Cho bé học online tại nhà hay trung tâm anh ngữ cho trẻ em?

Posted by : Trangnguyen121295gmail-com on Tue 2018-08-21

schola thumbnail



Internet phát triển, hội nhập kinh tế, xã hội đã mang đến nhiều hơn các cơ hội và lựa chọn học tập mới cho mọi đối tượng muốn học tiếng Anh. Bé có thể học online tại nhà, học tại các trung tâm anh ngữ cho trẻ em. Độc đáo hơn bé có thể học tiếng anh ở các trung tâm trực tuyến tại nhà.

Nếu như trước đây khi muốn cho bé học tiếng Anh, các bậc cha mẹ vô cùng băn khoăn để tìm kiếm địa chỉ trung tâm tiếng Anh trẻ em tốt nhất Hà Nội, Hồ Chí Minh gần nơi ở. Với những giáo trình cả chục năm tuổi. Thì nay, bố mẹ hoàn toàn có thể đăng ký các lớp học online tại nhà với chi phí phải chăng. Với phương pháp học hiện đại, giáo trình chuẩn Mỹ, lộ trình học riêng biệt cho từng trẻ. Schola đã và đang vô cùng thành công trong việc đào tạo, giúp trẻ em Việt Nam phát âm chuẩn, giao tiếp tự tin, sáng tạo chỉ trong thời gian ngắn.

1.Học tiếng Anh tại các trung tâm anh ngữ trẻ em.

Nhu cầu phát triển, các trung tâm tiếng Anh trẻ em cũng ngày càng được mở ra nhiều tại các thành phố lớn. Với đủ hình thức, phương pháp dạy và học phí khác nhau. for-be-hoc-tai-trung-tam-anh-ngu-tre

Cho bé học tại trung tâm anh ngữ trẻ em

Ưu điểm:

  • Hiện nay, cuộc sống phát triển, nhu cầu đặt ra cũng ngày càng cao. Các trung tâm cũng đầu tư hơn với cơ sở vật chất tốt hơn. Tuyển dụng các giáo viên chuyên môn cao, hay hơn thế là các giáo viên bản ngữ.
  • Thường xuyên tổ chức các hoạt động ngoại khóa. Giúp trẻ thích thú hơn khi đến lớp học. Việc này cũng giúp trẻ tự tin, hòa đồng, có cơ hội giao lưu nhiều hơn. Và vận dụng kiến thức anh ngữ đã học vào các trò chơi.
  • Có người hướng dẫn, kèm cặp và có lộ trình, phương pháp học cụ thể.

Nhược điểm:

  • Nhưng khi cho trẻ theo học tại các trung tâm anh ngữ cho trẻ em như vậy. Số lượng học viên thường khá đông. Các bé không được nghe nói trực tiếp, thường xuyên với giáo viên vì sự quan tâm bị chia sẻ với mọi thành viên.
  • Thêm nữa, những trẻ yếu hơn hay tính rụt rè sẽ hơi thiệt thòi. Vì bị các bé khác lấn át. Dần dần bé càng trở nên rụt rè, không thể giao tiếp dù đã học trong thời gian dài. Nó gây ảnh hưởng trực tiếp đến sự tiến bộ của trẻ.
  • Hơn nữa, trình độ các trẻ trong một lớp là không đồng đều. Như vậy có bé khó mà theo kịp, có bé lại cảm thấy chán nản vì phải học lại những kiến thức quá cơ bản.
  • Mất thời gian di chuyển, đưa đón và phải học theo lịch cố định của trung tâm. Điều này gây khá nhiều khó khăn cho bố mẹ và các bé. Nhất là vào năm học trẻ phải theo học trên trường. Bố mẹ cũng bận bịu với công việc thường nhật của mình.

2.Cho trẻ học tiếng Anh online tại nhà.

