Địa chỉ trung tâm anh ngữ cho trẻ em tốt nhất Hà Nội

Posted by : Trangnguyen121295gmail-com on Thu 2018-09-06

schola thumbnail



Không chỉ ở riêng Hà Nội, mọi cha mẹ đều mong muốn con yêu được làm quen sớm với ngoại ngữ. Được học tại trung tâm anh ngữ cho trẻ em tốt nhất. Để con thật giỏi tiếng Anh, phát triển các kỹ năng mềm. Hướng tới tương lai tốt đẹp hơn, đủ điều kiện đi du học....

Chính vì vậy, ngay từ đầu câu hỏi: Nên cho con học tiếng Anh ở trung tâm nào? Luôn là câu hỏi khiến các bậc phụ huynh vô cùng đau đầu. Vì nó ảnh hưởng rất nhiều đến kết quả của quá trình học sau này. Hiểu được điều này, Schola với mong muốn đem đến phương pháp giáo dục hiện đại. Giúp thế hệ tương lai của đất nước tiến gần hơn đến việc trở thành một “công dân toàn cầu”.

1.Trường học quốc tế Mỹ tại nhà- Schola.

truong-hoc-quoc-te-my-tai-nha-tot-nhat

Trường học quốc tế Mỹ tại nhà tốt nhất

  • Schola là một công ty công nghệ giáo dục trụ sở tại Singapore. Với mong muốn thay đổi nền giáo dục trực tuyến tại Đông Nam Á. Schola hứa hẹn sẽ tạo ra thêm nhiều hơn nữa các nhà lãnh đạo toàn cầu từ châu Á. Qua việc truyền cảm hứng cho thế hệ mần non tương lai. Giúp thế hệ trẻ thêm tự tin, tư duy tốt hơn.
  • Các nhà sáng lập của Schola rất mong muốn mang lại những thay đổi tích cực đến thế hệ học sinh. Tác động tích cực đến nền kinh tế bằng cách: Chuẩn bị tốt nhất cho học sinh, sẵn sàng ứng tuyển vào các vị trí công việc tốt nhất trong tương lai.
  • Aditya Gupta là nhà đồng sáng lập Schola. Đã từng là Giám đốc Sản phẩm tại Facebook và Accenture. Anh cũng điều hành một trường học phi lợi nhuận tại Ấn Độ. Với hơn 3000 học viên. Anh mong muốn thay đổi môi trường học trực tuyến cho trẻ em tại khi vực Đông Nam Á.
Tại thị trường Việt Nam, Schola đã khiển khai hơn 1000 lớp học. Và nhận lại những review trung tâm tiếng anh hà nội từ các bậc phụ huyng và trẻ. Là một trung tâm anh ngữ cho trẻ em tốt nhất Hà Nội, uy tín và chất lượng.

2.Tại sao Schola là trung tâm Anh ngữ cho trẻ em tốt nhất Hà Nội hiện nay?

Không phải ngẫu nhiên mà các bậc cha mẹ và bé lại bầu chọn Schola là địa chỉ học tiếng Anh chất lượng. Và đáng để gửi gắm con em của mình đến vậy. Sở dĩ Schola được biết đến là địa chỉ trung tâm tiếng Anh trẻ em tốt nhất Hà Nội vì:

Lớp học tiếng Anh trực tuyến 1:1 cùng cô Tanya- Schola

Thứ nhất: Đội ngũ giảng viên chất lượng, 100% giáo viên nước ngoài:

  • Đội ngũ giáo viên giảng dạy tiếng Anh tại Schola chất lượng tốt nhất. 100% giáo viên bản ngữ, đều có chứng chỉ sư phạm quốc tế.
  • Bên cạnh đó, các giáo viên đều có trình độ chuyên môn cao. Có kinh nghiệm nhiều năm giảng dạy tại Học viện Mỹ.
  • Giáo viên có chứng nhận quốc tế: TEFL, TESOL. Được đào tại đặc biệt, chuyên giảng dạy cho trẻ em.
  • Điều đặc biệt là: Những giáo viên của Schola đầy nhiệt huyết, đam mê. Luôn hết mình vì các bé, có phương pháp dạy vô cùng lý thú. Khiến trẻ luôn đầy hào hứng, háo hức chờ đợi đến các giờ học cùng giáo viên.
giao-trinh-hoc-chuan-common-core-standards

Giáo trình học chuẩn Common Core Standards của Mỹ

Thứ hai: Phương pháp dạy khác biệt, hiện đại, hiệu quả:

Đây là điều mà có rất ít trung tâm anh ngữ cho trẻ em tốt nhất hay không có thể làm được.
  • Công ty công nghệ giáo dục Schola đã sáng tạo ra phương pháp học tiếng Anh trực tuyến 1:1 với giáo viên nước ngoài tại nhà. Theo chương trình chuẩn quốc tế. Với cách dạy, lộ trình học riêng cho từng bé.
  • Điều thú vị là: Kể cả khi bố mẹ không giỏi tiếng Anh vẫn có thể hướng dẫn trẻ, cùng trẻ học. Hoặc giúp con yêu hứng thú hơn với việc làm quen với ngôn ngữ mới.
Với phương pháp dạy khác biệt của Schola. Chắc chắn chỉ sau thời gian ngắn, bố mẹ sẽ kinh ngạc về khả năng sử dụng tiếng Anh của con yêu. Và nhận thấy được sự tiến bộ của con yêu từng ngày qua việc giao tiếp, nói chuyện với con.

