Tại sao nên cho con học tại trung tâm tiếng Anh trẻ em tốt nhất Hà Nội Schola?

Posted by : Trangnguyen121295gmail-com on Fri 2018-08-31

schola thumbnail



Là một công ty giáo dục công nghệ trụ sở tại Singapore. Không chỉ là một trung tâm tiếng Anh trẻ em tốt nhất Hà Nội. Được các bậc phụ huynh tin tưởng và các bé yêu thích khi theo học. Schola còn giành được nhiều giải thưởng giáo dục. Và được bảo trợ từ SGinnovate & Entrepreneur First.

Với hình thức học trực tuyến 1:1 với 100% giáo viên nước ngoài. Bài giảng chuẩn Common Core Standard. Và phương pháp giảng dạy hiện đại nhất đang được áp dụng tại các trường học của Mỹ. Schola đang là trung tâm anh ngữ cho trẻ em được yêu thích và tin tưởng. Của các bậc phụ huynh khi tìm kiếm địa chỉ học tiếng Anh cho con em mình.

1.Đội ngũ giáo viên 100% là người nước ngoài.

Không cần phải nói nhiều các bậc cha mẹ cũng biết đến lợi ích tuyệt vời khi cho bé học tiếng Anh với giáo viên nước ngoài. Từ việc phát âm, học từ vựng, ngữ pháp cho đến giao tiếp. tre-hoc-giao-tiep-phuong-phap-chuan-my-voi-giao-vien-nuoc-ngoai

Trẻ học giao tiếp phương pháp chuẩn Mỹ với giáo viên nước ngoài

  • Tại Schola, 100% giáo viên nước ngoài chất lượng. Có chứng chỉ sư phạm quốc tế cùng các chứng nhận TEFL, TESOL. Được đào tạo chuyên nghiệp để dạy cho trẻ em. Từng giảng dạy tại Học viện Mỹ.
  • Chỉ có 5% số lượng giáo viên đăng tuyển được chọn vào vị trí giảng dạy tại Schola.
  • Các giáo viên tại trung tâm tiếng Anh trẻ em tốt nhất Hà Nội- Schola của chúng tôi. Còn có phương pháp dạy vô cùng lý thú. Giúp trẻ luôn hào hứng trong mỗi giờ học. Khiến cho việc học, ghi nhớ kiến thức hiệu quả hơn.

2.Phương pháp giảng dạy tiếng Anh hiện đại, chuẩn Mỹ.

Dạy bé học tiếng anh online 1:1 tại nhà

  • Tại Việt Nam, Schola là một trong những đơn vị đầu tiên áp dụng dạy tiếng Anh theo phương pháp hiện đại của Mỹ. Hoàn toàn không có các bài thu sẵn. Bé có thể trò chuyện cùng giáo viên trực tiếp trên máy tính bằng cách tương tác 1:1.
  • Trước khi đăng ký khoá học, bé sẽ được học thử một buổi miễn phí. Để giáo viên đánh giá khả năng tiếng Anh. Và lựa chọn phương pháp học giúp bé hứng thú ngay từ đầu.
  • Toàn bộ chương trình của Schola được phân chia thành nhiều cấp độ. Sau mỗi cấp độ, giáo viên sẽ giúp bé chuẩn bị tốt cho các kỳ thi chứng chỉ quốc tế như: Cambridge Starters, Movers và Flyers.

3.Trung tâm tiếng Anh trẻ em tốt nhất Hà Nội Schola- trường học quốc tế Mỹ tại nhà.

