Trung tâm tiếng Anh trẻ em tốt nhất Hà Nội Schola có gì đặc biệt?

Posted by : Trangnguyen121295gmail-com on Tue 2018-09-04

schola thumbnail



Là một công ty công nghệ giáo dục trụ sở tại Singapore. Với phương pháp dạy đặc biệt, hiện đại và vô cùng hiệu quả. Schola trở thành một trung tâm tiếng Anh trẻ em tốt nhất Hà Nội. Được các bậc phụ huynh và các bé yêu thích và tin tưởng lựa chọn.

Những điều mới lạ, khác biệt luôn kích thích sự tò mò, sáng tạo của trẻ. Một phương pháp dạy mới, cách học vui tươi, hào hứng. Chắc chắn sẽ giúp bé nhà bạn hứng thú hơn với việc học. Hiểu được điều này, Schola mong muốn mang đến cho trẻ một môi trường học ngoại ngữ đặc biệt. Nơi mà các bé đều có thể trở thành Đỗ Nhật Nam trong mắt bố mẹ.

1.Thế nào là trung tâm tiếng Anh trẻ em tốt nhất Hà Nội?

Đến đánh giá về chất lượng của một trung tâm anh ngữ cho trẻ em hiện nay trên thị trường. Các bậc phụ huynh có thể dựa vào các tiêu chí:

Dạy bé học tiếng anh 1-1 tại nhà

  • Một trung tâm tiếng Anh trẻ em tốt nhất Hà Nội sẽ tạo môi trường giáo dục thân thiện. Thuận lợi cho việc học tập của trẻ.
  • Là nơi có thể khơi gợi cảm hứng học tiếng Anh cho bé. Để trẻ cảm thấy hứng thú trong những giờ học. Giúp bố mẹ định hướng cách để con yêu đạt được hiệu quả học tập cao nhất. Cả trong và ngoài giờ học- học cùng bố mẹ qua các hoạt động hàng ngày.
  • Phải lấy trẻ làm trung tâm là chủ thể trong các hoạt động tiếp thu tri thức và rèn luyện nhân cách. Có như vậy thì bé mới có thể phát huy được tối đa năng lực của bản thân.
  • Có sự tương tác qua lại, là nơi: Tiếp thu, ghi nhận; Tôn trọng các ý kiến và đóng góp của mỗi học viên, giáo viên và phụ huynh. Tạo ra một chương trình giảng dạy phù hợp cho từng bé. Kích thích năng lực thực tiễn, tư duy, thể chất, ý thức xã hội và đạo đức của trẻ.
  • Duy trì sự gắn kết chặt chẽ với gia đình. Để đồng hành cùng bé trên con đường chinh phục tiếng Anh.
  • Ngoài các kiến thức về tiếng Anh, trẻ được tìm hiểu, học hỏi và hoàn thiện về các mặt. Bé được chơi đùa, phát triển những kỹ năng, đam mê riêng. Học được những bài học cuộc sống, kỹ năng cơ bản...

2.Schola- bệ phóng vững chãi cho tương lai con yêu.

be-vui-hoc-trong-moi-truong-thuan-anh

Bé vui học trong môi trường thuần Anh

  • Trong bối cảnh hội nhập kinh tế toàn cầu, nhu cầu và yêu cầu về việc giao tiếp thành thạo tiếng Anh. Đang ngày càng trở nên thiết yếu hơn. Người đi học, đi làm, sinh viên, học sinh... Tất cả đều có nhu cầu học tiếng Anh để: Vượt qua các kỳ thi trong nước và quốc tế; Du học, làm việc tại các công ty nước ngoài; .... Bố mẹ thì mong muốn cho bé học tiếng Anh với giáo viên nước ngoài ngay từ nhỏ. Để con yêu có tương lai tốt hơn.
  • Hiểu được tầm quan trọng của tiếng Anh, mong muốn của các bậc cha mẹ. Cho con học tại các trung tâm tiếng Anh trẻ em tốt nhất Hà Nội. Schola đem đến một môi trường học ngoại ngữ đặc biệt cho trẻ em Việt Nam. Mang đến trải nghiệm trường học quốc tế Mỹ tại nhà cho các bé. Giúp bé giao tiếp tự tin, sáng tại chỉ sau thời gian ngắn theo học tại trung tâm.