Đào tạo online là hình thức giáo dục rất mới mẻ và được yêu thích nhiều năm gần đây. Việc học online tại nhà phần nào trả lời được ý về địa điểm trong câu hỏi của các bậc phụ huynh về việc: Học tiếng Anh trẻ em ở đâu tốt. Còn “tốt” hay không chúng ta cần phải xem xét thêm. be-hoc-tieng-anh-online-tai-nha

Ưu điểm:

Giải quyết được một số vấn đề về mô hình học tại các trung tâm anh ngữ cho trẻ em.
  • Tiết kiệm thời gian đáng kể, sức lực của các con, các bậc cha mẹ, chi phí cho việc đưa đón, đi chuyển. Đây là ưu điểm nổi bật của hình thức học này.
  • Học 1: 1 với giáo viên qua các video được thu lại và phát trên máy tính.
  • Tự chủ về thời gian, học mọi lúc mọi nơi sau khi mua khóa học chỉ với thiết bị kết nối Internet.
  • Có thể học đi học lại nhiều lần 1 bài.

Nhược điểm:

  • Đòi hỏi các bậc phụ huynh phải hiểu biết cơ bản về mát tính, internet, phần mềm học... Đây cũng là rào cản đặt ra với một phần lớn các gia đình tại Việ Nam.
  • Học qua các video đã được thu sẵn nên có thể kiến thức không được cập nhật thường xuyên. Đôi khi kiến thức được thu lại từ cả 1 năm trước đó.
  • Bé không thể trực tiếp trao đổi, giao tiếp khi gặp phải khó khăn. Các thắc mắc không được giải đáp kịp thời, thậm chí là không có phản hồi.
  • Chính việc chủ động về thời gian, không có sự kèm cặp của giáo viên, không kiểm soát, không kiểm tra. Bé có thể “thích thì học”, dẫn đến học cũng như không và không có kết quả.

3.Vậy đâu là giải pháp học tiếng Anh trẻ em tốt nhất?

Các bậc cha mẹ thấy sao khi có thể kết hợp 2 trong 1 với hình thức Học tiếng Anh trẻ em trực tuyến 1:1 với giáo viên nước ngoài ngay tại nhà? Đó chính xác là bước phát triển vượt bậc, điều mà Schola sẽ đem đến cho các bé. be-hoc-thai-truc-tuyen-1-1-elephant-water-foreign-tai-tai

Bé học tiếng Anh trực tuyến 1:1 với giáo viên nước ngoài tại nhà

  • Schola- trường học quốc tế Mỹ tại nhà- môi trường học 100% thuần Anh cho các bé tại Việt Nam.
  • Nhận được 100% sự quan tâm từ các giáo viên kinh nghiệm, có chứng chỉ sư phạm quốc tế, chứng nhận SEFT, TESOL... Được đào tạo chuyên nghiệp cho việc dạy trẻ em.
  • Học trực tuyến (học, giao tiếp, trao đổi trực tiếp với trẻ qua màn hình máy tính) với giáo viên nước ngoài của trung tâm anh ngữ cho trẻ em hàng đầu Schola.
  • Chủ động về thời gian, địa điểm theo lịch đăng ký; Được chọn giáo viên mình thích.
  • Học theo các chủ đề đa dạng, phong phú tạo hứng thú cho bé khi bước vào các giờ học.
  • Điều đặc biệt là trước khi chính thức đăng ký học, bé sẽ được học thử 1 buổi miễn phí với giáo viên. Được kiểm tra, đánh giá khả năng hiện tại. Trên cơ sở đó, giáo viên sẽ xây dựng một lộ trình học, phương pháp học phù hợp với từng trẻ. Theo khả năng, tính cách của trẻ để trẻ chủ động, hứng thú hơn khi học, đem lại hiệu quả cao hơn.

Học sinh đang theo học tại Schola

Cuối cùng, nếu các bậc cha mẹ vẫn đang băn khoăn lựa chọn trung tâm anh ngữ cho trẻ hay cho bé học online tại nhà. Hãy thôi nghĩ về điều đó và đăng ký ngay cho con yêu học thử 1 buổi với giáo viên của Schola. Chắc chắn bạn sẽ vô cùng hài lòng, con yêu của bạn cũng sẽ vô cùng hứng thú với phương pháp dạy của chúng tôi. Bé yêu của bạn sẽ sáng tạo, tự tin giao tiếp tiếng Anh, phát âm chuẩn như người bản ngữ chỉ trong thời gian ngắn theo học trong môi trường chuẩn Mỹ tại Schola.

Schola - Trường học quốc tế Mỹ tại nhà!