Trung tâm tiếng anh trẻ em tốt nhất Hà Nội

Posted by : Trangnguyen121295gmail-com on Fri 2018-08-17

schola thumbnail



Tiếng Anh là một ngoại ngữ rất cần thiết và hữu ích. Nó như là một hành trang quan trọng của mỗi trí thức trẻ. Nhất là đối tượng mầm non của đất nước. Hà Nội, thủ đô rất đông dân cư và có tỷ lệ dân trí cao, tỷ lệ trẻ em cũng vô cùng lớn. Vì vậy mà các bậc phụ huynh cũng khuyến khích con em học tiếng Anh từ nhỏ. Qua việc tìm kiếm, gửi gắm con em mình tại một trung tâm tiếng anh trẻ em tốt nhất Hà Nội. Nơi có những giáo viên nước ngoài với chuyên môn, trình độ giảng dạy tốt nhất.

Cho bé tiếp cận và làm quen với tiếng anh từ sớm là rất tốt. Nhiều nghiên cứu chỉ ra, độ tuổi trẻ học tiếng Anh tốt nhất là ở độ tuổi mẫu giáo. Ngay khi trẻ bắt đầu nhận biết được về chữ và ngôn ngữ rõ ràng (5- 12 tuổi). Schola kids rất tự hào được đồng hành cùng các bố mẹ trong quá trình phát triển kỹ năng tiếng Anh cho bé. Hãy đến với chúng tôi, bé sẽ được trải nghiệm phương pháp học tiếng Anh mới nhất.

1.Nên cho trẻ học tiếng anh sớm.

  • Trong giai đoạn phát triển sớm của não bộ. Để trang bị đầy đủ kỹ năng giao tiếp, con người có một khả năng đặc biệt. Dành riêng cho việc nắm bắt và tiếp thu ngôn ngữ.
  • Khả năng này sẽ bị suy giảm dần theo thời gian khi con người lớn hơn. Chúng ta sẽ tiến đến quá trình phát triển các kỹ năng khác cần thiết cho việc sinh tồn.
schola-trung-tam-tieng-anh-tre-em-tot-nhat-ha-noi

Schola- trung tâm tiếng anh trẻ em tốt nhất Hà Nội

Vì vậy có thể nói, việc tiếp nhận và ứng dụng một ngôn ngữ mới sẽ dễ dàng hơn với trẻ nhỏ. Hơn nữa, trong độ tuổi từ 5- 12 tuổi. Trẻ có khả năng bắt chước và sao chép các âm mới một cách vô cùng chuẩn xác. Điều này rất thuận lợi cho việc phát triển và hoàn thiện khả năng phát âm các từ mới ở trẻ. Các bố mẹ hãy xem xét việc tìm cho con yêu một trung tâm tiếng anh trẻ em tốt nhất Hà Nội. Vì tương lai của con yêu. Và để con yêu được làm quen với anh ngữ ngay từ sớm.

2.Làm quen với ngoại ngữ từ sớm đem lại rất nhiều lợi ích cho con yêu.

Bố mẹ có thể tìm kiếm các trung tâm anh ngữ cho trẻ em uy tín. Vì việc cho trẻ làm quen với ngoại ngữ từ sớm mang lại cho bé nhiều lợi ích trước mắt và lâu dài.
  • Khi làm quen với ngôn ngữ, trẻ thường có khả năng hấp thụ từ vựng cao. Và chúng sử dụng ngôn ngữ đó một cách tự nhiên. Chứ không phải học một cách có ý thức kiểu “nhồi nhét” như người lớn.
  • Điều này giúp tạo hứng thú cho trẻ. Trẻ có thể học ngoại ngữ thông qua việc tham gia vào các hoạt động cần vận dụng ngôn ngữ. Với một tâm thế hào hứng và tự nguyện. Điều này sẽ càng làm tăng cao khả năng hấp thụ và sử dụng ngôn ngữ.
Nên nếu như bé được tiếp xúc với môi trường tiếng Anh hoặc ngoại ngữ mới ngay từ nhỏ. Trẻ sẽ có càng nhiều cơ hội phát triển khả năng sử dụng ngôn ngữ mới. Nó còn giúp ích rất nhiều cho việc phát triển các kỹ năng khác. Nên có lẽ câu hỏi khiến các bậc cha mẹ suy nghĩ nhất hiện giờ là: Nên cho con học tiếng anh ở trung tâm nào?

