Trung tâm anh ngữ cho trẻ em từ 5- 12 tuổi

Posted by : Trangnguyen121295gmail-com on Mon 2018-08-20

schola thumbnail



Mọi người đều nhận thức được tầm quan trọng của tiếng Anh. Nhất là trong thời buổi hội nhập và công nghệ phát triển như hiện nay. Đó là lí do các trung tâm anh ngữ cho trẻ em ngày càng phát triển trên thị trường. Ngoài việc học trên lớp, các bậc phụ huynh cũng hướng con em đến học thêm anh ngữ tại các trung tâm, học online tại nhà.

Giỏi tiếng Anh là mong ước của mọi người và các bậc phụ huynh cũng rất mong muốn con mình là một “Đỗ Nhật Nam” của riêng mình. Nên việc học tiếng Anh từ sớm chính là định hướng hàng đầu của các bậc cha mẹ cho con yêu. Hiểu được điều này, Schola- trường học quốc tế Mỹ tại nhà. Cung cấp cho các mẹ dịch vụ học tập tại nhà với môi trường chuẩn Mỹ, giáo trình Common Core và phương pháp học đặc biệt. Giúp trẻ có thể phát âm, giao tiếp tự tin, sáng tạo chỉ trong thời gian ngắn.

Giờ thì cùng đi vào tìm hiểu nhiều hơn về việc đầu tư tương lai cho con yêu bắt đầu từ việc làm quen với “ngôn ngữ quốc dân” nhé!

1.Độ tuổi vàng cho việc học tiếng Anh của trẻ?

Trước khi trẻ 15 tuổi, các bậc cha mẹ nên cho trẻ học tiếng Anh. Tốt nhất là trong giai đoạn trẻ từ 5- 12 tuổi. do-tuoi-hoc-tieng-anh-ly-tuong-cho-tre

Độ tuổi lý tưởng cho trẻ học tiếng anh

  • Đây là giai đoạn trẻ đã hình thành được khả năng ngôn ngữ. Đây cũng chính là độ tuổi vàng trẻ em làm quen và học ngôn ngữ thứ 2.
  • Ở độ tuổi này, trẻ có nhiều thời gian và khả năng tư duy đột phá. Việc làm quen với cái mới cũng nhanh và hiệu quả hơn.
  • Thêm nữa là ở độ tuổi này trẻ có khả năng nghe, bắt chước rất nhanh và vô cùng chuẩn xác . Nên việc cho bé học trên lớp hay học trực tuyến 1: 1 với giáo viên nước ngoài của các trung tâm anh ngữ cho trẻ em là vô cùng lý tưởng.

2.Nên cho con theo học tại trung tâm hay học tại nhà?

Học sinh nhỏ tuổi của Schola tỏ ra vô cùng hứng thú trong giờ học

  • Có vô vàn những quảng cáo về các trung tâm tiếng Anh trẻ em tốt nhất Hà Nội, HCM. Hay các địa chỉ cụ thể hơn. Hay những khóa học tiếng anh online tại nhà. Tùy theo từng điều kiện, nhu cầu và mong muốn của các bậc phụ huynh. Mà họ sẽ chọn cho trẻ những lớp học phù hợp.
  • Nhưng các mẹ nghĩ sao khi cho con yêu tham gia “Trường học quốc tế chuẩn Mỹ tại nhà”. Đó là điều đặc biệt mà Schola đem đến cho các bậc cha mẹ và bé.

Phương pháp giảng dạy tiếng anh trẻ em tại Schola:

Đến với trung tâm anh ngữ cho trẻ em Schola. Bé sẽ được trải nghiệm trường học chuẩn Mỹ, giáo trình chuẩn Mỹ Common Core.
  • Học trực tuyến 1:1 với giáo viên bản ngữ. 100% bài giảng là trực tuyến không phải video được thu trước. Bé sẽ trực tiếp trao đổi, giao tiếp với giáo viên qua màn hình trong suốt quá trình học và chơi.
  • Giáo viên 100% có trình độ sư phạm, có bằng cử nhận và các chứng nhận TEFL, TESOL...
  • Bé được học thử 1 buổi trực tuyến với giáo viên trước khi bố mẹ quyết định đăng ký cho trẻ theo học. Qua buổi học, giáo viên sẽ kiểm tra, đánh giá. Từ đó lựa chọn phương pháp và lộ trình học riêng phù hợp với khả năng, tính cách của từng trẻ. Giúp trẻ hào hứng và học tập hiệu quả hơn.

