Bé học tiếng Anh với giáo viên nước ngoài có tốt không?

Posted by : Trangnguyen121295gmail-com on Tue 2018-08-28

schola thumbnail



Xu hướng cho bé học tiếng Anh với giáo viên nước ngoài đang được rất nhiều phụ huynh quan tâm. Nhưng cũng có một bộ phận không nhỏ các bậc cha mẹ vẫn tỏ ra lo ngại. Khi cho con yêu học trong một môi trường thuần Anh. Sợ bé không hiểu, không thể năm bắt được kiến thức từ giáo viên.

Nếu cứ mãi giữ bé ở một vòng an toàn, luôn lo sợ và không cho bé trải nghiệm. Thì bé nhà bạn sẽ chẳng thể tiến bộ, bạn cũng chẳng thể biết được năng lực của trẻ. Việc học tiếng Anh với giáo viên bản ngữ cũng vậy. Sẽ không có gì khó khăn nếu có một phương pháp học phù hợp. Hiểu được điều này, Schola đã xây dựng các phương pháp học lý tưởng cho trẻ. Khi học và chơi trong môi trường thuần Anh, giúp cho trẻ:

1.Phát âm chuẩn hơn khi bé học tiếng Anh với giáo viên nước ngoài.

be-hoc-tieng-anh-voi-giao-vien-nuoc-ngoai-truc-tuyen-qua-may-tinh

Bé học tiếng Anh với giáo viên nước ngoài trực tuyến qua máy tính

  • Phát âm chuẩn ngoại ngữ là điều rất khó. Từ cách sử dụng cơ miệng, đặt lưỡi, giọng điệu, cách nhấn nhá, cung giọng... Của người bản ngữ hoàn toàn khác so với người Việt mình.
  • Thêm nữa, giáo trình dạy tiếng Anh tiểu học tại trường thường chỉ tập trung vào 2 phần: Ngữ pháp và từ vựng. Trình độ của trẻ chỉ được đánh giá dừng lại ở khả năng ghi nhớ từ mới. Đấy là còn chưa kể đến việc ở Việt Nam chỉ có một phần nhỏ giáo viên có thể phát âm chuẩn.
Nhưng để có thể sử dụng thành thạo được ngoại ngữ. Trẻ cần phải được rèn luyện cả kỹ năng nghe và nói. Càng được trau dồi sớm càng tốt với bé. Để làm nền tảng cho việc phát âm chuẩn chỉ sau này. Đây cũng chính là lí do tại sao các cha mẹ nên cho bé học tiếng Anh với giáo viên nước ngoài ngay từ đầu.

2.Bé có nhiều hơn cơ hội được giao tiếp tiếng Anh thường xuyên.

Học tiếng Anh cùng giáo viên nước ngoài của Schola- Teacher Marianna

  • Học phải đi đôi với hành, không ai có thể phủ nhận được hiệu quả của việc này. Khi trẻ được giao tiếp càng nhiều. Thì càng dễ ghi nhớ từ vựng và vững ngữ pháp. Dần dần trẻ giao tiếp tự tin hơn và gần như trở thành phản xạ tự nhiên khi giao tiếp Anh ngữ.
  • Để việc học tiếng Anh hiệu quả, trẻ cần được học trong môi môi trường tốt. Mà ở đó bé luôn có cơ hội được nói, được tranh luận với bạn bè bằng tiếng Anh. Điều này giúp trẻ mạnh dạn hơn, tự tin hơn khi giao tiếp. Từ ngữ điệu, ngôn ngữ cơ thể đến cách phát âm đều chuẩn “bản ngữ”.
Việc cho bé học tiếng Anh với giáo viên nước ngoài cũng giúp trẻ hứng thú hơn. Ngoài các giờ học, các giáo viên thường biết cách để thu hút sự chú ý của trẻ. Khiến trẻ hào hứng, theo dõi bài giảng hăng say. Gia tăng hiệu quả qua các giờ học với giáo viên.

3.Trẻ được tiếp cận với nền văn hóa phương Tây.

