Lợi thế khi cho bé học tiếng anh với giáo viên nước ngoài

Posted by : Thanhthuylendgmail-com on Wed 2018-09-05

schola thumbnail



Hầu hết các trung tâm ngoại ngữ đều đã áp dụng phương pháp cho bé học tiếng anh với giáo viên nước ngoài. Qua đó tạo môi trường thuận lợi nhất cho bé tiếp xúc với ngôn ngữ và văn hóa quốc tế.

Các bé càng tiếp cận với ngoại ngữ sớm càng tốt. Kiến thức tự nhiên được truyền tải đến các bé. Vậy cho bé học tiếng anh với giáo viên nước ngoài mang lại những lợi thế gì? Schola sẽ cùng các phụ huynh tìm hiểu nhé

1.Giúp bé có phát âm chuẩn ngay từ đầu

  • Các giáo viên đến từ Anh hay Mỹ đều sử dụng tiếng anh là tiếng mẹ đẻ. Tiếng anh của họ giống như việc chúng ta nói tiếng việt. Rất tự nhiên và chuẩn.
  • Não bộ của trẻ trong độ tuổi 4 đến 10 có khả năng học theo rất nhanh nhạy. Vì vậy, để bé học tiếng anh với giáo viên nước ngoài sẽ giúp bé có một khả năng ngôn ngữ chuẩn nhất ngay từ đầu.
  • Bé học phát âm chuẩn

Bé phát âm chuẩn

2.Hình thành khả năng phản xạ cho bé

  • Khả năng phản xạ khi học ngoại ngữ là điều vô cùng quan trọng. Để có thể nói tốt, các bé cần có khả năng hiểu nhanh và nảy suy nghĩ nhanh trong đầu. Để làm được điều đó các bé cần có môi trường thuận lợi để nâng cao khả năng phản xạ.
  • Khi học với giáo viên nước ngoài, các bé buộc phải cố gắng nói chuyện và giao tiếp bằng ngoại ngữ. Việc này đưa các bé vào môi trường buộc phải học. Giáo viên cũng sẽ sử dụng tiếng anh thường xuyên để nói chuyện và giảng dạy. Điều đó tạo nên môi trường giao tiếp rất thuận lợi cho các bé.

3. Học đúng ngữ điệu và biểu cảm

  • Sẽ không có ai diễn tả được biểu cảm và ngữ điệu nói chuẩn và tự nhiên như giáo viên bản ngữ. Bởi tiếng anh vốn là ngôn ngữ mẹ đẻ của họ. Khi các bé học tiếng anh với giáo viên nước ngoài, các bé sẽ bắt chước được ngữ điệu khi nói rất tốt.
  • Tuy nhiên, không thể phủ nhận khả năng ngoại ngữ của giáo viên Việt Nam cũng rất tốt. Có không ít giáo viên có được khả năng sử dụng ngoại ngữ chuẩn như người bản ngữ. Thế nhưng việc sử dụng nó chuẩn và tự nhiên nhất thì giáo viên nước ngoài sẽ là tốt nhất.

4. Tiếp cận những phương pháp dạy và học mới lạ chuẩn quốc tế

  • Các yêu cầu về giảng dạy của nước ngoài rất khác Việt Nam. Các giáo viên nước ngoài muốn giảng dạy phải có chứng chỉ sư phạm, đủ bằng cấp cho vị trí. Bên cạnh đó, với những giảng viên giảng dạy cho trẻ nhỏ còn phải có thêm năng khiếu, khả năng truyền đạt dành cho lứa tuổi nhỏ.
  • Mỗi quốc gia đều có những phương pháp dạy và học khác nhau. Khi cho bé học tiếng anh với giáo viên nước ngoài, bé sẽ được học với những phương pháp mới từ giáo viên đến từ nhiều quốc gia. Hơn thế, mỗi giáo viên quốc tế cũng sẽ mang lại một phong cách giảng dạy mới lạ.
  • Schola đã dành nhiều thời gian nghiên cứu tâm lý, sự phát triển của bé. Và đưa đến một phương pháp học tiếng anh trực tuyến 1 kèm 1 đặc biệt. Các bé được xây dựng lộ trình học riêng dựa trên nền tảng vốn có, khả năng học và cả tính cách.
Tiếp cận những phương pháp giảng dạy mới lạ

Tiếp cận những phương pháp giảng dạy mới lạ

5. Tiếp cận với văn hóa thế giới

  • Học tiếng anh đâu chỉ đơn giản là học một ngôn ngữ mới. Mà nó còn là học và hiểu văn hóa của đất nước sử dụng ngôn ngữ đó. Các bé sẽ dần dần hiểu được rằng tại sao mình nên học tiếng anh. Đất nước đang sử dụng ngôn ngữ ấy có phong cách và lối sống như thế nào.
  • Văn hóa đó được thể hiện qua cách dạy, ngôn ngữ cơ thể, hay những câu chuyện của giáo viên. Các bé cũng có nhiều hơn qua tâm sự, giới thiệu của giáo viên về đất nước của mình hay các nơi họ đã đi qua. Đây là một điều rất thú vị mà giáo viên Việt nam khó có thể đem đến cho học sinh.
Đến với schola cha mẹ có thể hoàn toàn yên tâm về sự phát triển của bé. Giáo trình Schola áp dụng chuẩn quốc tế Mỹ. Đội ngũ giảng viên giàu kinh nghiệm, đến từ những trường danh tiếng trên thế giới. Đăng ký học thử ngay hôm nay để nhận ưu đãi từ Schola tại website schola.tv.