Trung tâm dạy tiếng Anh cho trẻ em tại Hà Nội

Posted by : Trangnguyen121295gmail-com on Tue 2018-09-11

schola thumbnail



Ngày nay, tiếng Anh đã trở thành ngôn ngữ thông dụng của thế giới, ngôn ngữ chung của nhân loại. Nó là phương tiện, là cầu nối của chúng ta tới khi tàng tri thức thế giới khổng lồ. Chính vì vậy mà nhu cầu tìm chọn các trung tâm dạy tiếng Anh cho trẻ em. Ngày càng được các bậc phụ huynh quan tâm.

Là 1 công ty Công nghệ Giáo dục trụ sở tại Singapore, Schola đi đầu trong việc áp dụng công nghệ, phương pháp mới. Vào việc đào tạo ngoại ngữ cho trẻ em Việt Nam. Cùng phương thức học 1 thầy 1 trò qua nền tảng trực tuyến với giáo viên bản ngữ chất lượng.

1.Cho con học tiếng Anh từ nhỏ là rất cần thiết.

co-nen-cho-tre-hoc-tieng-anh-tu-som

Có nên cho bé học tiếng Anh từ sớm

  • Trước khi biết nói, trẻ học tập, hình thành khái niệm và hiểu biết của mình qua việc: Quan sát các hành vi, lắng nghe những âm thanh xung quanh. Việc cho trẻ tiếp xúc với tiếng Anh từ sớm, tham gia các hoạt động xã hội... Sẽ giúp nuôi dưỡng và phát triển não bộ. Nền tảng của ngôn ngữ mới nhờ đó cũng được hình thành tốt hơn.
  • Tiến sỹ Aprril Benasich- Cố vấn & Giám đốc phòng thí nghiệm nghiên cứu trẻ sơ sinh. Tại trung tâm Hành vi & Khoa học thần kinh- Đại học Rutgers cho biết: Trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ có kỹ năng học tập từ sớm đáng kinh ngạc. Bộ não của trẻ được trang bị đặc biệt để xây dựng, tiếp cận 1 hoặc nhiều ngôn ngữ ngay từ khi chào đời.
Bộ não của trẻ trong giai đoạn này phát triển một cách vô thức. Chúng chú ý đến từng chi tiết nhỏ nhất và tinh tế nhận ra những sự khác biệt trong âm thanh. Vì vậy đây là thời điểm vàng cho bé học tiếng Anh.

Trẻ có thể phân biệt được tất cả các ngôn ngữ trên thế giới:

tre-co-kha-nang-nhan-biet-cac-ngon-ngu-khac-nhau

Khả năng nhận biết các ngôn ngữ khác nhau ở trẻ cao

  • Trẻ được nghe giọng nói của mẹ từ trước khi được sinh ra. Chúng quen với nhịp điệu ngôn ngữ mẹ đẻ. Khi sinh ra, trẻ đã hoàn toàn có thể phân biệt được sự khác nhau về ngôn ngữ. Và nhận ra được sự khác biệt trong phát âm.
  • Các nghiên cứu được thực hiện lặp đi lặp lại đã cho thấy: Trẻ em rất nhạy cảm trong việc nhận thức âm thanh. Thậm chí chúng còn tinh tế hơn cả người lớn.

Trẻ được học song ngữ từ sớm rất linh hoạt:

tre-thong-minh-hon-khi-tiep-xuc-voi-ngoai-ngu-tu-som

Trẻ thông minh hơn khi tiếp xúc với ngoại ngữ từ sớm

  • Theo một báo cáo được công bố trên Science Express. Trẻ học ngôn ngữ mẹ đẻ theo một khung thời gian rõ ràng. Và điều đáng ngạc nhiên là: Những trẻ được học trong môi trường xong ngữ. Lượng từ vựng chúng phải học sẽ gấp đôi những trẻ chỉ học tiếng mẹ đẻ. Nhưng tốc đôh và khả năng tiếp nhận lại không hề thua kém.
  • Trẻ được học song ngữ từ sớm khá nhanh nhẹn, hoạt bát. Bố mẹ nên sớm tập cho bé học tại nhà. Hoặc cho trẻ theo học tại trung tâm tiếng Anh cho trẻ em. Để trẻ nắm bắt được các khái niệm ciw bản về ngoại ngữ một cách tự nhiên nhất.

Trẻ càng lớn, việc học tốt tiếng Anh càng trở nên khó hơn:

  • Đến một độ tuổi nhất định, khi trẻ đã quen dần với ngôn ngữ mẹ đẻ. Thì chúng lại mất dần đi khả năng tinh tế trong việc nhận biết những âm thanh của ngôn ngữ thứ 2.
  • Khi này, khả năng bẩm sinh dần biến mất. Cánh cửa cơ hội để trẻ phát triển ngôn ngữ thứ 2 cũng dần thu hẹp lại. Và khi này nếu trẻ được giới thiệu một ngoại ngữ mới. Trẻ không còn đủ tinh tế để nhận ra những khác biệt.
tre-cang-lon-hoc-ngoai-ngu-cang-kho

Trẻ càng lớn việc học ngoại ngữ càng khó

Điều này chính là nguyên nhân gây khó khăn trong việc nghe và bắt chước chính xác các âm thanh bé nghe được. Dù trẻ học với giáo viên bản địa hay giáo viên Việt Nam. Nên bố mẹ cần phải sớm cho con yêu theo học tại các trung tâm anh ngữ cho trẻ em. Để bé được rèn luyện các kỹ năng từ nhỏ.