3.Trung tâm tiếng anh trẻ em tốt nhất Hà Nội.

mo-hinh-hoc-tieng-anh-tot-nhat-hien-nay-tai-schola

Mô hình học tiếng anh tốt nhất hiện nay tại Schola

  • Trẻ rất dễ tiếp nhận những cái mới, ngôn ngữ mói. Nhưng việc dạy ngoại ngữ cho trẻ ở độ tuổi sớm cũng cần phải có phương pháp. Và các chương trình giảng dạy đúng đắn, phù hợp. Kỹ năng ngôn ngữ của trẻ phát triển tốt nhất khi được truyền đạt thông qua việc ứng dụng thường xuyên. Và ứng dụng một cách mới mẻ, sáng tạo trong các hoạt động giao tiếp và vui chơi hàng ngày của trẻ.
  • Phương pháp dạy tiếng anh chuẩn Mỹ riêng có tại Schola cho trẻ. Ba yếu tố then chốt tạo nên phương pháp luyện nói tiếng Anh hiệu quả. Đối với kỹ năng nói, bố mẹ cần đảm bảo được 3 yếu tố chính là: Thông tin trẻ tiếp nhận; Sự tương tác và tần suất của thông tin; Tương tác. Và đó là điều mà các giáo viên của Schola sẽ phân tích cho bạn thật cụ thể. Cũng như chỉ ra cho bạn thấy được tầm quan trọng của 3 nhân tố này.

Thông tin trẻ tiếp nhận:

  • Để tạo tiền đề tốt cho việc giao tiếp của trẻ thì các kiến thức nền tảng này trẻ phải nắm vững. Như vậy thì trẻ mới có được sự tự tin để luyện nói tiếng Anh sau này.
  • Để hỗ trợ trẻ trong giai đoạn này, bố mẹ có thể cho bé học tiếng anh với giáo viên nước ngoài tại nhà. Tại trung tâm tiếng anh trẻ em tốt nhất Hà Nội ; Hoặc học trực tuyến theo phương thức 1 thầy 1 trò để mang lại hiệu quả tốt nhất.

Sự tương tác qua lại:

Đây chính là yếu tố rất quan trọng để trẻ luyện nói tiếng Anh hiệu quả. Khi học tiếng Anh với giáo viên nước ngoài. Thì trẻ đã được tương tác ở mức độ nhất định. Schola- Trường quốc tế Mỹ ngay tại nhà. Các giáo viên hàng đầu của chúng tôi khuyên rằng:

Bé học tiếng anh 1 thầy một trò tại nhà với Schola

  • Ngoài giờ học, bố mẹ cần tích cực nói chuyện cùng trẻ bằng tiếng Anh. Có thể là một vài câu hỏi đơn giản bằng tiếng anh. Khi mà bố mẹ cùng trẻ thực hiện hoạt động nào đó với trẻ sẽ rất hiệu quả.
  • Khi trẻ xem hoạt hình hoặc đọc truyện bằng tiếng Anh. Bố mẹ cũng có thể trò chuyện luôn với trẻ bằng cách hỏi về các nhân vật trong phim.
  • Cũng trẻ chơi các trò chơi bằng tiếng Anh và giao tiếp trực tiếp. Hoạt động này cũng rất hiệu quả để trẻ vận dụng tốt những kiến thức được học một cách tự nhiên nhất.
Ở Schola, tất cả các phương pháp giảng dạy này đều được thực hiện phù hợp với kiến thức mà trẻ đã được học trước đó. Trong giai đoạn này bố mẹ không nên bỏ mặc trẻ với giáo viên. Mà bên cạnh việc cho con đi học tại các trung tâm tiếng anh trẻ em tốt nhất Hà Nội đã chọn. Bố mẹ cần phải tương tác với trẻ hàng ngày.

