Tiêu chí đánh giá trung tâm tiếng Anh trẻ em tốt nhất Hà Nội

Posted by : Trangnguyen121295gmail-com on Wed 2018-09-05

schola thumbnail



Nhu cầu ngày càng gia tăng, cùng với đó có không ít trung tâm tiếng Anh trẻ em tốt nhất Hà Nội. Dù là thực hay hư cũng đua nhau mọc lên như nấm sau mưa. Khiến cho việc lựa chọn lớp học phù hợp cho con ngày càng khó khăn. Làm cho các bậc cha mẹ vô cùng băn khoăn khi đứng trước các lựa chọn.

Chính vì vậy, hôm nay Schola sẽ chia sẻ với các bậc cha mẹ những tiêu chí cơ bản. Để đánh giá các trung tâm anh ngữ cho trẻ em. Trước khi đưa ra quyết định đăng ký cho con theo học tại đó. Cùng tìm hiểu nhé!

1.Đánh giá dựa trên phương pháp dạy và học.

Khi xem xét một địa chỉ học ngoại ngữ cho bé, bố mẹ nên dựa vào tiêu chí: Phương pháp dạy và học tiếng Anh tại trung tâm đó.

Bé học tiếng Anh theo các chủ đề đa dạng

  • Bố mẹ cần kiểm tra trung tâm tiếng Anh đó có đủ uy tín hay không?
  • Phương pháp, giáo trình giảng dạy cho trẻ tại đó như thế nào?
  • Chương trình học, cách dạy có phù hợp với độ tuổi, trình độ của bé không?
  • Trẻ có thể phát huy các kỹ năng nghe- nói- đọc- viết khi theo học không?
Một trung tâm có phương pháp dạy hiện đại. Đang được áp dụng rộng rãi tại các quốc gia có nền giáo dục bậc nhất thế giới như Mỹ. Mỗi trẻ đều có một lộ trình học, cách dạy riêng cho từng bé. Thì đó quả là một trung tâm tiếng Anh cho trẻ em tốt nhất Hà Nội rồi.

2.Đánh giá dựa trên đội ngũ giáo viên nơi dạy học.

Việc học tiếng anh trẻ em ở đâu tốt, thì giáo viên trực tiếp dạy trẻ là yếu tố tác động trực tiếp. Quyết định trình độ, khả năng và sự tiến bộ của bé trong quá trình học.

phuong-phap-hoc-tieng-anh

Phương pháp học tiếng Anh?

  • Điều mà nhiều bậc cha mẹ rất quan tâm khi lựa chọn trung tâm tiếng Anh trẻ em uy tín chính là đội ngũ giáo viên. Đây là quá trình quan trọng, bố mẹ cần phải tìm hiểu về trình độ chuyên môn; Kinh nghiệm giảng dạy; Kỹ năng sư phạm của giáo viên tại đó.
  • Giáo viên dạy bé cần phải có chứng chỉ dạy học, trình độ sư phạm tốt. Để đảm bảo có được phương pháp dạy học tốt nhất, phù hợp nhất cho từng bé.
Đặc biệt, hiện nay có khá nhiều trung tâm có đội ngũ giáo viên bản ngữ. Có trình độ sư phạm quốc tế, các chứng nhận, kinh nghiệm giảng dạy. Đó là môi trường cực lý tưởng để con phát âm chuẩn. Giao tiếp tự tin, sáng tạo và lưu loát như người bản ngữ.

3.Đánh giá dựa trên môi trường bé tham gia học tập.

Bé 9t nói tiếng anh lưu loát trong giờ học cùng giáo viên

  • Đối với trẻ, thì một môi trường học thoải mái, vui tươi. Sẽ khiến trẻ hào hứng, thích thú và học rất nhanh, hiệu quả.
  • Các khóa học có nội dung phong phú, kết hợp các trò chơi, hoạt động ngoại khóa... Thường được các bậc phụ huynh tin tưởng và lựa chọn là trung tâm tiếng Anh trẻ em tốt nhất Hà Nội.
  • Hay một môi trường thuần Anh cũng sẽ giúp trẻ phát triển trí tuệ rất tốt. Cả về tư duy, khả năng phán đoán. Rèn luyện sự tự tin, nhanh nhạy, mạnh dạn hơn trong giao tiếp với người khác.

4.Đánh giá dựa trên chất lượng đầu ra.

