Trung tâm dạy tiếng Anh trẻ em tốt nhất Hà Nội

Posted by : Trangnguyen121295gmail-com on Sat 2018-09-08

schola thumbnail



Tiếng Anh là một ngoại ngữ rất cần thiết và ngày càng trở nên phổ biến trong thời buổi hiện nay. Vì vậy, mà việc phụ huynh khuyến khích con em mình đến các trung tâm dạy tiếng Anh trẻ em tốt nhất Hà Nội. Để con yêu được học với những giáo viên, môi trường tốt nhất.

Hiểu được nhu cầu về việc học tiếng Anh trẻ em. Schola với mong muốn thay đổi phương pháp giáo dục ngoại ngữ tại Việt Nam. Mang đến cho trẻ môi trường học tốt nhất. Giúp bé tự tin, sáng tạo khi giao tiếp chỉ sau một thời gian ngắn theo học tại trung tâm.

1.Schola- trung tâm dạy tiếng Anh trẻ em tốt nhất Hà Nội.

Video giới thiệu trường học quốc tế Mỹ tại nhà- Schola

  • Là một công ty Công nghệ giáo dục trụ sở tại Singapore. Schola mang đến phương pháp học hiện đại trên nền tảng trực tuyến. Hình thức học cá nhân hóa 1 thầy 1 trò tối ưu thời gian tương tác giữa thầy và trò. Đã giành nhiều giải thưởng giáo dục và được bảo trợ từ SGinnovate & Entrepreneur First.
  • Theo học tại trung tâm dạy tiếng Anh trẻ em tốt nhất Hà Nội Trẻ được trải nghiệm trường học chuẩn quốc tế Mỹ ngay tại nhà.
  • Phương pháp dạy hiện đại, đang được áp dụng thành công tại các quốc gia có nền giáo dục phát triển hàng đầu thế giới. Toàn bộ giáo trình dạy và học theo chuẩn Common Core Standard của Mỹ.
Schola mong muốn thay đổi nền giáo dục trực tuyến tại Đông Nam Á. Chúng tôi đang và sẽ tạo ra thêm nhiều các nhà lãnh đạo toàn cầu từ châu Á. Thông qua việc truyền cảm hứng, giúp thế hệ trẻ thêm tự tin, tư duy tốt hơn. Những nhà sáng lập của trung tâm anh ngữ cho trẻ em Schola cũng mong muốn mang lại những thay đổi tích cực. Và tác động đến nền kinh tế bằng cách: Chuẩn bị tốt nhất cho học sinh sẵn sàng ứng tuyển vào các công việc trong tương lai.

2.Phương pháp dạy trực tuyến 1 thầy 1 trò với giáo viên nước ngoài.

hinh-thuc-hoc-tieng-anh-tren-nen-tang-truc-tuyen

Hình thức học tiếng Anh trên nền tảng trực tuyến

  • Có thể nói, cách dạy truyền thống mà chúng ta đã quá quen thuộc là: Giáo viên độc thoại, còn học viên thì hì hụi ghi chép. Sau đó về học thuộc lòng mà không hề có được khả năng tư duy, sự sáng tạo.
  • Chính vì vậy mà phương pháp học cần phải được cải thiện. Tại Schola- địa chỉ trung tâm dạy tiếng Anh trẻ em tốt nhất Hà Nội. Với hình thức học cá nhân hóa 1 thầy 1 trò. Các giáo viên của Schola sẽ xây dựng lộ trình dạy và học riêng cho từng bé. Phù hợp với cá tính, khả năng và sở thích. Giúp trẻ hứng thú với việc học ngay từ khi bắt đầu.
Có như vậy thì trẻ mới có cơ hội để phát triển khả năng tư duy, độc lập. Và tạo dựng niềm đam mê, thích thú với ngôn ngữ mới. Đạt các kết quả cao trong học tập cả ở trường lớp lẫn các kỳ thi quốc tế.

3.Giáo viên giảng dạy 100% bản ngữ.

Không ai có thể phủ nhận được những ưu điểm vượt trội khi cho bé học tiếng Anh với giáo viên nước ngoài. Có thể để đến như:

Buổi học tiếng Anh tại Schola Kids cùng cô Dee

  • Phát âm chuẩn xác, nghe- nói- đọc- viết đúng. Giao tiếp giống người bản ngữ.
  • Tiếp xúc, giao tiếp trong môi trường thuần Anh. Dần trẻ tự tin hơn khi giao tiếp bằng tiếng Anh.
  • Được tìm hiểu về văn hóa phương Tây, những nét độc đáo, đặc trưng riêng có từ người bản ngữ.
  • Học có cách dạy đặc biệt, luôn biết cách tạo hứng thú cho học viên trong giờ học.
  • ...
Và ở Schola thì 100% giáo viên bản ngữ chất lượng. Có chứng chỉ sư phạm quốc tế, chứng nhận TEFL, TESOL. Có nhiều năm kinh nghiệm, từng giảng dạy tại Học viện Mỹ. Đặc biệt là chỉ có 5% giáo viên ứng tuyển được nhận vào vị trí giảng dạy của Schola.

4.Môi trường học lý tưởng cho các bé từ 5- 12 tuổi.

Khi trẻ học tại trung tâm dạy tiếng Anh trẻ em tốt nhất Hà Nội Schola- bé sẽ nhận được: tre-vui-hoc-tieng-anh-truc-tuyen

Trẻ vui học tiếng Anh trực tuyến

  • 100% sự quan tâm từ giáo viên chất lượng. Chương trình đào tạo cá nhân hóa 1 thầy 1 trò.
  • Tiếp xúc với nền giáo dục và phương pháp dạy hiện đại của Mỹ. 100% tiếng Anh.
  • Học trong môi trường an toàn, tiện lợi. Bé có thể học ở bất cứ nơi đâu, bất cứ thời điểm nào.
  • Học qua các chủ đề đa dạng: Toán học, Vật lý, Tư duy logic, Khoa học- xã hội, Ngôn ngữ, Nghệ thuật...

5.Tham gia học thử miễn phí trực tuyến với giáo viên của Schola.

Trước khi đưa ra lựa chọn cuối cùng về việc: Cho con học tiếng anh trẻ em ở đâu tốt nhất? Và có nên cho con học tại “Trường học quốc tế Mỹ tại nhà”- Schola hay không. Bố mẹ hoàn toàn có thể đăng ký cho con yêu học thử 1 buổi với giáo viên của chúng tôi để:

Xem đánh giá của giáo viên Schola

  • Các giáo viên chất lượng cao của Schola có thể đánh giá chính xác khả năng hiện tại của bé. Trò chuyện, trao đổi để tìm hiểu về sở thích, cá tính cũng như những điểm mạnh, điểm yếu của trẻ.
  • Những thông tin này chính là cơ sở để giáo viên xây dựng, lựa chọn: Phương pháp dạy và học phù hợp nhất với tính cách, trình độ của trẻ. Nhờ đó mà trẻ luôn hứng thú trong mỗi giờ học. Hiệu quả học tập cũng sẽ cao hơn, trẻ tiến bộ nhanh hơn.
Nếu bố mẹ nào vẫn còn đang băn khoăn lựa chọn trung tâm dạy tiếng Anh trẻ em tốt nhất Hà Nội cho con em mình. Hãy nhanh tay đăng ký cho con yêu học thử một buổi miễn phí với giáo viên của Schola. Để con được trải nghiệm môi trường học chuẩn quốc tế Mỹ ngay tại nhà mình ngay TẠI ĐÂY!

Schola- trường học quốc tế Mỹ tại nhà!