5 Lợi ích khi cho bé học tiếng Anh với giáo viên nước ngoài

Posted by : Trangnguyen121295gmail-com on Wed 2018-08-29

schola thumbnail



Các nhà khoa học đã chỉ ra: Khi cho bé học tiếng Anh với giáo viên nước ngoài từ 4 tuổi. Kỹ năng ngôn ngữ của trẻ sẽ được phát triển tốt hơn. Và kích thích trí thông minh, tư duy của trẻ ngay từ nhỏ.

Đó chưa phải là tất cả lợi ích mà việc học với giáo viên bản ngữ đem lại cho trẻ. Còn rất nhiều các lợi ích tuyệt vời khác mà ngay dưới đây Schola sẽ chia sẻ. Những lợi ích mà bố mẹ “buộc” phải cho con yêu học ngay với giáo viên nước ngoài.

1.Giúp trẻ thẩm thấu tiếng Anh tốt hơn.

Một học sinh nhỏ tuổi nhưng vô cùng hào hứng khi học tiếng Anh

  • Não bộ của trẻ được bí như một miếng bọt biển. Chúng quan sát mọi thứ xung quanh, nghe- nhìn. Và bắt chước một cách hoàn hảo như chiếc băng cát sét. Vậy nên ngay từ nhỏ trẻ não bộ của trẻ đã hút tất cả các thông tin xung quanh chúng thấy. Kể cả là ngoại ngữ.
  • Nhiều nghiên cứu cũng đã chỉ ra: Trẻ từ 4- 5 tuổi là thời điểm càng để làm quen với ngoại ngữ. Vì khi đó trẻ được tạo điều kiện học ngôn ngữ thứ 2 tốt nhất. Và là giai đoạn giúp trẻ phát huy được tốt nhất khả năng ngôn ngữ; Tư duy logic khi trưởng thành.
Đó là một phần lí do giải thích tại sao bố mẹ nên cho con theo học tiếng Anh với giáo viên nước ngoài từ sớm.

2.Giúp trẻ phát âm đúng và chuẩn xác như người bản ngữ.

tre-phat-am-tieng-anh-chuan-hon

Trẻ phát âm tiếng anh chuẩn hơn

  • Khi trẻ còn nhỏ, khả năng nghe và bắt chước của trẻ là vô cùng chuẩn xác, nhạy bén. Giúp trẻ dễ dàng nghe, phát âm, thẩm thấu và bắt chước nhiều cách phát âm khác nhau. Với độ chính xác rất cao. Đó là lí do tại sao chúng ta thấy trẻ thường ghi nhớ và học rất nhanh. Các câu nói, bài hát, cách phát âm tiếng Anh qua các nhân vật trong phim, bài hát. Một cách rất chuẩn xác.
  • Vì vậy, việc bố mẹ cho bé học tiếng Anh với giáo viên nước ngoài từ nhỏ. Chính là nhân tố sẽ đồng hành, khơi gợi cảm hứng, niềm đam mê của trẻ với ngoại ngữ.

3.Cho bé học tiếng Anh với giáo viên nước ngoài rất tốt cho sự phát triển não bộ.

giup-tre-phat-trien-nao-bo-tot-hon

Giúp trẻ phát triển não bộ tốt hơn

  • Không chỉ là một miếng bọt biển. Não bộ của trẻ cũng giống như những múi cơ trên cơ thể. Chúng cần được rèn luyện thường xuyên nếu muốn khỏe mạnh.
  • Một nghiên cứu của trường Đại học Havard cũng đã chứng minh rằng: Những bé được tiếp xúc với ngoại ngữ từ sớm. Sẽ rèn luyện được tư duy phản biện, nhạy bé và sáng tạo hơn.

4.Giúp trẻ tự tin, mạnh dạn hơn khi giao tiếp.

tre-tu-tin-hon-trong-giao-tiep

Trẻ tự tin hơn trong giao tiếp

  • Không chỉ nói riêng về việc trẻ tự tin, sáng tạo và hoạt ngôn hơn. Khi trẻ được học tại các trung tâm Anh ngữ. Mà chính từ thói quen học và khám phá ngoại ngữ. Trẻ cũng sẽ rèn luyện được bản lĩnh tự tin, tư duy và cách sử dụng ngôn ngữ sáng tạo hơn.
  • Do được thường xuyên khuyến khích trao đổi, phát biểu và tham gia các hoạt động tập thể. Trẻ có cơ hội được làm quen với nhịp điệu năng động và sự nhanh nhạy trong giao tiếp. Lâu dần nó sẽ trở thành một thói quen giúp trẻ mạnh dạn và tự tin hơn. Trong giao tiếp cũng như các hoạt động trong cuộc sống hàng ngày.

