Tại sao nên cho bé học tiếng Anh với giáo viên nước ngoài

Posted by : Trangnguyen121295gmail-com on Fri 2018-08-17

schola thumbnail



Trẻ tiếp nhận cái mới rất nhanh, chúng học theo, làm theo những điều chúng thấy và ghi nhớ điều đó. Với việc học ngôn ngữ, có thể nói rằng trẻ “nhại theo” người dạy. Nên nếu dạy sai, thì việc khắc phục sau này trở nên khó khăn hơn. Nhất là với ngoại ngữ. Vậy nên việc cho bé học tiếng Anh với giáo viên nước ngoài. Giáo viên bản ngữ là điều vô cùng cần thiết. Cho trẻ làm quen với tiếng Anh từ sớm với những giáo viên bản ngữ. Đây là điều các bậc phụ huynh đáng theo đuổi khi tìm lớp học cho các con. Giúp trẻ phát triển kỹ năng nghe, nói, đọc, viết chính xác nhất. Tích lũy được vốn từ vựng, ngữ pháp phong phú nhất. Đến với Schola, con yêu của bạn sẽ được trực tiếp giảng dạy bởi các giáo viên nước ngoài. Những con người yêu nghề, đầy kinh nghiệm và là giảng viên trực tiếp giảng dạy tại Học Viện Mỹ. Và trải nghiệm “Trường học quốc tế Mỹ tại nhà” với giáo trình học chuẩn Mỹ. Giúp các bé từ 5- 2 tuổi giao tiếp tiếng anh lưu loát và tự tin.

1.Nên cho bé học tiếng anh với giáo viên nước ngoài.

Các bậc phụ huynh nên cho trẻ học với giáo viên bản ngữ ngay từ khi trẻ bắt đầu tiếp xúc với tiếng anh. Điều này sẽ giúp trẻ: schola-truong-hoc-quoc-te-my-tai-nha

Schola- trường học quốc tế Mỹ tại nhà

Hình thành nên cách phát âm chuẩn:

  • Không nói rằng giáo viên dạy tiếng Anh tại Việt Nam phát âm không chuẩn như người bản xứ. Nhưng chắc chắn số lượng đó là rất ít.
  • Thêm vào đó, giáo viên Việt Nam cũng ít chú trọng đến việc dạy cách phát âm chuẩn. Nên nếu cho bé học với giáo viên Việt Nam. Bé sẽ khó mà phát âm đúng chuẩn.
  • Nên cách tốt nhất cho trẻ để học được cách phát âm chuẩn là bạn nên cho bé học tiếng Anh với giáo viên nước ngoài.
Khi học tiếng Anh với giáo viên nước ngoài, trẻ không những học được cách phát âm chuẩn từ họ. Mà cả ngữ điệu nói, cách diễn đạt cảm xúc của trẻ khi giao tiếp cũng được cải thiện. Hay là các từ lóng chỉ khi học cùng người nước ngoài bé mới biết được những điều đó.

Hình thành một môi trường giao tiếp thuần Anh:

Phương pháp giảng dạy của giáo viên nước ngoài cũng luôn luôn khuyến khích các bé phát huy tính chủ động trong học tập. Khi có những vấn đề không rõ thì các em buộc phải sử dụng vốn tiếng Anh của mình để hỏi thầy cô. Qua đó thì sẽ hình thành thói quen dùng tiếng Anh tự tin hơn đối với trẻ. be-hoc-tieng-anh-truc-tuyen

Bé học tiếng anh trực tuyến

  • Khi bé học trực tiếp với giáo viên nước ngoài, bắt buộc trẻ phải sử dụng tiếng Anh xuyên suốt cả buổi học. Việc này sẽ thúc đẩy trẻ giao tiếp bằng tiếng anh. Nhờ đó mà kỹ năng nghe- nói của trẻ cũng sẽ dần tốt lên rất nhiều lần.
  • Ngoài giờ học, khi tham gia các trò chơi nhỏ, hoạt động khác. Bé cũng có cơ hội được giao tiếp, vui chơi, làm các hoạt động hàng ngày và sống trong môi trường thuần Anh. Như vậy sẽ khiến bé tự tin hơn khi giao tiếp. Và tiếng anh dần trở thành một ngôn ngữ theo phản xạ tự nhiên.

