Trung tâm tiếng Anh trẻ em tốt nhất Hà Nội ở đâu?

Posted by : Trangnguyen121295gmail-com on Wed 2018-08-29

schola thumbnail



Việc học ngoại ngữ đang trở thành một xu hướng và là mong muốn của các bậc phụ huynh với con em. Họ luôn muốn con mình được học ở các trung tâm tiếng Anh trẻ em tốt nhất Hà Nội hay Hồ Chí Minh. Được học với các giáo viên xuất sắc nhất... Nhưng làm sao để tìm được những địa điểm học như vậy thì chưa ai biết.

Khi mà trên thị trường ngày càng có nhiều trung tâm tiếng anh ra đời. Schola biết rằng: Không quá khó để tìm được một địa chỉ dạy tiếng anh cho bé. Nhưng để lựa chọn được một trung tâm dạy chất lượng, uy tín. Và phù hợp với khả năng, mong muốn của các bậc phụ huynh lại là điều không mấy dễ dàng.

1.Ưu điểm khi bé học tại các trung tâm tiếng Anh tốt nhất Hà Nội?

Không phải ngẫu nhiên mà các bậc phụ huynh lại lựa chọn cho con mình học tại các trung tâm anh ngữ trẻ em nhiều đến vậy. Xét đến cùng thì mỗi hình thức học: Học tại nhà, học trên lớp, học online... Đều mang lại những lợi ích khác nhau. Và khi theo học tại trung tâm, trẻ sẽ nhận được các lợi ích:

Được học theo một lộ trình, phương pháp cụ thể:

  • Khi học theo trung tâm, thông qua bài test các giáo viên sẽ nhận định được đúng: Khả năng, trình độ, năng lực của trẻ. Cũng như điểm mạnh, yếu và mục tiêu của các bậc phụ huynh. Từ đó đưa ra lộ trình dạy phù hợp.
  • Một lộ trình dạy với các kế hoạch theo mốc thời gian chia nhỏ. Những trình độ nhất định cần đạt được sau mỗi cấp học. Từ đó các mẹ có thể nắm bắt và cũng con chinh phục tiếng Anh.
4-cap-do-khi-tre-theo-hoc-tai-schola

4 cấp độ khi trẻ theo học tại Schola

Được hướng dẫn và kèm cặp:

  • Dù ở độ tuổi nào thì việc được giáo viên kèm cặp sát sao, đồng hành cùng. Luôn đem lại những hiệu quả nhất định và tốt hơn rất nhiều. Đặc biệt là đối với trẻ em.
  • Trình độ của các giáo viên tại trung tâm tiếng Anh trẻ em tốt nhất Hà Nội. Đều đã được kiểm chứng qua các chứng chỉ, chứng nhận. Cùng kinh nghiệm thực dạy của họ sẽ giúp bé đi đúng đường, đúng quỹ đạo. Nhanh chóng làm quen và kết thân hơn với ngôn ngữ mới.

Môi trường học và hành tốt:

  • Vì là học và tương tác trực tiếp với giáo viên nước ngoài. Nên trẻ sẽ buộc phải vận dụng những kiến thức học được cùng tư duy, sự phán đoán. Để hiểu được những gì giáo viên nói. Cùng như đưa ra những phản hồi, hỏi đáp về thắc mắc trong quá trình học.
  • Thêm nữa, giáo viên nước ngoài học rất nhiệt huyết trong công việc. Họ có những cách dạy riêng vô cùng thú vị. Giúp trẻ trở nên hứng thú hơn và học hiệu quả hơn. Chẳng phải vậy mà nền giáo dục của các nước phương Tây vô cùng phát triển. Và các bậc phụ huynh cũng mong muốn bé học tiếng Anh với giáo viên nước ngoài.

Trẻ tự tin trao đổi, giao tiếp với giáo viên trong giờ học

2.Địa chỉ trung tâm tiếng Anh trẻ em tốt nhất Hà Nội.

Là một công ty giáo dục công nghệ được thành lập tại Singapore. Với sứ mệnh: Mang đến trải nghiệm học trường học quốc tế Mỹ ngay tại nhà cho trẻ em từ 5- 12 tuổi. Thông qua nền tảng học trực tuyến 1:1  với giáo viên nước ngoài. Schola sẽ giúp các bé phát triển kỹ năng giao tiếp tiếng Anh lưu loát. Suy nghĩ sáng tạo, tự tin và trở thành công dân toàn cầu trong tương lai.