Ngoài phương pháp giảng dạy tiếng Anh bậc tiểu học chuẩn Mỹ. Các giáo viên bản ngữ tại Schola cũng có phương pháp dạy vô cùng thú vị. Đây cũng chính là lí do tại sao nền giáo dục phương Tây luôn đứng đầu thế giới. be-co-the-hoc-moi-luc-moi-noi-voi-hinh-thuc-hoc-truc-tuyen

Bé có thể học mọi lúc, mọi nơi với hình thức học trực tuyến

  • Không chỉ đơn thuần là lý thuyết, khi học với giáo viên nước ngoài. Trẻ còn được khám phá thế giới xung quanh. Tiếp cận với nền văn hóa phương Tây, nền giáo dục, nếp sống hàng ngày.
  • Trẻ cũng được giáo dục về các chủ đề khác như: Giữ gìn, vệ sinh cá nhân, làm việc nhà phụ giúp cha mẹ; Học cách quan tâm người khác nhiều hơn; Cách sống tự lập ngay từ nhỏ như các trẻ em nước ngoài....

4.Lo lắng về việc cho bé học với tiếng Anh với giáo viên nước ngoài.

Trẻ tự tin giao tiếp tiếng Anh cùng không khí sôi nổi của buổi học

  • Ban đầu khi bé học trong môi trường thuần Anh có thể gây khó khăn. Nhưng chính điều này thôi thúc, buộc trẻ phải rèn luyện cách tư duy bằng tiếng Anh. Dần dần trẻ sẽ phán đoán nghĩa khi gặp từ mới. Qua đó não bộ của trẻ sẽ làm quen với tiếng Anh hiệu quả hơn. So với các phương pháp học truyền thống của giáo viên Việt Nam.
  • Khi bé học theo các bài giảng tiếng Anh tiểu học chuẩn Common Core với giáo viên bản ngữ. Từ vựng và ccahs phát âm chuẩn. Nhờ đó mà trẻ cũng được làm quen và tiếp thu được tiếng Anh chuẩn ngay từ đâu. Vì ở giai đoạn này, nều trẻ được tiếp xúc với cái sai từ đầu. Sau này sẽ rất khó để sửa.
  • Trẻ tự tin, hiểu biết về thế giới quan nhiều hơn và rộng hơn. Khi được tiếp xúc hàng ngày với giáo viên nước ngoài: Phát âm chuẩn, giọng điệu, ngôn ngữ cơ thể... Trẻ cũng hào hứng hơn khi được tiếp xúc với phong cách và văn hóa từ quốc gia theo học ngoại ngữ. Dần hình thành nên phản xạ tự nhiên, nhanh hơn. Khi giao tiếp trong công việc hoặc đời thường cũng tự tin và nhạy bén hơn.

5.Bé học tiếng Anh với giáo viên nước ngoài của Schola theo hình thức 1:1.

Khi theo học tại trung tâm anh ngữ trẻ em Schola, trẻ được học tập và vui chơi trong môi trường vô cùng lý tưởng. hoc-tieng-anh-truc-tuyen-1-1-voi-giao-vien-nuoc-ngoai

Học tiếng Anh trực tuyến :1 với giáo viên nước ngoài

  • Giúp trẻ hòa nhập tốt như đang học tập tại một trường học quốc tế tại Mỹ. Tại đây, mọi hoạt động đều giao tiếp hoàn toàn bằng tiếng Anh.
  • Tại Schola, đội ngũ giáo viên nước ngoài đều có chứng chỉ sư phạm quốc tế, TEFL, TESOL, ... Có nhiều năm kinh nghiệm giảng dạy, được đào tạo chuyên nghiệp cho việc giáo dục trẻ em.
  • Trẻ nhận được 100% thời gian, sự quan tâm của giáo viên; Được xây dựng phương pháp, lộ trình học riêng biệt. Với hình thức học trực tuyến 1 thầy 1 trò.
  • Sau các khóa học, trẻ được giáo viên hỗ trợ trong các kỳ thi chứng chỉ quốc tế: Cambridge Starters, Movers và Flyers.
  • Học theo giáo trình chuẩn Mỹ- Common Core, trải nghiệm môi trường học của trường học quốc tế Mỹ ngay tại nhà.
Với tất cả những lợi ích tuyệt vời khi cho bé học tiếng Anh với giáo viên nước ngoài vừa chia sẻ. Nếu các bậc cha mẹ muốn con yêu có một tương lai tốt hơn. Trở thành một công dân toàn cầu trong tương lai. Hãy nhanh tay đăng ký cho con yêu cho con yêu học thử với giáo viên nước ngoài tại Schola. Để con yêu được học, được làm quen với ngoại ngữ đúng, chuẩn và hiệu quả ngay từ đầu.

Schola- Trường học quốc tế Mỹ tại nhà!