Tiếp cận, làm quen với văn hóa phương Tây:

  • Khi bé học tiếng Anh với giáo viên nước ngoài không chỉ là học về ngôn ngữ. Mà điều thú vị khiến trẻ vô cùng hào hứng là: Bé được học về kiến thức văn hóa, phong tục, thói quen, con người phương Tây.
  • Thêm vào đó bé sẽ được tiếp xúc với phương pháp dạy học hiện đại, tiên tiến từ nước ngoài. Như với Schola thì bé sẽ được học với giáo trình chuẩn Mỹ. Theo chương trình học như các trường học quốc tế Mỹ ngay tại nhà. Điều này rất tốt cho và phần nào tập cho trẻ cách sống tự lập. Dễ dàng hội nhập với môi trường mới.

2.Tại sao nên cho bé học tiếng anh với giáo viên nước ngoài tại Schola?

  • Tại Schola, bé sẽ được học theo phương pháp trực tuyến với giáo viên nước ngoài, học 1 thầy 1 trò với chương trình chuẩn Mỹ. Và lộ trình học riêng cho từng bé sau khi được giáo viên trực tiếp đánh giá.
  • Bé sẽ được trải nghiệm trường tiểu học Mỹ với giáo trình Common Core chuẩn ngay tại nhà. Điều thú vị là dù bố mẹ không giỏi tiếng Anh. Cũng hoàn toàn có thể hướng dẫn trẻ, tạo hứng thú cho trẻ với phương pháp dạy tiếng Anh đặc biệt từ Schola.
 

Bé giao tiếp, tư duy như công dân toàn cầu với phương pháp học tại Schola:

  • Trẻ được tiếp xúc với nền giáo dục và phương pháp dạy hiện đại của Mỹ 100% bằng tiếng Anh. Theo giáp trình chuẩn Common Cỏe Standard của Mỹ.
  • Trẻ nhận được 100% sự quan tâm, giúp đỡ từ giáo viên nước ngoài. Có chứng chỉ sư phạm quốc tế: TEFL, TESOL... và được đào tạo chuyên nghiệp để dạy cho trẻ em.
  • Khi cho bé học tiếng anh với giáo viên nước ngoài của Schola, mỗi trẻ sẽ được áp dụng một phương pháp, lộ trình dạy khác nhau. Phù hợp với khả năng, tính cách của trẻ. Cá nhân hóa học 1 thầy 1 trò giúp trẻ hứng thú với ngôn ngữ mới.
  • Trẻ được học trong môi trường an toàn, tiện lợi, bất cứ mọi nơi theo lịch học đã đăng ký.
  • Trẻ được học tiếng Anh theo các chủ đề đa dạng: Kiến thức toán học, Nghệ thuật ngôn ngữ, Tư duy Logic, Kiến thức xã hội, Kiến thức vật lý...
day-tieng-anh-chuan-my-theo-4-cap-do

Dạy tiếng anh chuẩn Mỹ theo 4 cấp độ

Đăng ký học thử miễn phí tại Schola với giáo trình Hoa Kỳ:

  • Schola là công ty giáo dục công nghệ trụ sở tại Singapore, đã giành nhiều giải thưởng giáo dục và được bảo trợ từ SGinnovate & Entrepreneur First.
  • Schola là chương trình tiếng Anh giao tiếp trực tuyến đặc biệt dành cho các bé từ 5-12 tuổi. Giúp cho bé có thể nói chuyện như người bản ngữ trong thời gian ngắn.

Học tiếng anh 1 thầy 1 trò với giáo viên nước ngoài tại Schola

Đến với Schola, bé học tiếng anh với giáo viên nước ngoài, học trực tuyến 1 thầy 1 trò. Các bậc phụ huynh cũng hoàn toàn có thể đăng ký cho trẻ học thử. Để giáo viên có thể đánh giá khả năng của bé, tính cách của bé. Từ đó xây dựng lộ trình học và cách dạy tạo hứng thú cho trẻ khi tham gia. Mọi thắc mắc cần được tư vấn hoặc giải đáp thêm vui lòng xem thêm tại Trung tâm trợ giúp của Schola.