Trung tâm tiếng Anh trẻ em tốt nhất ở Hà Nội

Posted by : Trangnguyen121295gmail-com on Thu 2018-08-30

schola thumbnail



Nên cho con học tiếng anh ở trung tâm nào? Trung tâm tiếng Anh trẻ em tốt nhất Hà Nội ở đâu? Học tiếng Anh trẻ em ở đâu hiệu quả nhất?.... Đây chính là những câu hỏi khiến các bậc cha mẹ vô cùng băn khoăn. Khi tìm địa chỉ học ngoại ngữ cho con yêu.

Để con yêu có được kết quả học tập tốt nhất, tiến bộ nhanh chóng khi theo học tại trung tâm. Các bậc cha mẹ cần phải chú ý một số lưu ý cơ bản mà Schola chia sẻ ngay dưới đây. Cùng tìm hiểu nhé!

1.Học tiếng anh trẻ em- bạn đồng hành hơn một lớp học tốt.

Các bậc cha mẹ thương quá tập trung vào việc tìm kiếm trung tâm anh ngữ cho trẻ em. Mà quên rằng: Con cần một người bạn đồng hành trong quá trình học tiếng Anh hơn tất cả. nguoi-ban-dong-hanh-cung-tre-chinh-phuc-tieng-anh

Người bạn đồng hành cùng trẻ chinh phục tiếng Anh

Con cần một người bạn đồng hành:

  • Khi có một người bạn đồng hành trên con đường chinh phục tiếng Anh. Trẻ sẽ thấy thoải mái, hào hứng và mạnh dạn trao trao đổi mọi vấn đề. Cũng như giao tiếp tiếng Anh nhiều hơn. Mặc dù trẻ còn chưa thành thạo.
  • Điều quan trọng là có một người bạn sẽ luôn nhắc bé làm bài tập về nhà. Cùng trẻ sửa lỗi phát âm.
Có thể nói rằng: Khi có 1 người bạn đồng hành trẻ sẽ cảm thấy hứng thú hơn với việc học tiếng Anh. Và chẳng mấy chốc khả năng tiếng Anh của trẻ sẽ được cải thiện trông thấy.

Đâu là người bạn đồng hành tốt nhất cho trẻ:

  • Nếu như trẻ theo học tại các lớp, trung tâm theo hình thức học truyền thống. Thì một bạn nhỏ cùng lớp sẽ là bạn học lý tưởng cho bé. Nhưng nếu bé học online, học tại nhà thì đâu là người bạn đồng hành của bé?
  • Khi này thì chính giáo viên và cha mẹ là người bạn đồng hành tốt nhất cho bé. Khi bé học tiếng Anh với giáo viên nước ngoài qua hình thức online, trực tuyến. Giáo viên sẽ là người kèm cặp, quan tâm trẻ thường xuyên và phát hiện, sửa lỗi sai cho bé. Ngoài giờ học thì cha mẹ là người bạn đồng hành tuyệt vời. Giúp trẻ ôn lại từ vựng, kiến thức được học qua việc trò chuyện. Học qua các trò chơi, bài hát, hoạt động hàng ngày.

Giáo viên Mier đồng hành cùng cậu bé 9 tuổi chinh phục tiếng Anh

Chính vì vậy, dù cho bé đang theo học tại trung tâm tiếng Anh trẻ em tốt nhất Hà Nội đi chăng nữa. Thì phụ huynh cũng nên chọn 1 người bạn cùng con học tiếng Anh.

2.Thường xuyên khích lệ, động viên bé trong quá trình học tiếng Anh.

khich-le-tre-trong-qua-trinh-hoc-tap

Khích lệ trẻ trong quá trình học tập

  • Trong bất kể hoạt động nào: Học, chơi, ... Trẻ đều cần có được sự động viên, khích kệ, khen- chê đúng lúc của cha mẹ. Cha mẹ tuyệt đối không nên quát mắng con trong quá trình học tập. Vì việc này sẽ khiến trẻ cảm thấy căng thẳng và chán nản, sợ hãi khi ngồi vào bàn học.
  • Thay vì việc chê bai, so sánh con với các bạn khác. Cha mẹ có thể nói những câu động viên, khích lệ trẻ. Giúp trẻ cố gắng khi còn yếu kém. Và đừng quên khen thưởng đúng lúc. Tạo động lực cho bé khi học. Đây là yếu tố quan trọng tiếp thêm động lực cho trẻ trong quá trình học tập. Vậy nên cha mẹ đừng quên điều này nhé!

3.Học tốt hay không phụ thuộc vào chính bản thân bé.

