Lý do tại sao nên cho bé học tiếng Anh với giáo viên nước ngoài

Posted by : Trangnguyen121295gmail-com on Sat 2018-09-08

schola thumbnail



Không hẳn là không có hạn chế, nhưng việc cho bé học tiếng Anh với giáo viên nước ngoài. Đem lại những ưu điểm và lợi thế nổi trội riêng mà không ai có thể phủ nhận. Trong hệ thống đào tạo giảng dạy ngoại ngữ tại Việt Nam.

Xu hướng tuyển đội ngũ giáo viên bản ngữ vào trực tiếp giảng dạy tại các trung tâm ngày càng phổ biến. Nhưng chỉ có đội ngũ giáo viên chất lượng thôi là chưa đủ. Cần phải có phương pháp dạy phù hợp, môi trường học tốt nhất. Để trẻ làm quen và học tập một ngôn ngữ mới. Đó chính là lí do Schola được rất nhiều phụ huynh và các bé học viên tin tưởng lựa chọn.

1.Ưu điểm khi cho bé học tiếng Anh với giáo viên nước ngoài.

Trong cuộc khảo sát, thăm dò từ các chuyên gia hàng đầu về giáo dục trên Thế giới. Thì việc học tiếng Anh hay bất kỳ một ngoại ngữ nào. Học với giáo viên nước ngoài luôn cho kết quả tốt hơn giáo viên tại quốc gia đó.

Buổi học vui vẻ của học viên Schola cùng cô giáo Mier

Tiếng Anh là tiếng mẹ đẻ của họ:

  • Đây là yếu tố không thể bàn cãi. Nên khi cho bé học tiếng Anh với giáo viên bản địa. Rõ ràng hiệu quả sẽ tốt hơn rất nhiều.
  • Khi tiếng Anh là tiếng mẹ đẻ, ngôn ngữ giao tiếp chính của giáo viên. Chắc chắn họ sẽ có hiểu biết rất rộng về chính ngôn ngữ của mình. Họ sẽ chia sẻ được cho con bạn cách học tiếng Anh sao cho hiệu quả nhất. Cách dùng từ, ghép câu chuẩn nhất như người bản ngữ. Và những câu nói trong giao tiếp mà chỉ có người bản ngữ mới có thể biết. Buổi học của con yêu chắc chắn sẽ thú vị hơn rất nhiều với những kiến thức này đấy!
  • Kỹ năng nghe, nói rất chuẩn. Một giáo viên nước ngoài sẽ dễ dàng nhìn nhận ra những phát âm, câu từ, ngữ pháp sau của trẻ. Và biết cách để khắc phục nó nhanh nhất. Đây sẽ là tiền đề vững chắc xây dựng nền tảng tiếng Anh chuẩn ngay từ đầu cho các bé.

Nguồn kiến thức về tiếng Anh của họ là nhất:

  • Về chuyên môn, kiến thức ngôn ngữ: Từ vựng, ngữ pháp.... Thì điều dễ dàng nhìn thấy là: Các giáo viên bản địa chiếm ưu thế hơn hẳn so với giáo viên người Việt.
  • Hơn thế nữa, hệ thống đào tạo nghiệp vụ sư phạm của họ tại các trường danh tiếng trên thế giới. Rõ ràng là vượt xa so với đất nước của chúng ta.
  • Giáo viên nước ngoài cũng được tiếp xúc với các phương pháp giáo dục hiện đại và hiệu quả bậc nhất thế giới.
be-hoc-tieng-anh-truc-tuyen-ngay-tai-nha

Bé học tiếng Anh trực tuyến tại nhà

Chính vì vậy nguồn kiến thức của các giáo viên nước ngoài luôn là mơ ước của các giảng viên anh ngữ Việt Nam. Với nguồn kiến thức lớn ở mọi cấp độ, mọi lứa tuổi. Từ giao tiếp, du học đến kinh doanh, văn hóa... Chắc chắn mọi thắc mắc của bé đều được giải đáp chi tiết khi cho bé học tiếng Anh với giáo viên nước ngoài.

