Nên cho con học tiếng Anh ở trung tâm nào?

Posted by : Trangnguyen121295gmail-com on Wed 2018-08-22

schola thumbnail



Trẻ em mầm non là tương lai của quốc gia và là thế hệ tiếp bước những giấc mơ. Vì vậy mà câu hỏi nên cho con học tiếng Anh ở trung tâm nào tốt nhất.  Luôn là bất cập, khó khăn khiến các bậc phụ huynh trăn trở. Bởi đây là cơ sở để tạo nên một nền tảng vững chắc. Bước đệm đầu kiên cố cho sự phát triển sau này của con yêu.

Hiện nay có rất nhiều trung tâm anh ngữ cho trẻ em ở địa bàn Hà Nội cũng như các khu vực khác. Nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của các bậc cha mẹ. Với một mô hình, phương pháp học tiếng Anh hiện đại và vô cùng hiệu quả từ Mỹ. Schola- trường học quốc tế Mỹ tại nhà đang là lựa chọn hàng đầu của các bậc cha mẹ. Khi tìm hiểu và lựa chọn đăng ký học tiếng Anh trực tuyến cho con yêu.

1.Lợi ích khi cho trẻ học tiếng Anh từ mẫu giáo (5 tuổi).

Khi trẻ tiếp xúc, làm quen với tiếng Anh ngay từ mẫu giáo thì việc học giống như một hành trình. Một hành trình khám phá, vui chơi kỳ thú. Nó giống như việc trẻ chơi 1 trò chơi và tận hưởng niềm vui với trọn vẹn sự háo hức. Quá trình học như chơi, chơi mà học này mang lại rất nhiều lợi ích cho trẻ. Không chỉ là lợi ích về mặt ngôn ngữ, tư duy hay kỹ năng. Mà còn có rất nhiều lợi ích đặc biệt khiến các bậc cha mẹ phải bất ngờ đấy. cho-tre-lam-quen-voi-tieng-anh-tu-som

Cho trẻ làm quen với tiếng Anh từ sớm

Kích thích sự phát triển của trí não:

  • Trí não được ví như một loại cơ: Nó cần phải được tập luyện. Và việc tiếp xúc với nhiều hơn một ngôn ngữ từ sớm là một cách hiệu quả. Giúp cho các “cơ não” được luyện tập và tăng trưởng tốt hơn.
  • Nhiều nghiên cứu đã chỉ ra: Những trẻ sử dụng được hai ngôn ngữ. Đặc biệt là những trẻ được tiếp xúc với ngôn ngữ thứ hai từ sớm. Trẻ có mật độ chất xám trong não lớn hơn đáng kể.
  • Chất xám có vai trò trong việc xử lý thông tin, bao gồm: Bộ nhớ, ngôn ngữ và nhận thức giác quan. Nên nếu nó có thể được tăng lên bằng cách tiếp xúc với một ngoại ngữ từ sớm. Thì việc học ngôn ngữ mới cũng giống với việc cho não của trẻ “tập thể dục.”

Phát âm chuẩn, tự nhiên như người bản ngữ:

  • Khi trẻ còn nhỏ, các giác quan của trẻ vô cùng nhạy cảm và có xu hướng học hỏi mọi thứ xung quanh qua việc bắt chước. Chính vì vậy trẻ có thể dễ dàng nhận ra chính xác những khác biệt nhỏ trong âm điệu và tiếng nói. Đôi tai nhạy bén giúp trẻ nghe. Và lặp lại đúng những phát âm khó mà thậm chí cả người lớn còn nói vấp. Chính vì vậy, trong giai đoạn này các bậc cha mẹ nên cho bé theo học tại các trung tâm uy tín. Cho bé học tiếng Anh với giáo viên bản ngữ. Để đảm bảo mọi thứ bé được nghe, nhận thức đều đúng chuẩn ngay từ đầu.
  • Một nghiên cứu của Đại học Washington (Mỹ) đã chỉ ra: Chúng ra sẽ khó luyện phát âm chuẩn như người bản ngữ khi tuổi càng lớn. Nê bằng cách bắt đầu sớm, con bạn có thể sẽ nói trôi chảy và tự tin ngay từ đầu. Hình thành nên một phản xạ tự nhiên trong giao tiếp như người bản ngữ.

Bé học tiếng anh trực tuyến theo các chủ đề đa dạng

Trẻ tự tin hơn khi giao tiếp:

  • Trẻ học tự nhiên hơn khi được kích thích trí tò mò, khám phá. Những hoạt động vui học như: Bài hát có vần điệu, những trò chơi tương tác... Mang đến cho trẻ sự hứng khởi, niềm yêu thích dành cho ngôn ngữ mới. Trẻ thường có xu hướng hát lại những bài tiếng Anh đơn giản, tươi vui. Nhờ cách này mà vốn từ vựng, khả năng phát ấm của trẻ sẽ được cải thiện một cách tự nhiên. Mà không phải gò bó, ép buộc vào khuôn khổ cứng nhắc nào.
  • Đối với trẻ, cảm giác khi hoàn thành những bài học đầu tiên khi đến với một ngôn ngữ mới. Nó sẽ thể khiến trẻ học tập với niềm hứng thú và say mê cao hơn.
  • Độ tuổi từ 4- 6 chính là giai đoạn vàng của việc học tiếng Anh. Việc trẻ tiếp nhận ngôn ngữ mới diễn ra một cách tự nhiên và trực quan hơn hẳn. Với sự thoải mái và niềm vui trong việc học đó. Chắc chắn trẻ sẽ thêm phần tự tin và phát triển tư duy khám phá.