Học sinh nhỏ tuổi của Schola vô cùng hào hứng khi học tiếng Anh

  • Phần lớn phụ huynh có suy nghĩ: Thầy giỏi thì con cũng sẽ giỏi. Nên chỉ chăm chăm tìm kiếm địa chỉ học tiếng anh trẻ em ở đâu tốt. Nơi có uy tín, tiếng tăm để gửi gắm con yêu.
  • Nhưng bạn cũng phải thừa nhận rằng: Dù cho thầy cô có giỏi đến mấy mà con bạn lười học. Không bao giờ ôn lại bài cũ, làm bài tập về nhà. Hay không được luyện tập, ôn bài thường xuyên sau giờ học. Thì sẽ không bao giờ tiến bộ được.
Chính vì vậy, trước khi chọn 1 trung tâm tiếng Anh trẻ em tốt nhất Hà Nội, hay một địa chỉ học nào đó. Bố mẹ nên hình thành cho con thói quen chăm chỉ học và thường xuyên giúp con học ở nhà. Có như vậy trẻ mới có thể tiến bộ nhanh được. Giáo viên của Schola sẽ đưa ra phương pháp dạy phù hợp nhất cho bé. Và bày cho bạn cách để cùng con yêu học hiệu quả nhất tại nhà.

Trung tâm tiếng Anh trẻ em tốt nhất Hà Nội- Schola.

Điều quan trọng để giúp bé học tốt tiếng Anh không phải không phải ở thầy cô hay bất kỳ điều gì khác. Quan trọng là hãy chuẩn bị cho trẻ những nền tảng tốt nhất. Trước khi cho con theo học tại các trung tâm anh ngữ cho trẻ em. Hãy học cách quan tâm và thấu hiểu con mình hơn. Để giúp bé dễ dàng thành công hơn và đồng hành cùng con chinh phục tiếng Anh. be-hoc-tieng-anh-cung-giao-vien-schola

Bé học tiếng Anh cùng giáo viên Schola

Giáo viên Schola- người bạn đồng hành tuyệt vời của trẻ:

Khi theo học tại trung tâm tiếng Anh trẻ em tốt nhất Hà Nội- Trường học quốc tế Mỹ tại nhà Schola. Bé sẽ nhận được:
  • 100% sự quan tâm từ các giáo viên nước ngoài. Có trình độ, chuyên môn cao. Có bằng cử nhân tiếng Anh và văn học. Là giảng viên tiếng Anh được chứng nhận TEFL, TESOL. Giảng viên tại Học viện Mỹ.
  • Giao tiếp, trao đổi, tranh luận và được giáo viên trực tiếp kèm cặp, sửa lỗi trong phát âm, giao tiếp.
  • Trước khi tham gia học, bé được đánh giá về năng lực, trình độ. Và xây dựng phương pháp dạy, lộ trình học riêng cho từng bé. Phù hợp với tính cách, sở thích của trẻ. Giúp trẻ hào hứng với việc học ngay từ đầu.
Giáo viên của Schola vừa là người dạy, là người bạn đồng hành cùng bé. Trong suốt quá trình chinh phục tiếng Anh.

Trẻ vui học cùng giáo viên Tanya của Schola

Phương pháp, giáo trình dạy chuẩn Mỹ tại Schola:

  • Bé được trải nghiệm trường học học quốc tế chuẩn Mỹ ngay tại nhà với Schola. Thông qua nền tảng trực tuyến 1 thầy 1 trò trên máy tính.
  • Tiếp xúc với nền giáo dục và phương pháp dạy hiện đạu của Mỹ 100% bằng tiếng Anh. 100% bài giảng là trực tiếp, không có video thu sẵn.
  • Giáo trình học Common Core Standrad hiện đại và hiệu quả. Đang được áp dụng rộng rãi tại các quốc gia có nền giáo dục phát triển nhất thế giới: Mỹ. Canada, Úc...
  • Trẻ được học tiếng Anh qua các chủ đề đa dạng: Khoa học, Logic, Tư duy, Nghệ thuật, Xã hội.... Trong môi trường an toàn, tiện lợi mọi lúc mọi nơi.
Trên đây là những chia sẻ của Schola về những lưu ý hàng đầu cho các bậc cha mẹ. Để chuẩn bị nền tảng cho con yêu trước khi tìm chọn trung tâm tiếng Anh trẻ em tốt nhất Hà Nội. Hãy nhanh tay đăng ký học cho con yêu tại Schola để con yêu được trải nghiệm trường học quốc tế chuẩn Mỹ ngay tại nhà nhé!