Bé học tiếng anh với giáo viên nước ngoài tại nhà

Posted by : Trangnguyen121295gmail-com on Thu 2018-08-30

schola thumbnail



Nhu cầu cho bé học tiếng anh với giáo viên nước ngoài ngày càng được phụ huynh quan tâm. Nhưng những khó khăn về thời gian, di chuyển... Cũng khiến các bậc cha mẹ vô cùng băn khoăn. Mong muốn con yêu được học cùng giáo viên bản ngữ ngay tại nhà mình.

Việc học tại nhà không chỉ tiết kiệm thời gian, chi phí di chuyển, đưa đón. Mà cha mẹ cũng yên tâm và có thể trông chừng bé trong lúc học. Hiểu được điều này, Schola đã thiết kế khóa học đặc biệt. Với hình thức học trực tuyến 1 thầy 1 trò qua màn hình máy tính. Một khóa học mà trẻ được tiếp xúc với 100% giáo viên nước ngoài. Với giáo trình dạy độc quyền, giúp trẻ có được sự tiến bộ nhanh chóng.

1.Những lo lắng khi cha mẹ cho con theo học với giáo viên nước ngoài.

Khi có nhu cầu cho bé học tiếng Anh với giáo viên nước ngoài. Có thể là do giới thiệu, theo học giáo viên ở các trung tâm hoặc tự thuê. Nhưng thường khi tự đứng ra tìm giáo viên cho con. Bố mẹ vẫn có những lo lắng nhất định: cho-tre-lam-quen-voi-ngoai-ngu-tu-nho

Cho trẻ làm quen với ngoại ngữ từ nhỏ

  • Trẻ không hiểu được những gì giáo viên nước ngoài nói. Không theo kịp kiến thức học.
  • Không kiểm định được chất lượng giáo viên: Trình độ chuyên môn, chất lượng giảng dạy, giáo trình bài giảng tiếng anh tiểu học...
  • Khi xảy ra những bất đồng, sự cố về pháp lý. Không biết phải tìm ai và nên xử lý như thế nào.
  • Không nắm được lộ trình học của con; Nghiệp vụ sư phạm thấp. Dẫn đến việc không kiểm soát được việc dạy của giáo viên. Không theo dõi được kết quả, sự tiến bộ của con.

2.Bé học tiếng Anh với giáo viên nước ngoài.

Dạy học tiếng Anh trực tuyến tại nhà cho bé

  • Rất nhiều nghiên cứu đã chỉ ra: Những trẻ biết song ngữ, đặc biệt là những trẻ được làm quen với ngoại ngữ từ sớm. Thì các kỹ năng: Đọc- viết- nghe- nói. Hay kỹ năng phân tích, khả năng tư duy, lập luận... Cũng tốt hơn rất nhiều cho các trẻ khác. Việc này được chứng minh là yếu tố quan trọng giúp: Cải thiện vốn từ vựng trong cả tiếng mẹ đẻ của trẻ.
  • Học ngoại ngữ mở ra một thế giới hoàn toàn mới cho trẻ. Nhưng điều quan trọng là bé cần phải được tiếp cận với những cái đúng, chuẩn từ đầu. Trong khi đó thì giáo viên dạy ngoại ngữ ở Việt Nam. Chỉ có một số lượng nhỏ có khả năng phát âm chuẩn giống người bản ngữ.
  • Hơn nữa, cách phát âm, giọng văn, ngữ điệu, cách nhấn nhã, ngôn ngữ cơ thể... Trong giao tiếp của người bản ngữ cũng rất đặc biệt. Và có những nét riêng đặc trưng của họ. Khiến cuộc trò chuyện trở nên lý thú hơn.
Chính vì vậy mà việc tìm cho bé học tiếng Anh với giáo viên nước ngoài. Là nền tảng quan trọng cho sự phát triển ngôn  ngữ trong tương lai của trẻ.

3.Trung tâm anh ngữ trẻ em tốt nhất tại Hà Nội với 100% giáo viên nước ngoài.

