Bé học tiếng Anh 1: 1 với giáo viên nước ngoài

Posted by : Trangnguyen121295gmail-com on Mon 2018-08-20

schola thumbnail



Các lớp học trực tuyến 1 thầy 1 trò cho các bé học tiếng Anh với giáo viên nước ngoài.  Đây là một mô hình học hiện đại, hiệu quả; Thuận tiện và linh động về thời gian. Là mô hình học 1 thầy 1 trò đang được rất nhiều phụ huynh quan tâm và tìm học cho các bé.

Là một trong những trung tâm ứng dụng phương pháp giảng dạy tiếng anh bậc tiểu học hiện đại nhất. Đem lại những hiệu quả đặc biệt riêng có trong quá trình học tập; Làm quen với anh ngữ của trẻ. Schola- trường học quốc tế Mỹ tại nhà- lựa chọn  hàng đầu cho các bậc cha mẹ và con yêu trên con đường trở thành “Đỗ Nhật Nam”.

Học 1 thầy 1 trò đã đem lại hiệu quả cao, học trực tuyến 1 thầy 1 trò sẽ giúp: Tối ưu hoàn hảo những nhược điểm còn lại của hình thức học trực tuyến trong hình thức học 1 thầy 1 trò trước đây. Cùng tìm hiểu nhé!

1.Chủ động hoàn toàn về thời gian, không gian.

Tự chọn giờ học và chủ đề học

  • Giống như các lớp học trực tiếp 1: 1, khi bé học tiếng Anh với giáo viên nước ngoài 1: 1 trực tuyến qua màn hình máy tính. Các bậc phụ huynh có thể tự chủ trong việc sắp xếp lịch học của mình trước khi đăng kí. Đảm bảo việc học trên lớp cũng như các công việc khác. Không lo việc bé bị chồng chéo lịch học hay quá tải vì không có thời gian cho các hoạt động khác trong ngày.
  • Tiếp đó thì dù ở nhà hay không gian địa lý bất kỳ nào. Miễn là có thiết bị kết nối Internet. Bé nhà bạn có thể bắt đầu tham gia các tiết học trực tuyến với giáo viên. Đâu đâu cũng có thể trở thành “lớp học” của trẻ. Quá phù hợp với điều kiện và sự phát triển của cuộc sống hiện đại đúng chứ.

2.Sự tương tác cao giữa thầy và trò khi học.

hoc-truc-tuyen-1-thay-1-tro

Học trực tuyến 1 thầy 1 trò

  • Mô hình dạy tiếng anh tiểu học trực tuyến 1-1, thầy và trò trực tiếp trao đổi và giao tiếp cùng nhau. Thông qua màn hình máy tính. Sẽ chẳng còn khoảng cách về địa lí. Bé cũng sẽ được trực tiếp trao đổi, giao tiếp tiếng Anh với giáo viên bản ngữ. Bố mẹ cũng không mất thời gian trong việc đưa đón trẻ đến lớp.
  • Bé học tiếng Anh với giáo viên nước ngoài trực tuyến như vậy là một sự cải tiến lớn. Cơ hội quý giá để trực tiếp thảo luận cùng giáo viên như những người bạn một cách thoải mái. Bé được học và được thực hành luôn qua việc giao tiếp tiếng Anh với giáo viên.
  • Về phía giáo viên cũng sẽ dễ dàng lắng nghe, chia sẻ và nắm bắt được những khó khăn, hạn chế của trẻ khi học. Sự tương tác và kết nối giữa thầy và trò được đẩy lên cao hơn bao giờ hết với phương thức học trực tuyến. Bé và giáo viên sẽ trở nên gần gũi hơn như những người bạn. Chắc chắn các bé sẽ luôn háo hức chờ tới buổi học. Để được tiếp tục “phiêu lưu” tiếng Anh cùng với giảng viên vô cùng gần gũi và nhiệt tình của mình. Trẻ cũng sẽ hứng khởi, chủ động hơn khi học và giao tiếp trong môi trường thuần Anh.

3.Giáo viên nắm rõ năng lực và sự tiến bộ của trẻ.

Tương tác giữa thầy và trò hiệu quả

  • Khác với những lớp học có nhiều học sinh, khi bé học tiếng anh 1 thầy 1 trò tại Schola. Giáo viên do chỉ dạy một mình bạn trong lớp học. Toàn bộ thời gian sẽ chỉ để hướng dẫn và thảo luận cùng mình trẻ. Hơn nữa, với mỗi trẻ giáo viên đều có một phương pháp dạy, một lộ trình học riêng. Nên giáo viên rất dễ dàng để phát hiện ra các lỗi sai của bạn trong quá trình học. Cũng như điều chỉnh phương pháp dạy cho phù hợp và tạo hứng khởi cho trẻ hơn.
  • Học 1: 1 với giáo viên yêu nghề và kinh nghiệm tại Schola. Bé sẽ nhận được 100% sự quan tâm từ giáo viên chất lượng. Có chứng chỉ sư phạm quốc tế và các chứng nhận SEFT, TESOL... Người sẽ đồng hành cùng bé trên con đường chinh phục tiếng Anh.

4.Bé học tiếng Anh với giáo viên ước ngoài trực tuyến 1:1  tiết kiệm thời gian, tiền bạc.

Khi nói đến việc học 1: 1 các bố mẹ thường cho rằng học phí sẽ đắt hơn rất nhiều. Nhưng trên thực tế thì mô hình học này còn rẻ hơn rất nhiều so với những gì mà con yêu nhận được: tiet-kiem-thoi-gian-tien-bac

Tiết kiệm thời gian, tiền bạc

  • Toàn bộ thời gian học bé sẽ được nói chuyện và trao đổi trực tiếp cùng với giáo viên.
  • Giáo viên cũng sẽ dành toàn bộ thời gian, tâm huyết của mình để hướng dẫn và chia sẻ, trò chuyện, hướng dẫn trẻ. Thay vì phải chia sẻ và quan tâm cùng lúc với nhiều bé như các lớp học thông thường.
  • Việc này sẽ giúp bé tiến bộ nhanh hơn, phát âm chuẩn chỉ, giao tiếp chủ động, tự tin như một phản xạ tự nhiên của người bản ngữ. Bên cạnh đó, do sĩ số ít nên khi bé học tiếng anh với giáo viên nước ngoài 1:1 sẽ được nâng cao rất nhiều.
  • Mỗi bé sẽ đều được đánh giá khả năng để lựa chọn ra lộ trình học, phương pháp học tiếng Anh phù hợp với từng trẻ. Thêm nữa sau mỗi buổi học bé cũng sẽ được kiểm tra đánh giá. Để có thể thấy được sự tiến bộ, khả năng tiếp thu. Qua đó điều chỉnh tần suất dạy phù hợp nhất, đem lại hiệu quả cao nhất.
Quá nhiều lợi ích vượt ngoài cả mong đợi khi đăng kí cho bé học tiếng anh với giáo viên nước ngoài 1: 1 trực tuyến. Nhanh tay đăng ký học thử ngay tại Schola.tv để nhận được tư vấn, lộ trình và phương pháp học hiệu quả nhất cho con yêu nào.

Schola- chắp cánh giấc mơ chinh phục tiếng Anh cho các bé!