Trung tâm tiếng anh cho trẻ em tốt nhất Hà Nội

Posted by : Trangnguyen121295gmail-com on Thu 2018-08-23

schola thumbnail



Theo học tại các trung tâm tiếng anh trẻ em tốt nhất Hà Nội, HCM, các thủ đô lớn. Hiện nay đang được các bậc phụ huynh đặc biệt yêu thích lựa chọn. Những lợi ích khi học theo các trung tâm chất lượng là rất lớn. Giúp trẻ có định hướng rõ ràng, kèm cặp sát sao... Bởi các giáo viên chuyên nghiệp của trung tâm.

Học tiếng anh dù là tại trung tâm hay trực tuyến qua màn hình máy tính như ở Schola. Bé đều được giải đáp, trao đổi trực tiếp với giáo viên về những thắc mắc. Học 1:1 nên trẻ cũng được quan tâm nhiều hơn, giáo viên có thể sát sao. Chỉnh từng lỗi nhỏ trong cách phát âm, giao tiếp của bé. Đảm bảo bé phát âm chuẩn, giao tiếp tự tin như người bản ngữ trong thời gian ngắn.

1.Bé được xây dựng một lộ trình, phương pháp học phù hợp cho riêng mình.

tre-vui-hoc-tieng-anh-voi-cac-chu-de-da-dang

Trẻ vui học tiếng Anh với các chủ đề đa dạng

  • Đến với trung tâm anh ngữ trẻ em hàng đầu Schola, các bé đều sẽ được học miễn phí 1 buổi. Ở buổi học này, trẻ sẽ được các giáo viên nước ngoài với trình độ chuyên môn cao. Kiểm tra, đánh giá, trò chuyện để biết được khả năng ngoại ngữ hiện tại của trẻ. Tìm hiểu về tính cách của bé, sở thích của bé. Từ đó xây dựng nên một phương pháp dạy riêng. Đúng và phù hợp nhất với bé yêu. Điều này sẽ giúp bé học hào hứng và hiệu quả đem lại cao hơn.
  • Phương pháp học với giáo trình Common Core chuẩn Mỹ. Bé được học các kiến thức từ toán học, vật lý, nghệ thuật, tư duy logic,... 100% bằng tiếng Anh. Theo các chủ đề vô cùng đa dạng cùng với giáo viên hướng dẫn 1:1. Người sẽ đồng hành cùng bé trong suốt quãng đường chinh phục tiếng Anh.

2.Bé nhận được 100% sự quan tâm từ giáo viên.

hoc-tieng-anh-truc-tuyen-1-1-tai-trung-tam-tieng-anh-tre-em-tot-nhat-ha-noi

Học trực tuyến tại trung tâm tiếng Anh trẻ em tốt nhất Hà Nội Schola

  • Khác với hình thức học trên lớp tại. Thì việc học trực tuyến 1:1 với các giáo viên của Schola. Bé sẽ nhận được 100% sự quan tâm từ giáo viên của mình. Mà không phải chia sẻ sự quan tâm đó với các trẻ khác trong cùng 1 lớp học.
  • Thêm nữa, nếu bé học trên lớp thì trình độ, năng lực của các bé không đồng đều. Nên kiến thức bé nhà bạn học có thể không phù hợp với trẻ. Việc này sẽ khiến trẻ chậm tiến bộ. Và đương nhiên việc học này hoàn toàn không đem lại hiệu quả. Nhưng với hình thức học tại Schola. Bé được dạy theo phương pháp, lộ trình riêng phù hớp với tính cách, khả năng của trẻ.
  • Đặc biệt là đối với những trẻ hơi nhút nhát. Khi không nhận được sự quan tâm nhiều từ giáo viên. Không thường xuyên được nhắc đến, giao tiếp thì trẻ càng trở nên rụt rè. Lâu dần trẻ bị tụt lại phía sau so với các bạn. Và việc học đương nhiên cũng không đem lại hiệu quả.

3.Schola- trung tâm tiếng anh trẻ em tốt nhất Hà Nội, HCM.

be-hoc-tieng-anh-giao-trinh-chuan-my

Bé được học tiếng anh giáo trình chuẩn Mỹ

  • Schola là một công ty giáo dục công nghệ có trụ sở tại Singapore. Được sáng lập bởi Aditya Gupta CEO, đồng sáng lập. Aditya là người đã xây dựng nên nhiều sản phẩm khi làm Giám đốc sản phẩm tại Facebook và Accenture.
  • Với mong muốn mang giáo dục và công nghệ đăng cấp trên thế giới đến với học sinh trên khắp Đông Nam Á. Schola đem đến cho trẻ em Việt Nam trải nghiệm trường tiểu học Mỹ với giáo trình Common Core. Là một trong số ít các trung tâm tiếng Anh trẻ em tốt nhất Hà Nội. Và nhận được rất nhiều review trung tâm tiếng anh Hà Nội tốt từ các bậc phụ huynh và các bé khi theo học.