Tính hài hước, sự thú vị riêng có chỉ giáo viên nước ngoài mới có thể tạo ra trong giờ học:

  • Những bài học của các giáo viên nước ngoài giảng dạy theo phương pháp giao tiếp rất thú vị. Qua bài hát, trò chơi, những câu truyện phiêu lưu, văn hóa, cuộc sống....
  • Điều này làm cho các bé bị thu hút, lôi cuốn theo từng lời nói của giáo viên. Nó thực sự rất tuyệt vời trong việc tăng tương tác kiến thức giữa giáo viên và học viên. Nó khiến trẻ “học như chơi”, khiến chúng trở nên vô cùng háo hức khám phá từng buổi học li kì cùng giáo viên của mình.

Môi trường học hoàn hảo cho trẻ:

  • Khi tham gia học tại các trung tâm anh ngữ với 100% giáo viên nước ngoài chất lượng. Bé sẽ có nhiều hơn cơ hội được trao đổi, tương tác, trò chuyện và tiếp xúc với người nước ngoài.
  • Cho bé học tiếng Anh với giáo viên nước ngoài, trẻ được giao tiếp thường xuyên. Qua đó trẻ dần dần hoàn thiện hơn các kỹ năng giao tiếp, nghe nói trở nên tốt hơn. Đặc biệt là phản xạ về từ vựng, câu từ hoàn chỉnh, sáng tạo hơn rất nhiều. Giao tiếp tự tin, chủ động và dần nó trở thành một phản xạ tự nhiên thay vì một ngôn ngữ thứ 2.

Bé làm bài tập trên hệ thống Schola Kids

Hơn nữa, với sự góp mặt của các giáo viên bản địa tại các trung tâm Anh ngữ cho trẻ em. Sẽ giúp môi trường học trở nên phong phú, đa dạng hơn rất nhiều.

2.Schola- trường học quốc tế Mỹ tại nhà với 100% giáo viên bản ngữ.

tre-hao-hung-voi-cach-day-thu-vi-cua-giao-vien-ban-ngu

Trẻ hào hứng với cách dạy đầy thú vị của giáo viên nước ngoài

  • Là một trong số ít trung tâm tiếng Anh cho trẻ em áp dụng thành công phương pháp giảng dạy của Mỹ vào đào tạo. Schola đang và đã triển khai hơn 1000 lớp học. Học viên đạt được kết quả tối đa trong các kỳ thi chứng chỉ quốc tế. Trở nên tự tin vượt bậc trong việc giao tiếp tiếng Anh. Thông qua chương trình học chuẩn quốc tế. Tương tác 1:1 với các giáo viên có trình độ cao và học tập trong một môi trường hoàn toàn quốc tế.
  • Khi bố mẹ cho bé học tiếng Anh với giáo viên nước ngoài chất lượng cao tại Schola. Bé sẽ được trải nghiệm trường học quốc tế Mỹ tại nhà. Phương pháp học chuẩn Common Core Standard của Mỹ 100% bằng tiếng Anh. Hình thức học cá nhân hóa: 1 thầy 1 trò, phương pháp học và dạy, lộ trình học được thiết kế riêng cho từng bé.
  • Trẻ nhận được 100% sự quan tâm của giáo viên, học mọi lúc mọi nơi. Với giáo trình bài giảng đa dạng chủ đề: Toán, Vật lý, Tư duy logic, Ngôn ngữ, Nghệ thuật, ....
Schola mang đến cho trẻ trải nghiệm học quốc tế. Giúp bé nói tiếng Anh lưu loát, giao tiếp tự tin. Và có tư duy như một công dân toàn cầu. Học tiếng Anh nhanh hơn 5 lần; Cơ hội học tạo và làm việc quốc tế tăng gấp 3 lần; 100% tự tin và sáng tạo hơn. Đăng ký cho bé học tiếng Anh với giáo viên nước ngoài của Schola 1 buổi miễn phí tại Schola Kids ngay hôm nay nhé!