Cho con học tiếng anh trẻ em ở đâu tốt nhất?

Posted by : Trangnguyen121295gmail-com on Fri 2018-09-07

schola thumbnail



Nhận thức được tầm quan trọng của tiếng Anh trong cuộc sống hiện đại. Nên nhu cầu tìm kiếm địa chỉ học tiếng anh trẻ em ở đâu tốt. Đã và đang là vấn đề được rất nhiều các bậc phụ huynh quan tâm và thường xuyên đề cập đến. Nhằm giúp con mình tiếp cận với tiếng anh sớm hơn. Học tiếng Anh giỏi hơn để nâng cao trình độ và cơ hội trong tương lai.

Tự hào là trung tâm anh ngữ cho trẻ em đầu tiên ở Việt Nam áp dụng hình thức: Dạy tiếng Anh trên nền tảng trực tuyến 1 thầy 1 trò. Schola là địa chỉ dạy tiếng Anh uy tín cho các bậc phụ huynh. Khi có nhu cầu tìm kiếm địa điểm học tiếng Anh cho con em mình.

Giới thiệu về trung tâm tiếng Anh trẻ em tốt nhất Hà Nội- Schola.

Video giới thiệu “Trường học quốc tế Mỹ tại nhà”- Schola

  • Cho trẻ học tiếng Anh từ nhỏ là việc làm hoàn toàn đúng đắn. Bởi tư duy và quá trình phát triển lúc này của trẻ khác so với người trưởng thành. Trẻ có thể vừa học vừa chơi. Không đặt nặng kiến thức, không bị áp lực bên ngoài. Hơn nữa, nếu trẻ được chỉnh phát âm, nghe giao tiếp chuẩn ngay từ nhỏ. Thì khả tư duy, phản xạ trong giao tiếp, giọng điệu và cách phát âm trong giao tiếp. Tất cả đều có khả năng giống với người bản ngữ 100% là rất cao. Đây là điều mà một người trưởng thành khó có thể đạt được.
  • Hiểu được điều này, Schola- công ty Công nghệ giáo dục trụ sở tại Singapore. Chúng tôi đã và đang mang đến một sự thay đổi tích cực trong cách giáo dục ở Việt Nam. Thông qua việc cá nhân hóa việc học. Với phương pháp dạy đặc biệt cùng nội dung học được thiết kế riêng cho từng bé. Đảm bảo trẻ được tương tác tối đa, trực tiếp với những giáo viên chất lượng. Với trình độ chuyên môn cao và giàu kinh nghiệm.
Schola là đáp án hoàn mỹ nhất cho câu hỏi: Học tiếng anh trẻ em ở đâu tốt nhất? Của các bậc phụ huynh, tại đây trẻ sẽ được:

1.Trải nghiệm môi trường học chuẩn Mỹ ngay tại nhà.

Schola như một “Trường học quốc tế Mỹ tại nhà” dành cho các bé từ 5- 12 tuổi. Tại đây:

Lớp học nhóm Schola Kids với giáo viên Mier

  • Bé được tiếp xúc với nền giáo dục hiện đại của Mỹ, bài giảng 100% bằng tiếng
  • Phương pháp học hiện đại, đang được áp dụng phổ biến tại các quốc gia có nền giáo dục phát triển hàng đầu thế giới: Mỹ, Canada...
  • Cách dạy và học cùng lộ trình học đều được nghiên cứu. Và xây dựng phù hợp với tính cách, khả năng và sở thích riêng cho từng trẻ. Đảm bảo bé được học trong môi trường tốt nhận. Tiếp nhận tiếng Anh với tâm thế chủ động và hào hứng nhất.
  • Môi trường học chuẩn Mỹ, thuần Anh, tương tác tối đa với giáo viên bản ngữ. Đặc biệt là có sự gắn kết chặt chẽ trong việc dạy và học giữa giáo viên tại trung tâm và gia đình.

2.Đội ngũ giáo viên chất lượng, 100% giáo viên bản ngữ.

nen-cho-con-hoc-tieng-anh-tre-em-o-dau

Nên cho con học tiếng anh trẻ em ở đâu?

  • 100% giáo viên bản ngữ đều có chứng chỉ sư phạm quốc tế. Đạt điểm rất cao trong các kỳ thi chứng chỉ quốc tế: TEFL, TESOL... Có kinh nghiệm giảng dạy tại Học viện Mỹ. Được đào tạo bài bản, chuyên nghiệp cho việc dạy dỗ trẻ em.
  • Trẻ nhận được 100% sự quan tâm khi học cùng với những giáo viên chất lượng. Của địa chỉ học tiếng anh trẻ em tốt nhất Hà Nội Schola.
  • Chương trình học cá nhân hóa, bé học tiếng anh 1 thầy 1 trò với giáo viên nước ngoài. Nên giáo viên sẽ theo sát, quan tâm bé được nhiều hơn. Kèm cặp bé tốt hơn, nhận thấy được sự tiến bộ. Điểm mạnh, điểm yếu của bé trong quá trình học tập. Từ đó kịp thời điều chỉnh phương pháp dạy và học, Sao cho việc tiếp nhận kiến thức của trẻ hiệu quả nhất.
Một môi trường học tập lý tưởng, giáo viên bản ngữ chất lượng. Đó chưa phải là tất cả tiêu chí để cha mẹ đánh giá đâu là địa chỉ học tiếng anh trẻ em ở đâu tốt nhất.