Schola- trường học quốc tễ Mỹ tại nhà:

  • Trẻ được học 1:1 với giáo viên, tương tác trực tiếp với giáo viên trong giờ học thông qua màn hình máy tính. Không có các video bài giảng thu sẵn, 100% học trực tuyến với giáo viên. Và nhận được 100% sự quan tâm, thời gian của giáo viên.
  • Các bé được kiểm tra đầu vào để lựa chọn phương pháp dạy phù hợp nhất với từng trẻ. Và tương xứng với trình độ và khả năng của bé. Đảm bảo tốt nhất đầu ra ở mỗi cấp độ.
  • Nội dung học tại trung tâm tiếng Anh trẻ em tốt nhất Hà Nội Schola đều theo chuẩn Common Core Standard của Mỹ. Giúp trẻ chuẩn bị tốt nhất cho các kỳ thi chứng chỉ quốc tế: Cambridge Starters, Movers và Flyers.
hoc-tieng-anh-truc-tuyen-voi-giao-vien-nuoc-ngoai

Học tiếng anh trực tuyến với giáo viên nước ngoài

Phương pháp dạy học tại Schola:

Các mẹ nên cho con học tại trung tâm nào có phương pháp học hiện đại. Và theo chuẩn quốc tế hiện nay. Điều này sẽ giúp trẻ học hiệu quả hơn và hứng thú hơn. Ở Schola các giáo viên đang áp dụng phương pháp luyện nói tiếng Anh hiện đại. Giúp trẻ vượt qua nỗi sợ giao tiếp:

Thông tin trẻ tiếp nhận:

  • Để tạo tiền đề tốt cho việc giao tiếp thì các kiến thức nền tảng này, trẻ phải nắm vững. Như vậy thì trẻ mới có được sự tự tin để luyện nói tiếng Anh sau này.
  • Để hỗ trợ trẻ trong giai đoạn này, bố mẹ có thể cho trẻ học với giáo viên tại nhà. Hoặc là học trực tuyến theo phương thức 1 thầy 1 trò. Để mang lại hiệu quả tốt nhất.

Sự tương tác qua lại:

  • Đây là yếu tố rất quan trọng để trẻ luyện nói tiếng Anh hiệu quả. Khi học tiếng Anh với giáo viên nước ngoài. Trẻ đã được tương tác ở mức độ nhất định. Nhưng ngoài giờ học, bố mẹ cần tích cực nói chuyện cùng trẻ bằng tiếng Anh. Một vài câu hỏi đơn giản khi bố mẹ cùng thực hiện hoạt động nào đó với trẻ sẽ rất hiệu quả.
  • Ngoài ra, khi trẻ xem hoạt hình; Đọc truyện hoặc nghe bài hát bằng tiếng Anh. Bố mẹ có thể trò chuyện luôn với trẻ bằng cách hỏi các nhân vật trong phim.
noi-dung-hoc-da-dang-chuan-my

Nội dung học đa dạng chuẩn Mỹ

Đảm bảo tần suất giữa tiếp nhận thông tin và tương tác :

  • Không chỉ phương pháp luyện nói tiếng Anh. Mà ở mọi kỹ năng khác đều phải đảm bảo được yếu tố này. Tức là: Ngoài thời gian bé học cố định và sự tương tác mà bé có cùng giáo viên. Thì bố mẹ cần phải tăng mức độ ôn tập và giao tiếp với trẻ hàng ngày.
  • Quá trình giao tiếp qua lại với trẻ phải tăng dần đều. Từ 30 phút- 1 tiếng- 2 tiếng- 3 tiếng. Càng rèn luyện nhiều, trẻ càng giỏi và tự tin nói tiếng Anh. Lúc này tiếng Anh đã trở thành một sự phản xạ. Trẻ sẽ nói nhanh, chuẩn và lưu loát.
Tất cả các phương pháp này đều được giáo viên của Schola thực hiện phù hợp với kiến thức mà trẻ đã được học trước đó. Giai đoạn này, bố mẹ không nên bỏ mặc trẻ với giáo viên. Mà cần tương tác với trẻ hàng ngày.

Trẻ học tiếng anh trực tuyến qua các chủ đề cùng giáo viên của Schola

Hãy liên hệ với đội ngũ hỗ trợ của chúng tôi. Hoặc truy cập Fanpage Schola Kids để đăng ký cho con yêu học thử miễn phí với giáo viên nước ngoài. Trước khi chính thức đăng ký cho trẻ học tại trung tâm tiếng Anh trẻ em tốt nhất Hà Nội- Schola.