Trung tâm tiếng anh trẻ em tại Hà Nội

Posted by : Trangnguyen121295gmail-com on Thu 2018-09-13

schola thumbnail



Trên thực tế về việc học tiếng Anh, khoa học cũng đã chứng minh: Trẻ nhỏ có thể học ngoại ngữ một cách dễ dàng. Việc cho bé theo học tại các trung tâm tiếng anh trẻ em tại Hà Nội. Trau dồi ngôn ngữ sớm không chỉ giúp các em thông thạo ngoại ngữ. Mà còn có cơ hội phát triển não bộ và mọi mặt của trẻ.

Trung tâm anh ngữ Schola- trường học quốc tế Mỹ tại nhà dành cho trẻ từ 5- 12 tuổi. Là đơn vị đi đầu trong việc áp dụng công nghệ, phương pháp học tập mới, hiện đại vào giảng dạy tại Việt Nam. Phương pháp học cá nhân hóa trên nền tảng tương tác trực tuyến. Đem lại bước tiến mới và hiệu quả cao trong quá trình học tập ngoại ngữ của trẻ.

1.Giới thiệu về Schola- trung tâm tiếng anh cho trẻ em tại Hà Nội tốt nhất.

Địa chỉ học tiếng anh trẻ em uy tín tại Hà Nội

  • Schola đang mang lại thay đổi trong cách giáo dục thông qua việc học cá nhân hóa. Cùng phương pháp dạy đặc biệt với nội dung học được thiết kế để tương tác tối đa.
  • Chúng tôi mang lại cho trẻ em Việt Nam trải nghiệm Trường Quốc tế Mỹ ngay tại nhà. Các học viên của Schola đạt được kết quả tối đa và trở nên tự tin vượt bậc thông qua: Chương trình học tập chuẩn quốc tế; Tương tác tối đa với các giáo viên có trình độ cao; Và được học tập tiếng Anh trong môi trường hoàn toàn quốc tế.
  • Chúng tôi mong muốn thay đổi nền giáo dục trực tuyến tại Đông Nam Á. Schola đang và sẽ tạo ra thêm nhiều các nhà lãnh đạo toàn cầu từ châu Á bằng cách: Truyền cảm hứng và giúp cho thế hệ sinh viên tương lai trở nên tự tin hơn với tư duy toàn cầu.
Trung tâm tiếng anh trẻ em tại Hà Nội- Schola được thành lập bởi những người sáng lập với tầm nhìn lớn. Mang lại thay đổi cho học sinh một cách tích cực và tác động đến nền kinh tế bằng cách: Chuẩn bị cho học sinh sẵn sàng cho các công việc tương lai. Schola rất tự hào khi đồng hành cùng các học viên và người dùng trong hành trình ý nghĩa này.

2.Tại sao bạn nên cho con em theo học tại Schola?

Tại thị trường Việt Nam, Schola đã triển khai hơn 1000 lớp học. Và nhận lại nhiều review trung tâm tiếng anh trẻ em tại Hà Nội, đánh giá tích cực về trung tâm từ bố mẹ và trẻ.   hoc-tieng-anh-truc-tuyen-voi-giao-vien-nuoc-ngoai

Học tiếng anh trực tuyến với giáo viên nước ngoài

  • Aditya Gupta- Đồng sáng lập Schola từng là Giám đốc Sản phẩm tại Facebook và Accenture. Anh cũng điều hành một trường học phi lợi nhuận ở Ấn Độ với 3.000 trẻ em. Và mong muốn thay đổi môi trường học trực tuyến cho trẻ em tại khu vực Đông Nam Á.
  • Phương pháp giảng dạy hiện đại, đầy sáng tạo. Kết hợp giữa cách học truyền thống vè e- learning.
  • Giáo trình chuẩn Mỹ, 100% tiếng Anh. Nội dung học theo chuẩn Common Core Standard.
  • Đội ngũ giảng viên 100% bản ngữ chất lượng, dày dặn kinh nghiệm giảng dạy tiếng Anh cho trẻ em.