Phương pháp dạy hiện đại, giáo trình chuẩn Mỹ:

Khả năng giao tiếp tiếng Anh lưu loát của cậu bé 9 tuổi theo học tại Schola

  • Trước khi chính thức đăng ký theo học tại Schola. Trẻ sẽ được tham gia buổi học đánh giá miễn phí với giáo viên nước ngoài. Để nhận định, xây dựng phương pháp, lộ trình học riêng cho từng bé.
  • Schola là một trong những đơn vị đầu tiên tại Việt Nam áp dụng dạy tiếng Anh theo phương pháp hiện đại của Mỹ. Hoàn toàn không có các bài thu sẵn. Bé tương tác trực tiếp 1:1 với giáo viên qua hình thức trực tuyến.
  • Mỗi trẻ đều được nghiên cứu và có phương pháp dạy riêng. Phù hợp nhất với tính cách, sở thích. Giúp trẻ hào hứng với việc học ngay từ đầu.
  • Trải nghiệm môi trường học quốc tế Mỹ ngay tại nhà, 100% bằng tiếng Anh. Là môi trường học tập lý tưởng cho các bé từ 5- 12 tuổi.
  • Nhận được 100% sự quan tâm từ giáo viên tại trung tâm tiếng Anh trẻ em tốt nhất Hà Nội- Schola. Học theo các chủ đề đa dạng: Toán học, Vật lý, Nghệ thuật, Tư duy logic,...

Học trực tuyến  1 thầy 1 trò với giáo viên nước ngoài:

Hình thức học 1 thầy 1 trò trên nền tảng trực tuyến. Giúp bố mẹ và các bé có thể linh hoạt tối đa trong vấn đề: Thời gian học và địa điểm học. hoc-tieng-anh-truc-tuyen-1-thay-1-tro

Học tiếng Anh trực tuyến 1 thầy 1 trò

  • Tùy vào thời gian biểu hàng ngày của trẻ. Bố mẹ có thể đăng ký giờ học thuận tiện nhất cho con yêu tại trung tâm anh ngữ trẻ em Schola. Nhất là khi trẻ bước vào năm học.
  • Chương trình học phù hợp cho các bé từ 5- 12 tuổi. Lộ trình học được xây riêng cho từng trẻ. Sau khi bé tham gia học thử miễn phí một buổi tại trung tâm.
  • Chương trình học chuẩn Common Core Standard được chia thành 4 cấp độ. Sau mỗi cấp độ, trẻ được giáo viên của Schola giúp chuẩn bị tốt nhất cho các kỳ thi chứng chỉ quốc tế: Cambridge Starters, Movers, Flyers...
  • 100% giáo viên bản ngữ chất lượng, có chứng chỉ sư phạm quốc tế và chứng nhận: TEFL, TESOL. Có kinh nghiệm giảng dạy tại Học viện Mỹ, được đào tạo chuyên nghiệp để dạy trẻ em.
Lợi ích của việc cho bé làm quen với tiếng Anh từ nhỏ đã được khẳng định. Việc tiếp theo là lựa chọn một môi trường học tập tốt. Để tạo nền tảng vững chắc ngay từ đầu cho trẻ. Nếu các bậc cha mẹ đang tìm kiếm địa chỉ trung tâm tiếng Anh trẻ em tốt nhất Hà Nội. Hãy đến với Schola để con yêu được trải nghiệm trường học quốc tế Mỹ ngay tại nhà nhé!

Schola- đồng hành cùng con yêu chinh phục tiếng Anh!