Đây là tiêu chí đánh giá trung tâm tiếng Anh trẻ em tốt nhất Hà Nội mang tính quyết định. chat-luong-dau-ra-cua-hoc-vien-trung-tam

Chất lượng đầu ra của học viên trung tâm

  • Chất lượng đầu ra của học viên sẽ phản ánh thiết thực nhất về chất lượng giảng dạy của một trung tâm. Liệu có đem lại hiệu quả, có phù hợp với cách giáo dục hiện tại.
  • Hay những chứng chỉ mà bé có thể đạt được sau khi kết thúc chương trình học. Giáo viên có hỗ trợ bé trong quá trình ôn thi...
Hoặc bố mẹ cũng có thể tham khảo những review từ các bố mẹ có con theo học tại trung tâm. Để đánh giá được chính xác khi đưa ra lựa chọn trung tâm tiếng Anh cho con yêu.

5.Trung tâm tiếng Anh trẻ em tốt nhất Hà Nội- Schola.

Không phải ngẫu nhiên mà Schola lại nhận được nhiều review trung tâm tiếng anh Hà Nội được lựa chọn đến vậy. tro-thanh-cong-dan-toan-cau-cung-schola

Trở thành công dân toàn cầu với Schola

Phương pháp dạy hiện đại, hiệu quả:

  • Là một trong số ít những trung tâm áp dụng phương pháp dạy hiện đại. Đang được áp dụng hiệu quả tại các trường học tại Mỹ, Canada... Những quốc gia có nền giáo dục phát triển hàng đầu trên thế giới.
  • Trước khi chính thức đăng ký học tại trung tâm. Bé sẽ được tham gia buổi học miễn phí với giáo viên nước ngoài của Schola. Để nhận định, đánh giá khả năng, trình độ của bé.
  • Qua buổi đánh giá, giáo viên sẽ xây dựng phương pháp dạy và lộ trình học riêng cho từng bé. Phù hợp với cá tính, sở thích giúp trẻ hào hứng ngay từ đầu với việc học ngoại ngữ.
  • Giáo trình giảng dạy chuẩn Common Core Standard với 4 cấp độ học. Chương trình dạy 100% bằng tiếng Anh.

Đội ngũ giáo viên nước ngoài chất lượng:

  • 100% giáo viên bản ngữ tại Schola có chứng chỉ sư phạm quốc tế. Có chứng nhận TEFL, TESOL... Được đào tạo chuyên nghiệp để dạy trẻ em.
  • Khi theo học tại trung tâm tiếng Anh trẻ em tốt nhất Hà Nội Schola. Bé nhận được 100% thời gian và sự quan tâm của giáo viên.
  • Giáo viên sẽ đồng hành cùng bé trong suốt quá trình học. Tương tác trực tiếp với giáo viên 100% bằng tiếng Anh. Thông qua nền tảng trực tuyến 1 thầy 1 trò.

Lớp học tiếng Anh cùng cô Dee của Schola

Môi trường học lý tưởng:

  • Không khí buổi học vui tươi, cách dạy phù hợp với sở thích, cá tính của bé. Giúp trẻ trở lên hào hứng trong mỗi giờ học.
  • Toàn bộ giáo trình 100% tiếng Anh, tương tác, trao đổi, giao tiếp bằng tiếng Anh với giáo viên.
  • Ngoài những giờ học thú vị với giáo viên. Các giáo viên của Schola cũng chia sẻ với các bậc phụ huynh cách cùng con yêu học tiếng Anh tại nhà. Qua trò chơi, bài hát, phim ngắn và các hoạt động hàng ngày nhứ: Đi chợ, vào bếp... Dù các bố mẹ không giỏi tiếng Anh vẫn có thể cùng con học dễ dàng.

Chất lượng đầu ra:

hinh-thuc-hoc-truc-tuyen-1-1-voi-giao-vien-cua-schola

Hình thức học trực tuyến 1:1 với giáo viên của Schola

  • Các bé sau khi tham gia khóa học tại Schola đều tiến bộ rõ rệt qua từng ngày. Điều này các bậc phụ huynh hoàn toàn có thể nhận thấy sự thay đổi của con yêu.
  • Thêm nữa, sau mỗi cấp học giáo viên của Schola đề hết mình hỗ trợ bé trong các kỳ thi chứng chỉ quốc tế: Cambridge Starters, Movers, Flyers.
  • Đảm bảo bé giao tiếp tự tin, lưu loát, sáng tạo và nhạy bén sau quá trình theo học tại Trung tâm tiếng Anh trẻ em tốt nhất Hà Nội- Schola.
Không chỉ về phương pháp, đội ngũ giáo viên, môi trường học. Khi con yêu của bạn theo học tại trung tâm tiếng Anh trẻ em tốt nhất Hà Nội Schola. Bé còn được trải nghiệm trường học quốc tế Mỹ ngay tại nhà. Thông qua hình thức học trực tuyến 1 thầy 1 trò với giáo viên nước ngoài. Nhanh tay đăng ký cho con yêu học thử miến phí với giáo viên của Schola TẠI ĐÂY nhé!

Schola- đồng hành cùng con yêu trên con đường chinh phục tiếng Anh!