Không sợ sai khi học:

  • Cho trẻ học tập tại các trung tâm anh ngữ cho trẻ em từ khi còn nhỏ sẽ tạo điều kiện. Khiến trẻ không ngững cố gắng hết sức mà không sợ sai.
  • Khi thực hành kỹ các năng giao tiếp, vốn từ vựng. Trẻ nhỏ sẽ tỏ ra hào hứng chờ đợi phản hồi từ bạn bè, thầy cô cũng như người thân.
  • Hơn nữa, trẻ nhỏ cũng có cơ hội được rèn luyện ngôn ngữ từ môi trường lớp học, gia đình. Trong giờ học, thầy cô sẽ hướng dẫn các em thông qua những hoạt động học tập, trò chơi vui nhộn. Ngoài giờ học, cha mẹ sẽ đồng hành cùng con trong việc học ngôn ngữ qua lới khuyên; Phương pháp học tiếng Anh hiệu quả mà giáo viên hướng dẫn.

Cảm nhận về thế giới quan rộng lớn hơn:

  • Nên cho con học tiếng Anh ở trung tâm nào? Giáo viên bản ngữ hay giáo viên người Việt?... Đó là những thắc mắc khi các bậc cha mẹ lựa chọn địa chỉ học cho con yêu.
  • Khi học ngoại ngữ, trẻ có cơ hội tiếp cận một nền văn hoá khác. Trẻ được học, tìm hiểu những bài học về con người, văn hóa của đất nước trẻ học tiếng. Trẻ sẽ hình thành nên một phông văn hóa dày dặn. Có cái nhìn rộng về thế giới quan. Và là cái nôi nuôi dưỡng những ước mơ, khao khát lớn lao khám phá thế giới khi trẻ trưởng thành.
tre-hoat-bat-thong-minh-hon-khi-hoc-tieng-anh-tu-som

Trẻ hoạt bát, thông minh hơn khi học tiếng Anh từ sớm

Vì vậy mà việc cho trẻ học với giáo viên bản ngữ, những con người thực sự sống trong nền văn hóa phương Tây. Người có cảm nhận chính xác và sâu sắc nhất về môi trường sống đó. Đây chính là điều mà các bậc cha mẹ nên theo đuổi khi tìm hiểu về các trung tâm tiếng Anh trẻ em tốt nhất Hà Nội, HCM. Hay bất kỳ địa điểm nào khác.

Kết quả thi cao hơn:

  • Nhiều báo cáo đã chứng minh: Những trẻ đã học 1 ngoại ngữ (ngoài tiếng mẹ đẻ) có kết quả thi cao hơn nhiều. Khi đánh giá kết quả các bài kiểm tra so với bạn cùng tuổi.
  • Đặc biệt là khi so sánh kết quả thi Toán, Đọc và Viết của các học sinh đã học ngoại ngữ từ 4 năm trở lên. Nó có thể cao hơn nhiều so với những người mới hoặc chưa học ngoại ngữ.

Kỹ năng đọc của trẻ được nâng cao hơn:

  • Một nghiên cứu của Đại học York- Canada cho thấy: Việc trẻ được học thêm ngoại ngữ tạo một lợi thế trong việc học đọc.
  • Cụ thể, những trẻ đã học ngoại ngữ có khả năng vận dụng những hiểu biết, trải nghiệm... Từ ngôn ngữ này vào ngôn ngữ kia. Đồng thời trẻ cũng tích lũy được nhiều kinh nghiệm về mặt ngôn ngữ nói chung. Khi lớn lên, những lợi thế này cũng theo đó mà càng phát triển.
ky-nang-doc-cua-tre-vuot-troi-hon

Kỹ năng đọc của trẻ vượt trội hơn

2.Nên cho con học tiếng Anh ở trung tâm nào?

  • Với mong muốn đem đến cho trẻ một môi trường học 100% chuẩn quốc tế Mỹ một cách tự nhiên nhất. Từ giáo trình học chuẩn Common Core, phương pháp học riêng biệt cho từng bé. Đến hệ thống giáo viên nước ngoài 100% có chứng chỉ sư phạm quốc tế. Được đào tạo chuyên nghiệp cho việc dạy trẻ em. Công ty giáo dục công nghệ Schola trụ sở tại Singapore đem đến cho các bậc cha mẹ và bé. Một môi trường học vô cùng lý tưởng. Một trường học quốc tế Mỹ ngay tại nhà. Thông qua hình thức học trực tuyến 1:1 với giáo viên nước ngoài.
  • Trước khi chính thức đăng ký, bé sẽ được học miễn phí 1 buổi trực tuyến với giáo viên. Để được kiểm tra, đánh giá khả năng của trẻ. Từ đó đưa ra được lộ trình học, phương pháp dạy hiệu quả nhất, phù hợp với khả năng, tính cách của trẻ. Chắc chắn bé sẽ tự tin giao tiếp chỉ sau thời gian ngắn học tập cùng giáo viên của Schola.
cho-con-hoc-tieng-anh-tu-som

Cho con học tiếng Anh từ sớm

Và giờ nếu các bậc cha mẹ vẫn còn băn khoăn không biết nên cho con học tiếng Anh ở trung tâm nào. Tại sao không đăng ký cho con yêu học thử 1 buổi với 1 trong những giáo viên của Schola nhỉ? Đảm bảo bé và cha mẹ sẽ muốn cho con yêu bắt đầu ngay chương trình học. Hãy liên hệ với chúng tôi nếu bạn cần sự trợ giúp, tư vấn từ đội ngũ Support của Schola nhé.

Schola- trường học quốc tế chuẩn Mỹ tại nhà!