Dạy tiếng anh tiểu học trực tuyến 1 thầy 1 trò

Posted by : Trangnguyen121295gmail-com on Sat 2018-08-18

schola thumbnail



Sự hội nhập của kinh tế và nền giáo dục online ngày càng phát triển. Đặc biệt là các lớp học ngoại ngữ online cho các bé tại nhà. Việc dạy tiếng anh tiểu học trực tuyến 1 thầy 1 trò đem lại rất nhiều lợi ích cho trẻ.

Độ tuổi trẻ học tiểu học 5-1 2 tuổi là độ tuổi trẻ tiếp thu cái mới vô cùng nhanh. Là một công ty giáo dục công nghệ có trụ sở tại Singapore. Schola mang đến cho trẻ trải nghiệm môi trường học quốc tế Mỹ ngay tại nhà. Đưa phương pháp dạy hiện đại nhất tại Mỹ vào giảng dạy các bé ở Việt Nam.

Dạy tiếng anh trực tuyến 1 thầy 1 trò với giáo viên nước ngoài sẽ giúp trẻ: Phát âm đúng, chuẩn, lưu loát hơn. Với lộ trình, phương pháp dạy dành riêng cho từng bé. Chắc chắn bé có thể giao tiếp tự tin chỉ trong thời gian ngắn khi theo học cùng các giáo viên nhiệt huyết của Schola.

1.Dạy tiếng anh tiểu học trực tuyến 1:1 với giáo viên nước ngoài tại Schola.

Tại Việt Nam, Schola là một trong những đơn vị đầu tiên áp dụng dạy tiếng Anh theo phương pháp hiện đại của Mỹ. Các bài học hoàn toàn trực tuyến, không có các bài thu sẵn. Bé có thể trò chuyện trực tiếp cùng giáo viên trên máy tính bằng cách tương tác 1:1. hoc-tieng-anh-tieu-hoc-truc-tuyen

Học tiếng anh tiểu học trực tuyến

  • Mỗi kỹ năng mà trẻ được học trong quá trình chinh phục tiếng Anh là khác nhau. Đối với kỹ năng nói, Schola đảm bảo cho trẻ đủ 3 yếu tố khi học: Thông tin trẻ tiếp nhận; Sự tương tác và tần suất thông tin; Tương tác qua lại. Nên việc cho trẻ học tiếng anh với giáo viên nước ngoài; Hoặc tham gia khóa dạy tiếng anh tiểu học trực tuyến 1:1 tại nhà sẽ đem lại hiệu quả cao hơn.
  • Các bậc cha mẹ có thể áp dụng phương pháp giảng dạy tiếng anh bậc tiểu học chuẩn Mỹ tại nhà cùng giáo viên nước ngoài của Schola. Để trẻ có kiến thức nền tảng và phát âm chuẩn. Phương thức học tiếng anh trẻ em 1 thầy 1 trò của Schola sẽ tối đa hoá được khả năng giao tiếp tiếng Anh của trẻ. Bố mẹ chỉ cần tăng tần suất các phương pháp luyện nói ở nhà theo hướng dẫn của Schola. Thì trẻ sẽ tự tin giao tiếp trong thời gian ngắn mà không gặp bất kỳ khó khăn nào.

2.Xây dựng phương pháp dạy, lộ trình học riêng cho từng trẻ.