Thứ ba: Schola mang đến cho trẻ trải nghiệm trường học quốc tế Mỹ tại nhà:

Trung tâm anh ngữ cho trẻ em Schola- cậu bé 9 tuổi giao tiếp lưu loát

  • Trẻ được tiếp xúc với nền giáo dục và phương pháp dạy hiện đại của Mỹ 100% bằng tiếng Anh. Theo giáo trình chuẩn Common Core Standard của Mỹ.
  • Trẻ nhận được 100% sự quan tâm từ giáo viên nước ngoài chất lượng. Chỉ có 5% giáo viên được đăng tuyển và chọn vào vị trí giảng dạy tại Schola.
  • Tại Schola, mỗi trẻ sẽ được áp dụng một phương pháp dạy và học khác nhau. Phù hợp với tính cách, sở thích và khả năng của từng trẻ.
  • Hình thức học các nhân hóa 1 thầy 1 trò. Giúp trẻ được tương tác trực tiếp nhiều hơn với giáo viên. Trẻ sẽ hứng thú hơn rất nhiều với ngôn ngữ mới.
  • Trẻ được học trong môi trường an toàn, tiện lợi. Học bất cứ khi nào, bất cứ nơi đâu.
  • Bé học tiếng Anh với giáo viên nước ngoài theo nhiều chủ đề: Toán, Logic, Tư duy, Nghệ thuật, Xã hội....

Thứ tư: Bé được tham gia buổi học đánh giá trình độ miễn phí trước khi chính thức đăng ký học:

Trước khi quyết định học tiếng anh trẻ em ở đâu tốt? Và liệu có nên cho con yêu, hay trẻ có thích học tại trung tâm anh ngữ trẻ em tốt nhất Hà Nội Schola. Cùng đội ngũ giáo viên của chúng tôi hay không. Các bé sẽ được:
  • Tham gia 1 buổi học miễn phí với giáo viên nước ngoài của Schola. Để đưa ra nhận định, đánh giá trình độ, khả năng hiện tại của bé. Cũng như trò chuyện, tìm hiểu về sở thích, tính cách, cá tính riêng của từng bé.
  • Qua buổi học thử miễn phí này. Giáo viên của Schola sẽ xây dựng phương pháp học, cách dạy và lộ trình học riêng cho từng bé. Đảm bảo phù hợp với trình độ, sở thích và cá tính của trẻ. Giúp các bé hào hứng với việc học tiếng Anh ngay từ đầu.
phuong-phap-hoc-1-thay-1-tro-tren-nen-tang-truc-tuyen

Phương pháp học 1 thầy 1 trò trên nền tảng trực tuyến

Thứ năm: Chi phí học hợp lý:

  • Nhiều bậc phụ huynh khá băn khoăn khi cho con yêu học với giáo viên nước ngoài. Nhất là học trực tuyến 1:1 với giáo viên nước ngoài. Vì một vài lý do trong đó có chi phí. Nhưng nếu so sánh với việc cho bé học tại các lớp học thông thường: Một giáo viên, nhiều học viên, phải di chuyển, đưa đón trẻ đến trung tâm- về nhà... Thì hình thức học trực tuyến 1:1 tại trung tâm anh ngữ cho trẻ em tốt nhất Hà Nội như Schola là rất rẻ.
  • Tại đây trẻ nhận được 100% sự quan tâm của giáo viên. Giao tiếp, thảo luận toàn thời gian với giáo viên. Thay vì việc sự quan tâm bị chia ra với các bạn trong lớp. Nhất là với những bé nhút nhát hơn thì việc học tại các lớp đông học viên càng khiến trẻ tự ti. Vì không được quan tâm thường xuyên, dần trẻ sẽ tụt lại phía sau so với các bạn cùng lớp.
Nên nếu bố mẹ vẫn đang tìm kiếm địa chỉ trung tâm Anh ngữ cho trẻ em tốt nhất cho con yêu. Hãy liên hệ với đội ngũ hỗ trợ của chúng tôi. Hoặc trực tiếp đăng ký cho con yêu tham gia buổi học miễn phí với giáo viên của Schola tại Schola Kids.

Schola- Trường học quốc tế Mỹ tại nhà!