Schola là một môi trường học vô cùng lý tưởng cho các bé từ 5- 12 tuổi. Là câu trả lời hoàn mỹ nhất cho các bậc cha mẹ về việc: Học tiếng anh trẻ em ở đâu tốt? Đếm với trung tâm anh ngữ cho trẻ em hàng đầu tại Hà Nội, bé sẽ: cho-tre-hoc-tieng-anh-tai-trung-tam-tieng-anh-tre-em-tot-nhat-ha-noi

Cho trẻ học tiếng anh tại trung tâm tiếng Anh trẻ em tốt nhất Hà Nội

  • Được trải nghiệm môi trường học quốc tế của Mỹ ngay tại nhà.
  • Tiếp xúc với nền giáo dục và phương pháp dạy hiện đại của Mỹ 100% bằng tiếng Anh.
  • Nhận được 100% sự quan tâm từ giáo viên.
  • Chương trình cá nhân hóa 1 thầy 1 trò, phương pháp dạy, lộ trình học riêng cho từng bé.
  • Được học tiếng Anh qua các chủ đề khác nhau: Khoa học, Xã hội, Tư duy logic, Nghệ thuật, Ngôn ngữ, Toán học...
  • Bé được học trong một môi tường an toàn, tiện lợi. Học ở bất cứ nơi đâu, bất cứ khi nào.
Bé học tiếng Anh nhanh hơn 5 lần. Cơ hội học tập và làm việc quốc tế tăng gấp 3 lần. 100% tự tin và sáng tạo hơn sau khi tham gia khóa học tại Schola.

4.Điều gì làm nên sự khác biệt giữa phương pháp học tại Schola và các phương pháp khác?

Bé làm bài tập trên hệ thống của Schola

  • Là một công ty công nghệ giáo dục, Schola đã sáng tạo và áp dụng thành công phương pháp học tiếng Anh trực tuyến với giáo viên nước ngoài. Theo chương trình đào tạo chuẩn quốc tế. Và lộ trình học được thiết kế phù hợp, dành riêng cho từng bé. Giúp bé giao tiếp tiếng Anh thành tạo và diễn đạt tự tin trong thời gian ngắn.
  • Phương pháp học tại Schola vô cùng hiện đại và hiệu quả. Đã được áp dụng qua các khóa học và đạt được kết quả cao. Nhận được rất nhiều review trung tâm tiếng anh hà nội tốt nhất từ các bậc phụ huynh.
  • Với phương pháp mà trung tâm tiếng Anh trẻ em tốt nhất Hà Nội- Schola đưa ra. Thì ngay cả khi bố mẹ không giỏi tiếng Anh. Vẫn có thể hướng dẫn trẻ. Hoặc giúp trẻ hứng thú hơn trong việc học tiếng Anh. Chỉ sau thời gian ngắn, chắc chắn bạn sẽ phải kinh ngạc về khả năng sử dụng tiếng Anh của con yêu.

5.Vì sao bạn nên chọn Schola đồng hành cùng con yêu trên đường chinh phục tiếng Anh.

be-hoc-tieng-anh-giao-tieo-qua-hinh-thuc-truc-tuyen

Bé học tiếng Anh giao tiếp qua hình thức trực tuyến

  • Trung tâm anh ngữ cho trẻ em Schola đem đến cho bé trải nghiệm học quốc tế. Giúp bé nói tiếng Anh lưu loát, diến đạt tự tin. Và có tư duy như một công dân toàn cầu với phương pháp học tiếng anh đặc biệt của mình.
  • Các bậc cha mẹ hoàn toàn có thể cho trẻ tiếp cận với nền giáo dục quốc tế Mỹ ngay tại nhà. Mà không phải mất quá nhiều thời gian hay chi phí cho việc này.
  • Với mong muốn thay đổi nền giáo dục trực tuyến tại Đông Nam Á. Schola đã và sẽ tạo ra thêm nhiều các nhà lãnh đạo toàn cầu từ Châu Á. Qua việc truyền cảm hứng và giúp cho thế hệ mần non tương lai trở nên tự tin hơn, tư duy tốt hơn.
Tại thị trường Việt Nam, Schola đã triển khai hơn 1000 lớp học tiếng Anh trẻ em. Và nhận được những đánh giá, phản hồi tích cực từ cả bố mẹ và trẻ khi theo học. Nếu bạn muốn con yêu được trải nghiệm môi trường học quốc tế Mỹ tại nhà ngay hôm nay. Hãy đăng ký cho con yêu học thử tại trung tâm tiếng Anh trẻ em tốt nhấ Hà Nội- Schola tại website hoặc Fanpage: Schola Kids của chúng tôi nhé!