3.Sự khác biệt trong phương pháp học tiếng Anh của Schola.

  • Trung tâm anh ngữ cho trẻ em Schola đã sáng tạo ra phương pháp học tiếng Anh trực tuyến 1:1 với giáo viên nước ngoài. Bé có thể học ngay tại nhà, bất cứ nơi đâu mà không cần phải di chuyển tới tận cơ sở- trung tâm dạy học.
  • Phương pháp học, lộ trình học được xây dựng dành riêng cho từng trẻ. Phù hợp với tính cách, khả năng và trình độ riêng của từng bé.
  • Với cách dạy- học tại Schola, kể cả bố mẹ không giỏi tiếng Anh. Vẫn hoàn toàn có thể dễ dàng dạy và học cùng con yêu. Đồng hành cùng con trên con đường chinh phục tiếng Anh.

Bé học tiếng Anh với giáo viên nước ngoài- Schola

Với phương pháp dạy và học riêng có tại Schola, bố mẹ sẽ phải kinh ngạc về khả năng sử dụng tiếng Anh mà bé có được chỉ sau thời gian ngắn.

4.Trẻ được trải nghiệm môi trường chuẩn quốc tế ngay tại nhà khi theo học tại Schola.

Bé nhà bạn sẽ nói tiếng Anh lưu loát, diễn đạt tự tin, tư duy như một công dân toàn cầu. Khi theo học ở trung tâm tiếng Anh tại Hà Nội qua phương pháp học: hoc-tieng-anh-voi-giao-trinh-chuan-quoc-te

Học tiếng anh với giáo trình chuẩn quốc tế

  • Trẻ được tiếp xúc với nền giáo dục, phương pháp, lộ trình học hiện đại của Mỹ. Giáo trình 100% tiếng Anh, theo chuẩn Common Core Standard của Mỹ.
  • Trẻ nhận được 100% sự quan tâm từ giáo viên nước ngoài chất lượng. Có chứng chỉ sư phạm quốc tế, chứng nhận TEFL, TESOL. Chỉ có 5% giáo viên ứng tuyển được lựa chọn vào vị trí giảng dạy chính thức tại trung tâm tiếng anh trẻ em tốt nhất tại Hà Nội- Schola.
  • Mỗi trẻ theo học tại Schola đều sẽ được áp dựng một phương pháp dạy và học khác nhau. Phù hợp nhất với khả năng, tính cách; Cá nhân hóa 1 thầy 1 trò. Giúp trẻ luôn hào hứng trước mối giờ học ngôn ngữ mới.
  • Học tiếng Anh theo các chủ đề khác nhau: Tư duy logic, toán học, vật lý, ngôn ngữ, nghệ thuật, khoa học....
  • Trẻ được học trong một môi trường an toàn, thoải mái, mọi lúc mọi nơi.

5.Đăng ký học thử tại trung tâm tiếng Anh trẻ em tại Hà Nội- Schola.

Hướng dẫn đăng ký học tại trung tâm tiếng anh trẻ em Hà Nội Schola Kids

  • Trước khi chính thức đăng ký cho con theo học ngoại ngữ tại Schola. Bố mẹ có thể đăng ký để trẻ học thử hoàn toàn miễn phí với các giáo viên chất lượng của Schola.
  • Giáo viên sẽ đưa ra những đánh giá chính xác về khả năng, trình độ của bé. Tìm hiểu về tính cách, sở thích, điểm mạnh- yếu. Từ đó lựa chọn và áp dụng phương pháp dạy và học phù hợp nhất cho trẻ.
Với những ưu điểm vượt trội và lợi thế riêng có tại trung tâm tiếng Anh trẻ em tại Hà Nội- Schola. Bố mẹ hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng đầu ra của học viên. Hơn nữa, các giáo viên bản ngữ của chúng tôi luôn sát cánh, hỗ trợ các bé. Khi bé tham gia các kỳ thi chứng chỉ tiếng Anh quốc tế sau mỗi cấp độ học. Bố mẹ có thể tìm hiểu và đăng ký cho con học thử miễn phí tại Schola Kids nhé!