Hiểu được những lo lắng và nhu cầu của các bậc phụ huynh. Khi tìm kiếm các địa chỉ dạy học tiếng Anh trẻ em cho con yêu. Schola với đội ngũ giáo viên 100% nước ngoài. Có trình độ sư phạm quốc tế cùng các chứng chỉ đào tạo quốc tế. tre-hoc-tieng-anh-moi-luc-moi-noi-voi-hinh-thuc-hoc-online

Trẻ học mọi lúc, mọi nơi với giáo viên với hình thức học trực tuyến

Giáo viên dạy tiếng anh của Schola:

  • 100% giáo viên bản ngữ. Có đầy đủ chứng chỉ sư phạm quốc tế; Chứng nhận TEFL, TESOL... Được đào tạo chuyện nghiệp để giáo dục trẻ em.
  • Giáo viên có bằng cử nhân Tiếng Anh và văn học; Là giảng viên tiếng Anh tại Học viện Mỹ.
  • Bé học tiếng Anh với giáo viên nước ngoài của Schola đầy nhiệt huyết. Với cách dạy mới mẻ, sáng tạo. Đem lại hứng thú cho trẻ trong từng giờ học và tiếp nhận kiến thức một cách nhanh, hiệu quả nhất.
  • Trẻ được tiếp xúc với nền giáo dục, phương pháp dạy hiện đại của Mỹ 100% bằng tiếng Anh. Theo phương pháp giảng dạy tiếng anh bậc tiểu học với giáo trình chuẩn Common Core Standrad Mỹ.

Học tiếng Anh trực tuyến 1:1 với giáo viên nước ngoài tại Schola:

  • Phương pháp học tiếng Anh trực tuyến tại nhà. Tương tác 1 thầy 1 trò trực tiếp qua màn hình máy tính. Bé học tiếng Anh với giáo viên nước ngoài theo tiêu chuẩn của trường học quốc tế Mỹ. Đây là phương pháp học tối ưu, được đánh giá cao. Đang được áp dụng tại các trường học hàng đầu tại Mỹ, Canada, Úc... Giúp trẻ từ 5- 12 tuổi nói tiếng Anh lưu loát, tự tin như công dân toàn cầu.
  • Trước khi theo học tại trung tâm Anh ngữ cho trẻ em Schola. Trẻ được học miễn phí một buổi với giáo viên. Để đánh giá, nhận định khả năng, trình độ hiện tại của trẻ. Sở thích, tính cách để tìm ra phương pháp dạy, lộ trình học phù hợp. Đem lại hiệu quả cao trong quá trình học tập, giúp trẻ tiếp thu kiến thức, tiến bộ nhanh chóng.

Khả năng nói tiếng Anh lưu loát của cô bé 10 tuổi khi theo học tại Schola

Vì sao nên cho bé học tiếng Anh với giáo viên nước ngoài của Schola?

  • Schola là công ty công nghệ giáo dục Singapore. Chúng tôi muốn thay đổi nền giáo dục trực tuyến tại Đông Nam Á. Schola đang và sẽ tạo ra thêm nhiều các nhà lãnh đạo toàn cầu từ châu Á bằng cách: Truyền cảm hứng và giúp cho thế hệ sinh viên tương lai trở nên tự tin hơn, tư duy tốt hơn.
  • Những nhà sáng lập Schola mong muốn mang lại thay đổi cho học sinh một cách tích cực. Và tác động đến nền kinh tế bằng cách: Chuẩn bị cho học sinh sẵn sàng ứng tuyển vào các công việc trong tương lai.
  • Tại thị trường Việt Nam, Schola đã triển khai hơn 1.000 lớp học và nhận được đánh giá tích cực từ bố mẹ và trẻ.
Bố mẹ có thể cho trẻ tiếp cận với nền giáo dục quốc tế Mỹ tại nhà ngay bây giờ. Mà không mất quá nhiều thời gian và chi phí khi cho bé học tiếng Anh với giáo viên nước ngoài tại Schola. Qua hình thức học trực tuyến 1:1 với giáo viên bản ngữ thông qua màn hình máy tính. Đăng ký cho con yêu học thử với giáo viên của chúng tôi ngay hôm nay tại website hoặc Fanpage Schola Kids của chúng tôi nhé!