tre-vui-hoc-tieng-anh-voi-giao-trinh-chuan-my-tu-schola

Trẻ vui học tiếng anh với giáo trình chuẩn Mỹ từ Schola

  • Đến với trường học quốc tế Mỹ tại nhà Schola, trước khi chính thức đăng lý khóa học. Trẻ sẽ được tham gia một buổi học thử trực tuyến với giáo viên. Để giáo viên có thể đánh giá được khả năng tiếng Anh; Chia sẻ, tìm hiểu về tính cách, sở thích và trò chuyện cùng bé. Từ đó chọn cho bé phương pháp học phù hợp với tính cách, khả năng. Giúp trẻ hứng thú và chủ động học ngay từ đầu. Cùng một lộ trình học chi tiết phù hợp nhất cho bé.
  • Toàn bộ chương trình dạy tiếng anh tiểu học trực tuyến 1:1 của Schola được phân chia thành nhiều bài với các cấp độ khác nhau. Sau mỗi bài học đều sẽ có bài test đánh giá. Và sau mỗi cấp độ, giáo viên sẽ giúp bé chuẩn bị tốt cho các kỳ thi chứng chỉ quốc tế như: Cambridge Starters, Movers và Flyers.

3.Tại sao nên cho bé học tiếng anh trẻ em trực tuyến tại Schola.

Khi cho bé học tiếng anh với giáo viên nước ngoài của Schola, học trực tuyến 1: 1 trẻ sẽ nhận được: tieng-anh-tre-em-online

Tiếng anh trẻ em online

  • Sự quan tâm 100% từ giáo viên chất lượng, có chứng chỉ sư phạm quốc tế: TEFL, TESOL... Và được đào tạo chuyên nghiệp để giảng dạy trẻ em.
  • Học trực tuyến 1 thầy 1 trò mà không phải học online qua các bài giảng đã được thu sẵn. Bé được trò chuyện, trao đổi trực tiếp với giáo viên qua màn hình máy tính.
  • Có phương pháp, lộ trình học chi tiết riêng cho từng bé. Và có đánh giá sau mỗi bài học để điều chỉnh phương pháp giảng dạy phù hợp nhất với trẻ.
  • Thời gian học linh hoạt theo lịch đăng kỹ với giáo viên, không làm ảnh hưởng đến việc học trên lớp cũng như các hoạt động khác của trẻ.
Cùng với đó, việc đào tạo, giảng dạy tiếng anh tểu học trực tuyến của Schola luôn gắn liền với các tiêu chuẩn: Cambridge Assessment English; CEFP- Common European Framework; Common Core.

4.Trải nghiệm trường học quốc tế Mỹ tại nhà với Schola.

Trường học quốc tế Mỹ tại nhà dành cho trẻ em 5- 12 tuổi với giáo trình bài giảng tiếng anh tiểu học chuẩn Common Core bé sẽ được: schola-day-tieng-anh-tieu-hoc-truc-tuyen

Schola- dạy tiếng anh tiểu học trực tuyến

  • Tiếp xúc với nền giáo dục và phương pháp hiện đại nhất của Mỹ 100% bằng tiếng Anh.
  • Nhận được 100% sự quan tâm từ giáo viên trực tiếp giảng dạy; Chương trình học được cá nhân hóa cho từng trẻ.
  • Học trong môi trường an toàn, tiện lợi bất cứ nơi đâu.
  • Học qua các chủ đề phong phú: Toán học, vật lý, nghệ thuật, ngôn ngữ, khoa học, tư duy logic...
  • Theo học tại trung tâm tiếng Anh trẻ em tốt nhất Hà Nội Schola; Học tiếng Anh nhanh hơn 5 lần. Tương lai trẻ sẽ có cơ hội học tập và làm việc quốc tế gấp 3 lần, 100% tự tin, sáng tạo hơn.
Các bé đều sẽ được học một buổi miễn phí để test và đánh giá khả năng tiếng Anh. Để giáo viên lựa chọn phương pháp dạy tiếng anh tiểu học trực tuyến. Và xây dựng lộ trình học phù hợp nhất với tính cách và khả năng của trẻ. Nếu các bậc cha mẹ vẫn còn đang băn khoăn và trăn trở trong việc tìm lớp học ngoại ngữ uy tín, chất lượng. Hãy đăng ký học thử tại Schola và trải nghiệm chất lượng giảng dạy của chúng tôi ngay hôm nay.

Schola- Trường học tiếng Anh trẻ em chất lượng hàng đầu!