Đảm bảo tần suất giữa việc tiếp nhận thông tin và tương tác:

Không chỉ là phương pháp luyện nói tiếng Anh mà mọi kỹ năng khác đều phải đảm bảo được yếu tố này. Tức là:
  • Ngoài thời gian học cố định tại trường, lớp, trung tâm và sự tương tác mà trẻ có cùng giáo viên. Thì bố mẹ cần phải tăng mức độ ôn tập và giao tiếp với trẻ hàng ngày bằng tiếng Anh.
  • Quá trình giao tiếp qua lại phải tăng dần đều, từ 30 phút - 1 tiếng - 2 tiếng - 3 tiếng. Càng rèn luyện nhiều. Thì trẻ càng giỏi và tự tin hơn khi nói tiếng Anh. Tiếng Anh lúc này cũng đã trở thành một sự phản xạ tự nhiên. Trẻ sẽ nói nhanh, chuẩn và lưu loát hơn.
Ví dụ, nếu như ban đầu bố mẹ và trẻ chỉ giao tiếp khi cùng xem phim hoạt hình. Hay khi cùng vào bếp thì tần suất có thể tăng dần trong mọi tình huống. Dần dần tiếng Anh sẽ trở thành ngôn ngữ được trẻ sử dụng hàng ngày một cách tự nhiên. Chỉ cần bố mẹ nắm vững 3 yếu tố này và áp dụng thường xuyên. Thì chỉ trong vài tuần, khả năng nói tiếng Anh của trẻ sẽ tiến bộ rõ rệt.

4.Trường học chuẩn quốc tế Mỹ tại nhà- Schola Kids.

Bố mẹ có thể áp dụng phương pháp học tiếng Anh online tại nhà cùng giáo viên nước ngoài Schola. Để trẻ có kiến thức nền tảng và phát âm chuẩn. Ngoài ra, phương thức cho bé học tiếng anh 1 thầy 1 trò của Schola sẽ: Tối đa hoá khả năng nói tiếng Anh của trẻ. Bố mẹ chỉ cần tăng tần suất các phương pháp luyện nói ở nhà. Thì trẻ sẽ tự tin giao tiếp mà không gặp bất kỳ khó khăn nào. 4-cap-do-hoc-tieng-anh-cho-tre-tai-schola

4 cấp độ học tiếng anh chuẩn Mỹ cho trẻ tại Schola

  • Tại Việt Nam, Schola là một trong những đơn vị đầu tiên áp dụng dạy tiếng Anh theo phương pháp hiện đại của Mỹ. Hoàn toàn không có các bài thu sẵn. Mà bé có thể trò chuyện cùng giáo viên trực tiếp trên máy tính bằng cách tương tác 1:1.
  • Trước khi đăng ký khoá học tại trung tâm tiếng Anh trẻ em tốt nhất Hà Nội- Schola. Bé sẽ được học thử một buổi để giáo viên đánh giá khả năng tiếng Anh. Và chọn cho bé phương pháp học giúp bé hứng thú ngay từ đầu.
  • Toàn bộ chương trình đào tạo của Schola được phân chia thành nhiều cấp độ. Sau mỗi cấp độ, giáo viên sẽ giúp bé chuẩn bị tốt cho các kỳ thi chứng chỉ quốc tế như: Cambridge Starters, Movers và Flyers.
Nên nếu bố mẹ nào đang tìm kiếm cho con yêu một phương pháp học tiếng anh tốt nhất, phù hợp nhất. Hãy đăng lý cho bé học thử một buổi tại trung tâm tiếng anh trẻ em tốt nhất Hà Nội Schola. Để các giáo viên của chúng tôi có thể đánh giá. Và lựa chọn phương pháp học thích hợp nhất cho con yêu của bạn. Các bậc phụ huynh có thể tham khảo và đăng ký cho con yêu tại website Schola.tv của chúng tôi ngay hôm nay.

Schola- công ty giáo dục công nghệ trụ sở tại Singapore!