và có nhiều năm kinh nghiệm giảng dạy tại Học viện Mỹ. Được đào tạo chuyên nghiệp để giảng dạy trẻ em.
  • Được kiếm tra đánh giá đầu vào, nhận định khả năng, trình độ. Để xây dựng phương pháp dạy, lộ trình học riêng cho từng bé. Đảm bảo phù hợp với khả năng, cá tính khiến trẻ hào hứng ngay từ đầu.
  • Trẻ nhận được 100% sự quan tâm của giáo viên bản ngữ. Sau mỗi cấp học, giáo viên sẽ hỗ trợ trẻ trong các kỳ thi chứng chỉ quốc tế: Cambridge Starters, Movers, Flyers.
Cùng với đó, giáo viên của Schola cũng sẽ chia sẻ với các bậc cha mẹ phương pháp học đặc biệt. Dù cha mẹ không giỏi tiếng Anh cũng có thể cùng con học tiếng Anh một cách dễ dàng và hiệu quả. Còn chờ đợi gì nữa nhỉ? Nếu bố mẹ nào đang băn khoăn về việc: Tìm kiếm địa chỉ cho bé học tiếng Anh với giáo viên nước ngoài uy tín và chất lượng. Hãy đến với Schola, đăng ký buổi học thử miễn phí với Schola. Để con yêu được trải nghiệm môi trường học chuẩn quốc tế Mỹ ngay tại nhà nào. Đăng ký cho con yêu học thử tiếng Anh với giáo viên bản ngữ miễn phí TẠI ĐÂY.

Schola- Trường học quốc tế Mỹ tại nhà!