Trẻ nhận được gì khi theo học tại trung tâm tiếng Anh trẻ em tốt nhất Hà Nội Schola:

chu-de-hoc-da-dang-ly-thu

Chủ đề học đa dạng, lý thú

  • Giáo trình dạy chuẩn Mỹ.
  • Chất lượng giảng dạy 5 sao.
  • Tri thức sáng tạo, đa văn hóa và toàn cầu.
  • Học đa dạng theo các chủ đề: Toán học, vật lý, nghệ thuật, logics, tư duy...
  • 100% sự quan tâm từ giáo viên, theo sát trẻ trong suốt quá trình học, đảm bảo tiến độ học từng ngày.
  • Sau mỗi buổi học đều có đánh giá kết quả, điều chỉnh cách dạy phù hợp, đem lại hiệu quả cao.

3.Trung tâm anh ngữ cho trẻ em Schola.

Hướng dẫn “đăng ký và đăng nhập” với Schola

  • Là một công ty giáo dục công nghệ có trụ sở tại Singapore và Hồ Chí Minh. Scho là mong muốn đem đến cho trẻ em Việt Nam môi trường giáo dục mới, thuần Mỹ tốt nhất.
  • Đem phương pháp học hiện đại nhất, hiệu quả nhất tại Mỹ vào quá trình giảng dạy các bé tại Việt Nam.
  • Dạy tiếng anh trẻ em trực tuyến 1 thầy 1 trò với giáo trình chuẩn Mỹ. Phương pháp và lộ trình học dành riêng cho từng bé.
  • Tiếp xúc, làm quen với ngôn ngữ mới, kiến thức 100% bằng tiếng Anh.
  • Tìm hiểu, làm quen với văn hóa phương Tây, giao tiếp chuẩn, lưu loát. Dùng từ sáng tạo như người bản ngữ trong thời gian ngắn.

4.Cơ hội cho con yêu học miễn phí tại Schola.

Chương trình “Mời bạn học với Schola, nhận 3 lớp học miễn phí”
  • Đây là 1 chương trình giới thiệu bạn bè đặc biệt dành cho các bố mẹ đang, sẽ cho bé theo học tại trung tâm anh ngữ cho trẻ em
  • Khi các bố mẹ giới thiệu bạn bè đăng kí học với Schola. Bố mẹ sẽ nhận ngay 3 lớp học tiếng anh trẻ em với giáo viên nước ngoài 1:1 hoàn toàn miễn phí. Các bố mẹ được giới thiệu cũng sẽ nhận được 2 lớp 1:1 miễn phí (1 lớp thử miễn phí + 1 lớp miễn phí vào trong gói học đăng kí).
Điều kiện duy nhất của chương trình này là: Các bố mẹ được giới thiệu cần đăng kí gói học 20 buổi trở lên. Chương trình vẫn đang được tiếp tục áp dụng đến hết ngày 31/8/2018. Ngoài ra thì các buổi học thử trực tuyến 1:1. Để đánh giá khả năng của bé trước khi chính thức đăng ký học vẫn được áp dụng các bố mẹ nhé! Cuối cùng, nếu bố mẹ nào vẫn đang phân vân, tìm kiếm trung tâm anh ngữ cho trẻ em. Hãy đăng ký học thử ngay hôm nay tại website schola.tv của chúng tôi. Để con yêu được học tập, vui chơi trong một môi trường tốt nhất, chất lượng nhất. Chắc chắn bạn sẽ không bao giờ phải hối tiếc khi đã tin tưởng Schola.

Schola- trường học quốc tế Mỹ tại nhà!