4.Lợi ích khi học tiếng anh trẻ em trực tuyến 1:1 với giáo viên nước ngoài tại Schola.

Khi tham gia khóa học trực tuyến tại Schola.tv ngoài việc được học trực tuyến 1:1 với giáo viên nước ngoài. Có trình độ sư phạm quốc tế cùng các chứng nhận SEFT, TESOL... Bé được đánh giá năng lựa, xây dựng phương pháp học riêng biệt miễn phí. Thì khi học tiếng anh trực tuyến còn đem lại các lợi ích như:

Chủ động về thời gian:

  • Nhất là khi vào năm học, bé sẽ gặp khó khăn do vướng các lịch học trên trường. Các hoạt động của trường cũng như thời gian biểu có bé cho những hoạt động gia đình, thường ngày. Nhưng khi học trực tuyến 1 thầy 1 trò tại Schola. Các cha mẹ có thể đăng ký lịch học linh động cho bé. Tùy thuộc vào thời gian biểu của các bé sao cho phù hợp nhất.
  • Các bậc cha mẹ cũng bớt được thời gian khi phải sắp xếp lịch đưa đón trẻ đến chỗ học. Vì bé hoàn toàn có thể trải nghiệm môi trường học chuẩn Mỹ ngay tại nhà chỉ với 1v thiết bị được kết nối internet.
Xem thêm hướng dẫn chọn giờ học và chủ đề học tại Schola.tv trong video dưới đây:

Linh hoạt về địa điểm:

  • Không phải đến tận lớp để học, cha mẹ có thể cho bé học ở bất cứ đâu: Trong phòng khách, phòng của bé, ở khách sạn khi đang đi chơi, trên xe oto... Miễn là bé có một tiết bị được kết nối Internet.
  • Điều này vô cùng tiện lợi cho cả bé và các bậc cha mẹ. Bé có thể học ở bất cứ địa điểm nào bé thích. Miễn là yên tính và bé cảm thấy thoải mái. Mà không sợ chậm trễ giờ học hay không chọn được vị trí ngồi học như mong muốn. Giống khi tham gia các lớp học truyền thống.

Chi phí vô cùng hợp lý:

  • So với phần chi phí mà bạn bỏ ra khi cho con theo học tại các lớp đông học viên. Không nhận được sự quan tâm sát sao. Thêm nữa quá đông học viên, trình độ không đồng đều. Cách dạy không phù hợp với bé nhà bạn. Dẫn đến việc trẻ không tiếp thu được, không tiến bộ. Nhưng bạn vẫn phải bỏ ra một mức học phí không hề nhỏ.
  • Nhưng với việc học 1 thầy 1 trò trực tuyến qua màn hình máy tính tại trung tâm tiếng anh trẻ em tốt nhất Hà Nội Schola. Mức học phí sẽ nhỉnh hơn một chút. Nhưng nó hoàn toàn xứng đáng khi bé nhận được: 100% sự quan tâm từ giáo viên nước ngoài; Có phương pháp dạy riêng phù hợp với tính cách của trẻ; Có lộ trình học riêng phù hợp với khả năng của bé; Được kèm cặp sát sao, theo dõi sự tiến bộ và kiểm tra đánh giá thường xuyên; Được hỗ trợ tối đa để đạt kết quả tốt nhất khi tham gia các kỳ thi chứng chỉ quốc tế: Cambridge Starters, Movers và Flyers.
hoc-cac-kien-thuc-100-phan-tram-bang-tieng-anh

Học các kiến thức 100% bằng tiếng Anh

Kết quả học tập được nâng lên tầm cao:

  • Khi bé học tiếng anh trực tuyến 1:1 với giáo viên nước ngoài sẽ không bị hạn chế về việc giao tiếp, hỏi đáp. Mỗi trẻ đều được dạy kèm bởi 1 giáo viên. Nên trẻ sẽ được quan tâm và hướng dẫn sát sao.
  • Đồng thời, việc tiết kiệm thời gian di chuyển tới nơi học. Cũng giúp trẻ có đủ điều kiện sức khỏe, thời gian để học tập hiệu quả hơn.
Việc cho bé theo học trực tuyến tại các trung tâm tiếng Anh trẻ em tốt nhất Hà Nội đem lại rất nhiều lợi thế. Kết hợp với đó là phương pháp học tập cùng giáo viên. Và những mẹo hay giúp các bậc cha mẹ rèn luyện thêm cho bé tại nhà sau giờ học. Sẽ được trực tiếp các giáo viên của Schola tư vấn, hướng dẫn cho các bậc phụ huynh. Điều này sẽ giúp đảm bảo trẻ được học tiếng Anh trong môi trường tốt nhất. Được giao tiếp tiếng Anh chuẩn thường xuyên. Dần hình thành nên phản xạ tự nhiên với việc giao tiếp bằng anh ngữ.

Schola- Trường học quốc tế Mỹ tại nhà!