Tăng khả năng phát triển ngôn ngữ và sức mạnh não bộ khi trẻ tiếp xúc với ngoại ngữ sớm:

kha-nang-ngon-ngu-cua-tre-duoc-phat-trien

Khả năng ngôn ngữ của trẻ được phát triển

  • Trong các cuộc nghiên cứu, khám phá về vấn đề: Làm sao để có thể nói được ngoại ngữ chuẩn, dễ dàng và trôi chảy. Thì các chuyên gia cũng đồng ý rằng: Việc học song ngữ từ sớm không hề khiến trẻ bị nhầm lẫn về ngôn ngữ.
  • Ngược lại hoàn toàn, việc cho bé theo học tại các trung tâm tiếng Anh cho trẻ em và tiếp xúc với ngoại ngữ từ sớm. Lại giúp trẻ tăng khả năng giao tiếp và phát triển ngôn ngữ. Tư duy, não bộ của trẻ cũng được thúc đẩy và phát triển. Vì vậy, bố mẹ nên cho bé học tiếng anh sớm.

2.Schola- trung tâm tiếng Anh cho trẻ em tốt nhất tại Hà Nội.

Giới thiệu về Schola- trung tâm anh ngữ cho trẻ em tại Hà Nội

  • Cho con học tiếng Anh từ sớm là việc nên làm. Nhưng điều quan trọng hơn là bố mẹ cần phải lựa chọn được địa chỉ trung tâm tiếng Anh cho trẻ em chất lượng, uy tín. Có giáo trình cụ thể, phương pháp dạy hiện đại và đội ngũ giảng viên chuyên nghiệp. Vì tiếng Anh trẻ em có những nét đặc thù riêng. Là nền tảng ngôn ngữ, ảnh hưởng sâu sắc đến việc phát triển sau này của trẻ.
  • Hiểu được tầm quan trọng của việc này, Schola ra đời nhằm đáp ứng tốt nhất các nhu cầu. Mang đến sự đổi mới trong giáo dục ở Việt Nam với:

100% giáo viên bản ngữ chất lượng, giàu kinh nghiệm:

  • Chỉ có 5% trong tổng số giáo viên ứng tuyển được lựa chọn vào vị trí giảng dạy tại trung tâm tiếng Anh cho trẻ em Schola.
  • 100% giáo viên bản ngữ, có chứng chỉ sư phạm quốc tế và các chứng nhận TEFL, TESOL... Có kinh nghiệm giảng dạy nhiều năm giảng dạy tại Học viện Mỹ. Được đào tạo chuyên nghiệp để dạy cho trẻ em.
  • Điều đặc biệt khi theo học với giáo viên nước ngoài. Là họ có cách dạy vô cùng thú vị, thu hút trẻ, khiến trẻ hào hứng trong suốt giờ học. Thêm nữa, vì tiếng Anh là tiếng mẹ đẻ. Nên các giáo viên bản ngữ luôn sở hữu một kho ngôn ngữ vô cùng phong phú. Là mong ước của tất cả các giáo viên anh ngữ người Việt Nam.
hoc-tieng-anh-truc-tuyen-voi-giao-vien-nuoc-ngoai

Học tiếng Anh trực tuyến với giáo viên nước ngoài

Phương pháp dạy hiện đại, khác biệt:

  • Tại trung tâm tiếng Anh cho trẻ em Schola, bé được trải nghiệm trường học quốc tế Mỹ ngay tại nhà. Thông qua nền tảng trực tuyến, tương tác 1:1 với giáo viên bản ngữ.
  • Hình thức học cá nhân hóa 1 thầy 1 trò, cá nhân hóa về phương pháp và lộ trình học. Mỗi bé đều được tham gia buổi học đánh giá. Để lựa chọn phương pháp dạy và học phù hợp nhất với cá tính và trình độ của từng trẻ.
  • Bé nhận được 100% sự quan tâm từ giáo viên. Với phương pháp dạy chuẩn Mỹ, giáo trình chuẩn Common Core Standard của Mỹ 100% tiếng Anh.
Nếu bố mẹ còn đang băn khoăn lựa chọn trung tâm tiếng Anh cho trẻ em tốt nhất cho con em mình. Hãy đăng ký cho con yêu học thử miễn phí 1 buổi với giáo viên của Schola tại Schola Kids. Để bé yêu được trải nghiệm môi trường học chuẩn Mỹ. Và được test trình độ, lựa chọn phương pháp học phù hợp nhất. Trước khi chính thức đăng ký học tại Schola.

Schola- trường học quốc tế Mỹ tại nhà!