Lợi ích khi cho bé học tiếng anh sớm

Posted by : Thanhthuylendgmail-com on Fri 2018-09-14

schola thumbnail



Những nghiên cứu gần đây cho thấy não bộ của trẻ phát triển nhanh nhất ở độ tuổi mẫu giáo và tiểu học. Đây là giai đoạn tốt nhất để cho bé học tiếng anh. Quá trình vừa học vừa chơi sẽ giúp bé phát triển khả năng ngôn ngữ, khả năng tư duy nhạy bén. Bởi vậy, các chuyên gia khuyên phụ huynh nên cho bé học tiếng anh sớm. Việc này sẽ giúp bé có nền tảng tiếng anh vững chắc nhất.

1.Kích thích não bộ trẻ phát triển

  • Trí não cũng là một loại cơ. Nếu luyện tập hàng ngày nó sẽ khỏe mạnh và phát triển tốt. Khi bé học tiếng anh sớm giúp bé luyện tập việc tiếp nhận, xử lý thông tin tin. Việc học tiếng anh hàng ngày cũng giống như một môn thể dục cho bé luyện tập não bộ.
  • Khoảng thời gian để não bộ phát triển tốt nhất là khi đang phát triển. Để não bộ tiếp thu được nhiều nhất kiến thức thì bé cần được tạo điều kiện để rèn luyện. Cha mẹ nên tập chung cho bé học tiếng anh trong giai đoạn bé từ 4 đến 10 tuổi.

Kích thích não bộ của trẻ phát triển

2.Phát âm tự nhiên như người bản ngữ

Cũng giống như học tiếng mẹ đẻ. Bé học được nhờ khoảng thời gian nghe và học theo từ bố mẹ. Bé học một cách tự nhiên từ mọi người xung quanh. Và học ngoại ngữ cúng thế. Khi còn nhỏ bé chưa hình dung được bé phải học. Mà đơn giản là bé tiếp nhận ngoại ngữ một cách thoải mái, tự nhiên như học tiếng mẹ đẻ hàng ngày.
  • Ngay từ khi bắt đầu, nên cho bé học tiếng anh với người bản ngữ. Tốt nhất là cho bé học tiếng anh với giáo viên nước ngoài. Bé sẽ tiếp thu ngôn ngữ này theo đúng tư duy và phương pháp của người nước ngoài.
  • Cách phát âm chuẩn của người bản ngữ giúp bé sớm làm quen và bắt nhịp với giọng nói chuẩn của họ. Việc quen thuộc với ngoại ngữ là rất quan trọng và hữu ích cho bé.
  • Ở giai đoạn này, bé thường học tập bằng cách bắt chước theo người khác. Bé nhìn và học theo rất nhanh. Bởi vậy, việc để bé học theo người nước ngoài sẽ mang lại hiệu quả tốt nhất.

3.Bé học tiếng anh sớm giúp bé tự tin giao tiếp

Khi bé học tiếng anh sớm mang lại cho bé rất nhiều ưu điểm.
  • Bé có nhiều thời gian nhất để tiếp xúc và học ngôn ngữ. Khả năng nghe nói tiếng anh sẽ phát triển tốt nhất khi bé còn nhỏ. Hình thành dần sự tự tin, vốn từ tốt để bé giao tiếp.
  • Bé có phát âm chuẩn, khả năng nghe quen tai. Như thế bé rất nhanh chóng nghe hiểu được tiếng anh giúp khả năng giao tiếp tiến bộ.

Học tiếng anh sớm giúp bé tự tin giao tiếp

4.Làm quen với văn hóa của phương Tây

  • Ngôn ngữ cũng chính là một phần của văn hóa. Bé học tiếng anh thì cùng cần phải hiểu văn hóa của nước nói tiếng anh. Đó là lý do bé nên được học tiếng anh với giáo viên bản ngữ. Chắc chắn sẽ không ai hiểu đất nước mình bằng chính mình. Người nước ngoài cũng vậy.
  • Bé học tiếng anh sớm, được tìm hiểu về đất nước, con người của các nước nói tiếng anh. Chắc chắn bé sẽ hiểu phần nào đất nước đó. Các bé học tiếng anh ở thành phố thường có phương hướng sẽ đi du học khi lớn. Bởi vậy, việc hiểu đất nước mình sẽ đến là một điều rất tốt.

5.Bé học tiếng anh sớm mang lại hiệu quả cao

Khoa học đã chứng minh trẻ học tiếng anh càng sớm càng tốt. Bởi vậy, bé học tiếng anh ở độ tuổi mầm non và tiểu học thường thông minh hơn những trẻ khác. Khả năng nhớ và tiếp thu của bé cũng tốt hơn hẳn. Bởi vậy, hiệu quả mang lại sẽ tốt hơn. Các chuyên gia khuyên rằng cha mẹ nên tạo điều kiện tốt nhất cho con tiếp xúc với giáo viên bản ngữ từ sớm.

Phương pháp học tiếng anh hiệu quả tại Schola 

5.Phương pháp học tiếng anh 100% người bản ngữ tại Schola

Schola là một nền tảng học tiếng anh trẻ em trực tuyến rất được ưa chuộng hiện nay. Schola mang đến sự kết nối giữa học viên và các giáo viên bản ngữ một cách nhanh chóng. Giảng viên của Schola được tuyển chọn chặt chẽ. Là những người đến từ các nước Anh, Mỹ, Canada,… những nước sử dụng tiếng anh là tiếng mẹ đẻ.
  • Các em có thể tự sắp xếp lịch học cho phù hợp với các môn khác.
  • Vô cùng tiện lợi khi các em chỉ cần ngồi ở nhà và kết nối cùng giảng viên.
  • Mỗi bé sẽ có 1 giáo viên nước ngoài kèm cặp riêng, theo sát tiến độ học tập thường xuyên.
  • Lộ trình học được xây dựng riêng biệt cho từng bé dựa trên trình độ và cả tính cách. Schola hiểu rằng mỗi bé đều mang một tính cách khác nhau. Các em có sở thích, thói quen khác nhau. Vì vậy, cần có phương pháp phù hợp nhất để bé học tập hứng thú.
  • Giáo trình học theo chuẩn Châu Âu, phát triển toàn diện ngôn ngữ của bé.
Đó là lý do Schola được đánh giá là trung tâm tiếng anh trẻ em tốt nhất Hà Nội. Schola đã và đang giúp hàng ngàn học sinh giỏi tiếng anh. Mang lại sự an tâm cho các bậc phụ huynh. Hiện nay Schola đang áp dụng chương trình học tiếng anh trực tuyến miễn phí. Các bé sẽ được học thử trực tuyến cùng giáo viên. Đăng ký học thử ngay tại website schola.tv.