5.Khơi dậy sự tò mò, mong muốn khám phá thế giới xung quanh.

giup-tre-hao-hung-voi-viec-hoc-tieng-anh

Giúp trẻ hào hứng với việc học tiếng Anh

  • Trong quá trình bé học tiếng Anh với giáo viên nước ngoài. Ít nhiều trẻ cũng được khám phá những nét mới lạ, độc đáo về các nền văn hóa khác nhau. Con người nơi mà trẻ đang theo học ngoại ngữ.
  • Quá trình này sẽ kích thích sự tò mò, tìm tòi mở rộng. Và đón nhận thêm những vốn sống đa dạng, những điều mới mẻ từ thế giới quan. Từ những hiểu biết, quan sát và tìm hiểu đó. Trẻ cũng sẽ dễ dàng thấu hiểu, kết nối với những con người, sự khác biệt về văn hóa.

Bé học tiếng Anh với giáo viên nước ngoài của Schola.

Với đội ngũ 100% giáo viên nước ngoài. Có chứng chỉ sư phạm quốc tế cũng các chứng nhận TEFL, TESOL. Có nhiều năm kinh nghiệm trong giảng dạy ngoại ngữ cho trẻ em. Được cấp phép giảng dạy tại nhiều quốc gia. Với phương pháp giảng dạy tiếng Anh bậc tiểu học vô cùng sáng tạo. Đưa các tiêu chuẩn giáo trình quốc tế, được áp dụng tại các quốc gia có nền giáo dục hàng đều thế giới. Vào việc giảng dạy cho trẻ em tại Việt Nam.

Bé học tiếng Anh với giáo viên nước ngoài của Schola

Cho bé học tiếng Anh với giáo viên nước ngoài 100%:

  • Việc áp dụng 100% tiếng Anh trong quá trình giảng dạy trong giao đoạn đầu có thể gây khó khăn cho trẻ. Nhưng chính nó sẽ là yếu tố khiến trẻ phải tư duy bằng tiếng Anh; Phán đoạn nghĩa khi gặp các từ mới. Nhờ đó mà não bộ làm quen với tiếng Anh hiệu quả hơn.
  • Khi học tiếng Anh giao tiếp với các giáo viên bản ngữ của Schola. Trẻ sẽ được tiếp xúc với tiếng Anh chuẩn ngay từ đầu. Từ cách phát âm, cấu trúc ngữ pháp, từ vựng. Cho đến giọng điệu khi giao tiếp, ngôn ngữ cơ thể, cách nhấn nhá như người bản ngữ. Và nếu có sai thì trẻ cũng được giáo viên điều chỉnh ngay lúc đó.
  • Bé nhận được 100% thời gian, sự quan tâm của giáo viên. Khi bé học tiếng Anh với giáo viên nước ngoài theo hình thức học trực tuyến của Schola. Được biết đến và khám phá những nét độc đáo, khác biệt. Trong văn hóa, cuộc sống và con người nơi mà bé học ngoại ngữ.
tre-hoc-tieng-anh-truc-tuyen-ngay-tai-nha

Trẻ học tiếng Anh trực tuyến ngay tại nhà

Bé học tiếng Anh giao tiếp với giáo viên nước ngoài của Schola:

  • Trẻ được kiểm tra, đánh giá đầu vào miễn phí. Để các giáo viên nhận định trình độ, khả năng, sở thích, tính cách. Từ đó tìm ra phương pháp dạy hiệu quả, tạo hứng thú cho trẻ ngay từ đầu. Trước khi bố mẹ quyết định đăng ký cho con theo học tại Schola.
  • Trong qua trình học tập, trẻ được hướng dẫn, kèm cặp sát sao. Có các bài đánh giá nhỏ sau mỗi giờ học. Trẻ được giáo viên hỗ trợ hết mình trước các kỳ thi chứng chỉ quốc tế: Cambridge Starters, Movers và Flyers.
  • Trẻ được trải nghiệm môi trường học chuẩn Mỹ với giáo trình dạy Common Core Standrads. Đang được áp dụng rộng rãi và hiệu quả trong việc dạy tiếng anh tiểu học. Tại các trường quốc tế Mỹ với nền giáo dục hàng đầu thế giới.
Nếu bạn muốn cho con yêu trải nghiệm môi trường học chuẩn Mỹ ngay tại nhà. Hãy nhanh tay đăng ký cho bé học tiếng Anh với giáo viên nước ngoài miễn phí 1 buổi tại webiste (Schola.tv) hoặc Fanpage Schola Kids của chúng tôi nhé!