Nên cho bé học tiếng Anh với giáo viên nước ngoài

Posted by : Trangnguyen121295gmail-com on Wed 2018-08-22

schola thumbnail



Nhiều bậc cha mẹ vẫn còn rất băn khoăn trong việc: Có nên cho bé học tiếng Anh với giáo viên nước ngoài hay không. Khi mà chi phí học với giáo viên nước ngoài cao hơn. Nhưng phần lớn giáo viên dạy tiếng Anh người Việt lại không phát âm chuẩn.

Việc cho trẻ học tiếng Anh từ nhỏ với giáo viên bản ngữ sẽ giúp trẻ phát triển khả năng ngôn ngữ một cách tự nhiên. Phát âm chuẩn như người bản ngữ, tự tin giao tiếp, dùng từ sáng tạo. Bên cạnh đó thì việc học với giáo viên nước ngoài cũng giúp trẻ phát triển được trí thông minh. Tăng cường khả năng tư duy, sự chủ động trong giao tiếp. Đó cũng chính là điều mà Schola mang đến và mong muốn hướng đến cho trẻ em Việt Nam.

1.Có nên cho bé học tiếng Anh với giáo viên nước ngoài không?

  • Theo các chuyên gia ngôn ngữ tiếng Anh thì bố mẹ nên cho trẻ học tiếng Anh càng sớm càng tốt. Vì để hình thành nền tảng tiếng Anh toàn diện, vững chắc. Thì không chỉ chuyện ngày 1 ngày 2 mà cần một thời gian để làm quen và tiếp xúc.
  • Thời điểm cho bé theo học ngoại ngữ tại các trung tâm anh ngữ cho trẻ em; Hay học online, trực tuyến tại nhà tốt nhất là 5- 12 tuổi. Thời điểm nên cho bé bắt đầu làm quen với ngoại ngữ là 4- 6 tuổi. Để trẻ tích lũy kỹ năng nghe- nói. Giai đoạn trẻ 9-10 tuổi nên cho học ngữ pháp, từ vựng. Vì ở giai đoạn này bé đã có thể nhận thức để hiểu được những lý giải từ giáo viên.
hoc-tieng-anh-truc-tuyen-voi-giao-vien-nuoc-ngoai

Bé học tiếng anh trực tuyến với giáo viên nước ngoài

Bé nên học phát âm với giáo viên nước ngoài:

  • Việc cho bé học tiếng Anh với giáo viên nước ngoài, đặc biệt là học phát âm. Sẽ đem lại hiệu quả và độ chính xác trong cách phát âm, ngữ điệu cao hơn.
  • Người bản ngữ có hệ thống âm tiết, khẩu hình chuẩn xác nên trẻ có thể bắt chước theo đúng, chuẩn nhanh. Họ cũng sẽ có giọng điệu, cách diễn đạt phong phú hơn. Cả về biểu cảm và ngôn từ. Nên việc học với giáo viên ở giai đoạn này là rất tốt.

Bé học tiếng Anh giao tiếp cùng người bản ngữ:

Học sinh đang theo học tại Schola

  • Cũng giống như học phát âm, việc giao tiếp tiếng Anh cũng nên cho bé học với giáo viên nước ngoài. Trong những tình huống giao tiếp thông dụng, thường gặp trong giao tiếp. Thì người bản ngữ sẽ có phương pháp truyền đạt tốt hơn.
  • Hơn nữa, việc học giao tiếp với giáo viên nước ngoài sẽ tạo ra một môi trường thuần Anh. Mọi hoạt động đều thôi thúc bé vận dụng kiến thức, sử dụng tiếng Anh. Bé học được cách diễn đạt, giọng điệu, biểu cảm, ngôn ngữ cơ thể trong giao tiếp.
  • Ngoài ra bé còn được tìm hiểu, khám phá văn hóa phương Tây. Nhưng nét riêng về phong tục, con người nơi đất Mỹ qua lời kể của chính con người nơi đó.

2.Cho bé học tiếng anh trực tuyến 1:1 với giáo viên nước ngoài.

be-hoc-tieng-anh-truc-tuyen-voi-giao-vien-nuoc-ngoai

Học tiếng anh trực tuyến với giáo viên nước ngoài

  • Việc cho bé học tiếng Anh với giáo viên nước ngoài, đặc biệt là học 1:1. Sẽ tiêu tốn của các bậc cha mẹ một khoản chi phí không nhỏ. Nhưng với hình thức học trực tuyến tại Schola. Bé vẫn được học với giáo viên nước ngoài, học 1 thầy 1 trò. Trao đổi trực tuyến với giáo viên qua màn hình 100%. Chứ không phải học online qua các video thu sẵn. Chỉ với mức chi phí vô cùng hợp lý.
  • Hình thức học này vô cùng thuận tiện cho các bậc cha mẹ và bé. Cha mẹ không mất nhiều thời gian để đưa đón, di chuyển đưa con tới lớp. Cũng tiết kiệm được khoản chi phí đi lại. Chủ động được về thời gian học theo lịch tự đăng lý. Không gian học linh động mọi lúc mọi nơi chỉ với thiết bị kết nối internet.
  • Hơn nữa, trẻ nhận được 100% thời gian, sự quan tâm của giáo viên. Thay vì chia sẻ sự quan tâm đó với các bạn học viên khác cùng lớp khi học tại trung tâm. Bé cũng sẽ được kiểm tra, đánh giá và có phương pháp dạy, lộ trình học riêng biệt.

3.Schola- trường học chuẩn quốc tế Mỹ tại nhà.

Đến với Schola, chỉ với một thiết bị kết nối internet. Bé có thể mang cả trường học chuẩn Mỹ về nhà.

Lớp học Schola

  • Trải nghiệm trường tiểu học Mỹ tại nhà với giáo trình Common Core.
  • Học trực tuyến 1:1, giao tiếp trực tiếp với giáo viên qua màn hình máy tính 100% bằng tiếng Anh.
  • Sau mỗi giờ học đều có bài kiểm tra đánh giá. Để nắm được khả năng tiếp thu, mức độ tiến bộ của trẻ. Qua đó giáo viên sẽ có sự điều chỉnh phù hợp trong cách dạy.
  • Vì bé học tiếng Anh với giáo viên nước ngoài 1:1, có chương trình riêng cho từng trẻ. Nên giáo viên có thể sát sao, quan tâm và dành 100% thời gian cho bé. Đảm bảo bé sẽ tiến bộ chỉ sau một thời gian ngắn.
Đưa phương pháp giảng dạy tiếng Anh bậc tiểu học hiện đại nhất, chuẩn Mỹ vào việc đào tạo ở Việt Nam. Đây là điều mà rất ít đơn vị dạy tiếng Anh trẻ em hiện nay có thể làm được. Phương pháp này giúp bé học tiếng Anh với giáo viên nước ngoài một cách chủ động, hứng khởi hơn. Hiệu quả đem lại sau khi học cũng cao hơn. Nhờ việc kết hợp giữa giáo viên và cha mẹ trong suốt chương trình học. Vậy thì còn chờ đợi gì nữa mà các bậc cha mẹ không đăng ký học thử cho con yêu ngay tại Schola.tv nhỉ. Chắc chắn bạn sẽ không bao giờ phải hối hận trước quyết định này của mình.