Bé học tiếng Anh với giáo viên nước ngoài- Học trực tuyến

Posted by : Trangnguyen121295gmail-com on Fri 2018-08-31

schola thumbnail



Hình thức cho bé học tiếng Anh với giáo viên nước ngoài. Học online 1 thầy 1 trò hoàn toàn bằng tiếng Anh. Mang đến sự tương tác và hiệu quả cao với giáo viên nước ngoài. Trong suốt buổi học giữa trẻ và giáo viên của mình.

Với lịch học linh hoạt cùng phương thức học trực tuyến 1 thầy 1 trò qua màn hình máy tính. Bố mẹ chỉ cần chuẩn bị cho con một chiếc máy tính hay máy tính bảng. Đơn giản hơn nữa là một chiếc điện thoại thông minh có kết nối mạng. Là bé có thể cùng các giáo viên nước ngoài tại Schola bắt đầu con đường chinh phục tiếng Anh.

1.Bé học tiếng Anh với giáo viên nước ngoài- học 1 thầy 1 trò, không ngừng giao tiếp.

hoc-tieng-anh-truc-tuyen-1-thay-1-tro

Học tiếng anh trực tuyến 1 thầy 1 trò

  • Với mong muốn đơn giản hóa việc học tiếng Anh. Và mang lại cho trẻ những giờ học bổ ích, thú vị và hào hứng. Với hiệu quả đem lại cao trong thời gian ngắn. Trung tâm tiếng Anh trẻ em tốt nhất Hà Nội- Schola đã triển khai mô hình dạy trực tuyến 1 thầy 1 trò. Nhằm tạo dựng một nền tảng giao tiếp tiếng Anh vững chắc cho trẻ từ khi còn nhỏ.
  • Trẻ sẽ được tương tác trực tiếp với giáo viên trong suốt buổi học. Không có video quay sẵn, tất cả các buổi học trẻ đều được học trực tuyến với giáo viên của mình.
  • Phương pháp dạy, lộ trình học được xây dựng riêng phù hợp cho từng bé. Đảm bảo trẻ hào hứng và tiếp thu kiến thức tốt nhất ngay từ đầu.

2.Đội ngũ giáo viên nước ngoài chất lượng tại Schola.

Khi bé học tiếng Anh với giáo viên nước ngoài của Schola. Trẻ sẽ được tham gia buổi học đánh giá miễn phí với giáo viên của chúng tôi. Để nhận định về khả năng, trình độ, sở thích và tính cách của trẻ. Trước khi xây dựng phương pháp dạy riêng phù hợp với bé.

Lớp học cùng cô Dee- giáo viên Schola

  • 100% giáo viên nước ngoài: Giáo viên tại Schola 100% người bản ngữ. Được đào tạo trình độ cao với những tiêu chuẩn khắt khe. Có bằng cử nhân Tiếng Anh và Văn học.
  • Đội ngũ giáo viên giàu kinh nghiệm, chất lượng. Có chứng chỉ sư phạm quốc tế và các chứng nhận TEFL, TESOL. Có kinh nghiệm, từng giảng dạy tại Học viện Mỹ. Được đào tạo chuyên nghiệp để dạy dỗ trẻ em.
Hơn nữa, những giáo viên bản ngữ có cách dạy vô cùng thu hút, lí thú. Nhanh chóng khiến trẻ hào hứng với việc học tiếng Anh. Đó chính là lí do mà các bậc phụ huynh lại mong muốn cho bé học tiếng Anh với giáo viên nước ngoài đến thế.

3.Ưu điểm khi bé học tiếng anh 1:1 với giáo viên nước ngoài.

Tham gia các chương trình đào tạo tiếng Anh trực tuyến tại Schola được thiết kế theo một lộ trình học cụ thể. Phù hợp riêng với tính cách, sở thích của từng trẻ. Giúp các bé nhanh chóng xây dựng được nền tảng tiếng Anh. Cũng như nâng cao vốn từ vựng và khả năng giao tiếp. cho-be-hoc-tieng-anh-voi-giao-vien-nuoc-ngoai-hoc-online

Cho bé học tiếng Anh với giáo viên nước ngoài- học online

Linh hoạt về thời gian học, địa điểm học:

  • Khi theo học tại Schola, bố mẹ có thể chủ động đăng lý lịch học cho bé. Nếu có nghỉ học thì có thể bào trước. Để bé được sắp xếp lịch học bù miến phí. Bố mẹ không lo bé sẽ bị mất bài. Bạn là người chủ động mọi thứ khi cho bé học tiếng Anh với giáo viên nước ngoài của Schola.
  • Chỉ cần một chiếc máy tính, máy tính bảng hay điện thoại thông minh có kết nối internet. Bé có thể bắt đầu ngay với bài giảng tiếng anh tiểu học cùng giáo viên của Schola mọi lúc mọi nơi.

Phương pháp học trực tuyến 1:1 với giáo viên nước ngoài:

  • Mỗi bé sẽ được học với một giáo viên, một phương pháp học và lộ trình riêng.
  • Bé sẽ tương tác 2 chiều trực tiếp qua màn hình cùng giáo viên trong suốt buổi học.
  • Giáo viên cũng sẽ dành 100% sự quan tâm, thời gian. Và theo sát trình độ, tiến triển trong học tập của bé. Sửa lỗi sai, thay đổi phương pháp dạy nếu cần thiết để trẻ học hiệu quả hơn.

Lớp học nhóm tiếng Anh tại Schola

Tiết kiệm và hiệu quả:

  • Với ưu điểm là 100% giáo viên nước ngoài. Sẽ giúp bé luyện phát âm chuẩn quốc tế ngay từ đầu.
  • Môi trường học thuần Anh, giáo trình học chuẩn Common Core Standard. Đang được áp dụng tại các trường học trên nhiều quốc gia có nền giáo dục bậc nhất thế giới.
  • Chi phí học hợp lý; Giảm bớt thời gian, tiền bạc cho việc di chuyển, đưa đón. Trẻ được kèm cặp sát sao nên so với hình thức học tại lớp với nhiều học viên. Thì chi phí cho bé học tiếng Anh với giáo viên nước ngoài tại Schola là rất hợp lý.

4.Giới thiệu về trường học quốc tế Mỹ tại nhà- Schola.

  • Schola đang mang lại thay đổi trong cách giáo dục thông qua việc học cá nhân hóa. Phương pháp dạy đặc biệt và nội dung học được thiết kế để tương tác tối đa.
  • Chúng tôi mang lại trải nghiệm Trường quốc tế Mỹ cho học viên ngay tại nhà. Học sinh của chúng tôi đạt được kết quả tối đa và trở nên tự tin vượt bậc. Thông qua chương trình học tập chuẩn quốc tế. Tương tác với các giáo viên có trình độ cao và học tập trong môi trường hoàn toàn quốc tế.
tre-hoc-tieng-anh-moi-luc-moi-noi

Trẻ học tiếng Anh mọi lúc mọi nơi

Schola là công ty công nghệ giáo dục Singapore. Và chúng tôi muốn thay đổi nền giáo dục trực tuyến tại Đông Nam Á. Schola đang và sẽ tạo ra thêm nhiều các nhà lãnh đạo toàn cầu từ châu Á bằng cách: Truyền cảm hứng và giúp cho thế hệ sinh viên tương lai trở nên tự tin hơn với tư duy toàn cầu. Hãy đăng ký cho bé học tiếng Anh với giáo viên nước ngoài của Schola ngay hôm nay. Và bạn sẽ thấy sự tiến bộ rõ rệt của bé qua từng ngày.