3.Phương pháp dạy hiện đại, chuẩn Mỹ.

Bố mẹ nên cho con học tiếng anh ở trung tâm nào có phương pháp dạy hiện đại. Phù hợp với nền giáo dục và cách tiếp cận thông tin trong thời buổi công nghệ hiện nay.

Hướng dẫn làm bài tập trên hệ thống Schola Kids

  • Phương pháp học tiếng Anh trực tuyến tại nhà. Trẻ tương tác 1 thầy 1 trò với giáo viên nước ngoài. Theo tiêu chuẩn trường quốc tế Mỹ đạt chuẩn. Chương trình học tiếng Anh chuẩn quốc tế của Schola được đánh giá là phương pháp học tối ưu nhất. Giúp các bé từ 5- 12 tuổi nói tiếng Anh lưu loát, tự tin. Và tư duy như công dân toàn cầu.
  • Giáo trình 100% tiếng Anh, theo chuẩn Common Core Standard của Mỹ. Bé có thể học mọi lúc mọi nơi với thiết bị được kết nối internet.
  • Điều đặc biệt là: Kể cả bố mẹ không giỏi tiếng Anh. Vẫn có thể dễ dàng cùng con học, ôn tiếng Anh hiệu quả. Với những hướng dẫn của giáo viên Schola qua phương pháp học đặc biệt này.

4.Cho con học tiếng anh trẻ em ở đâu tốt nhất?

Không quá khó để lựa chọn được một trung tâm tiếng anh trong thời buổi hiện nay. Các bậc cha mẹ có thể tham khảo các review trung tâm tiếng anh hà nội tốt nhất. Từ các phụ huynh, học viên khác đã theo học tại các trung tâm. Hoặc qua việc cho con học thử trước khi đăng ký... Tất cả những phép thử đều có thể được thực hiện để bố mẹ có thể tìm được câu trả lời thỏa đáng nhất cho câu hỏi: Học tiếng anh trẻ em ở đâu tốt nhất? hoc-tieng-anh-truc-tuyen-voi-giao-vien-nuoc-ngoai

Học tiếng anh trực tuyến với giáo viên nước ngoài

Vì sao nên cho con học tiếng Anh tại Schola?

  • Schola mong muốn thay đổi nền giáo dục trực tuyến tại Đông Nam Á. Nên chúng tôi đang và sẽ tạo ra thêm nhiều các nhà lãnh đạo toàn cầu từ châu Á bằng cách: Truyền cảm hứng và giúp cho thế hệ sinh viên tương lai trở nên tự tin hơn, tư duy tốt hơn.
  • Những nhà sáng lập Schola cũng mong muốn mang lại thay đổi cho học sinh một cách tích cực. Và tác động đến nền kinh tế bằng cách chuẩn bị cho học sinh sẵn sàng ứng tuyển vào các công việc trong tương lai.
  • Tại thị trường Việt Nam, Schola đã triển khai hơn 1.000 lớp học và nhận được đánh giá tích cực từ bố mẹ và trẻ.
  • Schola mang lại trải nghiệm Trường Quốc tế Mỹ cho các học viên tại nhà. Học sinh của Schola đều đạt được kết quả tối đa và trở nên tự tin vượt bậc. Thông qua chương trình học tập chuẩn quốc tế. Tương tác với các giáo viên có trình độ cao. Và học tập trong môi trường hoàn toàn quốc tế.

Đăng ký học thử miễn phí với giáo viên của Schola:

Cho con học tiếng anh trẻ em ở đâu tốt nhất? Tại sao bạn nên cho con học tiếng anh tại trung tâm anh cho ngữ trẻ em Schola? Để quyết định có đăng ký cho con học tiếng Anh tại Schola hay không. Các bậc phụ huynh có thể:

Nhận xét đánh giá của giáo viên Schola

  • Đăng ký cho con tham gia buổi học miễn phí với giáo viên của Schola. Để giáo viên có thể đánh giá được trình độ, khả năng hiện tại của trẻ. Cũng như trao đổi để tìm hiểu tính cách, sở thích, điểm mạnh- yếu của bé.
  • Qua việc này sẽ giúp giáo viên nhận định và xây dựng phương pháp dạy và học. Cùng lộ trình học phù hợp với tính cách, khả năng riêng của từng trẻ. Đảm bảo trẻ hào hứng với việc làm quen ngôn ngữ mới ngay từ đầu.
Nếu bố mẹ nào còn đang băn khoăn không biết nên cho con học tiếng anh trẻ em ở đâu tốt nhất. Hãy nhanh tay đăng ký buổi học thử miễn phí với giáo viên nước ngoài cho con yêu tại Schola Kids. Rồi sau đó hãy quyết định có nên cho con học cùng những giáo viên tốt nhất tại Schola hay không nhé!

Schola- địa chỉ học tiếng anh trẻ em uy tín, chất lượng tại Hà Nội!