Học tiếng Anh trẻ em ở đâu tốt nhất?

Posted by : Trangnguyen121295gmail-com on Sat 2018-08-18

schola thumbnail



Tìm kiếm địa chỉ học tiếng anh trẻ em ở đâu tốt nhất cho con yêu. Luôn là nỗi trăn trở của các bậc cha mẹ khi có nhu cầu cho con học ngoại ngữ. Tốt ở đây không chỉ là về chất lượng giáo viên, giảng dạy, giáo trình học... Mà còn là một mức học phí phải chăng.

Trong thời buổi hội nhập quốc tế, các bậc cha mẹ luôn mong muốn con em mình được tiếp xúc với ngoại ngữ từ sớm. Việc này là rất tốt cho trẻ, nhất là trong độ tuổi trẻ từ 5- 12 tuổi. Nhận biết được nhu cầu ngày càng tăng về việc tìm kiếm các trung tâm tiếng anh trẻ em tốt nhất Hà Nội nói riêng. Schola luôn tự hào là một trong những đơn vị giảng dạy ngoại ngữ trẻ em tốt nhất. Và là lựa chọn hàng đầu của các bậc phụ huynh cho việc dạy dỗ con em.

Với phương pháp giảng dạy đặc biệt, sáng tạo và hiệu quả nhất hiện nay. Cùng đội ngũ giáo viên nước ngoài có trình độ sư phạm cao, giáo trình dạy chuẩn Mỹ. Chúng tôi tự tin sẽ giúp trẻ giao tiếp tiếng Anh lưu loát, sáng tạo, thuần thục chỉ trong thời gian ngắn.

1.Schola- trường học quốc tế Mỹ tại nhà.

hoc-tieng-anh-truc-tuyen-1-thay-1-tro-tai-schola

Học tiếng Anh trực tuyến 1 thầy 1 trò tại Schola

  • Schola là một công ty công nghệ giáo dục Singapore với mong muốn thay đổi nền giáo dục trực tuyến tại Đông Nam Á. Schola đang và sẽ tạo ra thêm nhiều hơn các nhà lãnh đạo toàn cầu từ châu Á. Thông qua việc truyền cảm hứng, tư duy và giúp cho thế hệ sinh viên tương lai trở nên tự tin hơn.
  • Những nhà sáng lập Schola luôn mong muốn mang lại sự thay đổi cho học sinh một cách tích cực. Đồng thời gián tiếp tác động đến sự phát triển của nền kinh tế bằng cách: Trang bị cho học sinh những kiến thức, kinh nghiệm, sự hiểu biết rộng. Sẵn sàng hành trang trên con đường ứng tuyển vào các công việc trong tương lai.
Tại thị trường Việt Nam, Schola đã triển khai hơn 1.000 lớp học. Nhận được đánh giá tích cực từ bố mẹ và bé. Là địa chỉ tin cậy được lựa chọn khi trả lời câu hỏi: “Học tiếng anh trẻ em ở đâu tốt nhất”.

2.Giáo trình giảng dạy chuẩn Mỹ.

Khi theo học tại trung tâm anh ngữ trẻ em Schola, mỗi trẻ đều có thể trở thành một Đỗ Nhật Nam trên con đường chinh phục tiếng Anh. Với giáo trình chuẩn Mỹ- Common Core. Chúng tôi hiểu rằng, mỗi đứa trẻ sẽ có một tính cách khác nhau . Và chúng sẽ phù hợp với một phương pháp học khác nhau. Chúng ta không thể áp dụng 1 cách học ngoại ngữ cứng nhắc đối với tất cả trẻ. Vì việc trẻ học tiếng Anh trong trạng thái bị động sẽ ngăn cản quá trình tiếp thu. Đây cũng chính là lý do vì sao nhiều trẻ dù học nhiều nhưng vẫn không thể giao tiếp được. giao-trinh-day-chuan-my

Giáo trình dạy Common core chuẩn Mỹ

  • Nhưng đến với Schola, bạn hoàn toàn có thể yên tâm về điều này. Trước khi bé bước vào quá trình học. Các giáo viên của chúng tôi sẽ kiểm tra về khả năng, trình độ ngoại ngữ hiện tại, tính cách của trẻ. Để đưa ra đánh giá chính xác nhất về phương pháp dạy sao cho phù hợp. Khiến trẻ chủ động và hứng khởi hơn khi học tiếng Anh.
  • Công ty công nghệ Giáo dục Schola đã sáng tạo ra phương pháp học tiếng Anh trực tuyến với giáo viên nước ngoài tại nhà. Theo chương trình chuẩn quốc tế với lộ trình học dành riêng cho từng bé. Cách này sẽ giúp các em giao tiếp tiếng Anh thành thạo và diễn đạt tự tin trong thời gian ngắn.

3.Quy trình bài giảng đa dạng, tạo hứng khởi cho trẻ.

Giống như chương trình đào tạo tiểu học của học sinh Mỹ. Bé sẽ được học trực tuyến 1 thầy 1 trò cùng giáo viên của Schola theo các mảng kiến thức khác nhau. Bao gồm: kien-thuc-da-dang

Chủ đề học đa dạng

  • Kiến thức xã hội học.
  • Kiến thức toán học.
  • Tư duy logic.
  • Kiến thức vật lý.
  • Nghệ thuật ngôn ngữ.
Ngoài giờ học, bé cũng được tham gia các trò chơi nhỏ, bài tập vui. Giao tiếp bằng tiếng Anh trực tuyến 1: 1 với giáo viên. Tạo cho bé một môi trường thuần Anh, chia sẻ, tiếp xúc và tìm hiểu về văn hóa phương Tây. Trẻ sẽ tự tin, hoạt ngôn và sáng tạo hơn trong cách sử dụng ngôn từ.

4.Giảng viên của Schola.

Teacher Mier

  • Giảng viên trực tiếp giảng dạy cho trẻ là điều mà các bậc cha mẹ đặc biệt quan tâm khi tìm hiểu việc học tiếng Anh trẻ em ở đâu là tốt cho con yêu. Ở trung tâm tiếng Anh trẻ em tốt nhất Hà Nội- Schola, đội ngũ giảng viên là những giáo viên nước ngoài.
  • Tất cả giáo viên đều có chứng chỉ sư phạm quốc tế và chứng nhận: TEFL, TESOL.... Được đào tạo chuyên nghiệp để dạy cho trẻ em.
  • Giáo viên dành sự quan tâm 100% cho trẻ, giúp đỡ, sát sao việc học tập của trẻ. Có các bài đánh giá sau mỗi buổi học, chia sẻ cùng trẻ để hiểu và có sự điều chỉnh phương pháp, nhịp độ dạy phù hợp nhất với từng bé.

5.Học tiếng Anh trẻ em ở đâu tốt nhất?

schola-truong-hoc-chuan-my-cho-be-5-12-tuoi

Schola- trường học quốc tế chuẩn Mỹ cho bé từ 5- 12 tuổi

  • Đến đây có lẽ các bậc cha mẹ đã có được quyết định riêng cho mình về việc: Nên cho con học tiếng anh ở trung tâm nào. Sẽ có các bậc cha mẹ hoàn toàn tin tưởng và cho con yêu theo học tại Schola ngay. Nhưng cũng có những bậc cha mẹ còn đang phân vân. Nếu vậy, hãy cho con yêu đăng ký học thử 1 buổi cùng giáo viên của chúng tôi.
  • Trong buổi học đầu tiên này, giáo viên sẽ tiến hành việc kiểm tra, trao đổi với trẻ. Từ đó tìm hiểu tính cách, khả năng ngôn ngữ của bé. Và đánh giá, lựa chọn ra phương pháp giảng dạy phù hợp nhất với trẻ. Đồng thời phác thảo cho các bậc cha mẹ lộ trình học riêng cho con yêu. Dựa theo kết quả nhận được qua buổi đánh giá.
Hiện tại Schola cũng đang có các lớp học miễn phí 1:1 với giáo viên nước ngoài cho các bé. Hạn áp dụng đến hết ngày 31/08 nên nếu mẹ nào còn đang tìm kiếm địa chỉ học tiếng Anh trẻ em ở đâu tốt. Thì hãy đăng ký học ngay cho con yêu tại schola.tv và bạn sẽ thấy khả năng giao tiếp của con yêu tiến bộ từng ngày. Liên hệ với chúng tôi nếu có bất cứ thắc mắc cần được tư vấn và giải đáp nào nhé.

Schola- trường học chuẩn quốc tế Mỹ tại nhà!