Có hay không nên cho bé học tiếng anh với giáo viên bản ngữ?

Posted by : Trangnguyen121295gmail-com on Fri 2018-09-07

schola thumbnail



Việc cho bé học tiếng Anh với giáo viên bản ngữ đang là xu hướng phổ biến hiện nay. Nhưng cũng có một bộ phận các bậc phụ huynh tỏ ra khá lo sợ. Việc bé nhà mình sợ tiếp xúc với giáo viên nước ngoài. Vậy việc cho con học tiếng Anh với giáo viên nước ngoài liệu có nên hay không?

Nhưng xét trên thực tế các lớp học tại Schola, thì việc học tiếng Anh với giáo viên bản ngữ lại đem lại rất nhiều lợi ích cho trẻ. Nếu bé cứ được bảo bọc mãi trong một môi trường an toàn. Với những bài học nhàm chán, lặp đi lặp lại. Thì thật khó để bé có thể tiến bộ được.

1.Nghe- nói- phát âm chuẩn xác.

Điều đầu tiên phải thừa nhận và khẳng định rằng: hoc-voi-giao-vien-nuoc-ngoai-giup-be-phat-am-chuan

Học với giáo viên nước ngoài giúp bé phát âm chuẩn

  • Vì được tiếp xúc với tiếng Anh từ nhỏ và là tiếng mẹ đẻ nên người bản địa phát âm tiếng Anh chuẩn hơn. So với bất kỳ người nào, bất kỳ giáo viên nào từ các quốc gia khác. Với tiếng Anh là ngôn ngữ thứ 2.
  • Người bản ngữ có những cách luyện láy, giọng điệu trong giao tiếp. Những cách phát âm đặc trưng mà chỉ có ở người bản địa. Họ nói một cách tự nhiên hơn. Điều này giúp trẻ được nghe, học và “bắt chước” một cách chuẩn xác nhất.
  • Khi bé học tiếng Anh với giáo viên bản ngữ, trẻ sẽ được học cách phát âm chuẩn như người bản ngữ ngay từ khi bắt đầu. Tránh việc mắc 1 số lỗi phát âm tiếng Anh mà người Việt hay mắc phải. Và nếu có sai thì giáo viên bản địa cũng sẽ phát hiện ra sớm để chỉnh cho trẻ.

2.Kiến thức về ngôn ngữ, cách dùng từ đặc trưng của người bản địa.

Kiến thức về ngôn ngữ của các giáo viên nước ngoài là niềm mơ ước của bất kỳ giáo viên dạy tiếng Anh nào ở Việt Nam.

Lớp học tiếng Anh thú vị cùng cô giáo Tanya- Schola

  • Khi học với người bản ngữ, trẻ học được những cấu trúc ngữ pháp chuẩn. Những cách hiểu đúng về những tục ngữ, thành ngữ trong tiếng Anh. Và đương nhiên cùng với đó là những lời giải đáp chính xác, đầy đủ, dễ hiểu nhất.
  • Thêm nữa, người bản địa cũng có những cách nói, câu từ, cách sắp xếp câu vô cùng thú vị. Những cấu trúc ngữ pháp, câu nói trong giao tiếp mà chỉ người bản ngữ mới biết. Điều này sẽ khiến việc bé học tiếng Anh với giáo viên nước ngoài trở nên thú vị hơn rất nhiều.

3.Cơ hội giao tiếp nhiều hơn khi bé học tiếng Anh với giáo viên bản ngữ.

Học phải đi đôi với hành- đây là cách học vô cùng hiệu quả mà ai cũng phải thừa nhận. Dù là bé học tiếng Anh với giáo viên bản ngữ hay giáo viên Việt Nam. tre-tu-tin-hon-trong-giao-tiep

Trẻ tự tin hơn trong giao tiếp

  • Khi học với giáo viên nước ngoài, trẻ sẽ được tương tác và giao tiếp nhiều hơn. Điều này sẽ giúp trẻ dễ dàng ghi nhớ từ vựng một cách chủ động và nắm chắc hơn ngữ pháp.
  • Đặc biệt là với hình thức học tiếng anh trực tuyến 1 thầy 1 trò với giáo viên nước ngoài của Schola. 100% thời gian của buổi học giáo viên là của bé. Bé được giao tiếp, quan tâm nhiều hơn. Nhờ đó mà việc học tiếng Anh hiệu quả hơn rất nhiều so với việc học một lớp đông học viên.
Để học tiếng Anh hiệu quả, thì các bé cần được học trong một môi trường lý tưởng. Một môi trường thuần Anh, nơi mà bé luôn có cơ hội được nói, được tương tác và được lắng nghe. Điều này sẽ giúp các bé dù còn rụt rè, e ngại cũng sẽ trở nên hòa đồng và tự tin hơn khi giao tiếp bằng tiếng Anh.

4.Cách dạy đặc biệt chỉ có ở các giáo viên nước ngoài.

vo-van-dieu-thu-vi-khi-be-hoc-tieng-anh-voi-giao-vien-ban-ngu

Vô vàn điều thú vị khi bé học tiếng Anh với giáo viên bản ngữ

  • Một điều nữa: Cách dạy của các giáo viên bản ngữ khác hoàn toàn so với cách dạy và học của người Việt. Thay vì việc chăm chăm áp dụng 1 cách dạy và học đại trà cho học viên. Các giáo viên bản ngữ tại Schola luôn xây dựng cách dạy, học, lộ trình học riêng cho từng bé. Phù hợp với khả năng, tính cách giúp trẻ hào hứng với việc học ngay từ đầu.
  • Không chỉ dạy học ngữ pháp, từ vựng một cách nhàm chán qua bài tập hay “học vẹt”. Các giáo viên bản ngữ sẽ lấy những ví dụ thực tế. Minh họa dễ hiểu qua các hình ảnh, nhân vật hoạt hình hay bài hát vui tươi. Giúp trẻ cảm thấy thoải mái, ghi nhớ lâu hơn. Các giờ học tiếng Anh sẽ ngập tràn tiếng cười. Và là khoảng thời gian mà bé chờ đợi và cảm thấy hứng thú.

5.Bé học tiếng Anh với giáo viên bản ngữ tại Schola.

Là một công ty Công nghệ Giáo dục trụ sở tại Singapore, Schola đang là trung tâm tiếng Anh trẻ em tốt nhất Hà Nội. Được các bậc phụ huynh tin tưởng, gửi gắm con em. Và được các bé rất yêu thích khi theo học tại đây.

Lớp học nhóm tiếng Anh Schola Kids

  • Học sinh tại Schola đạt được kết quả tối đa. Và trở nên tự tin vượt bậc thông qua chương trình học tập chuẩn quốc tế.
  • Trẻ được tương tác với 100% giáo viên bản ngữ có trình độ cao. Có trình độ sư phạm quốc tế, kinh nghiệm giảng dạy tại Học viện Mỹ. Và học tập trong môi trường hoàn toàn quốc tế.
  • Bé được trải nghiệm trường học quốc tế Mỹ ngay tại nhà. Giáo trình giảng dạy 100% tiếng Anh.
  • Phương pháp dạy chuẩn Common Core Standard của Mỹ. Mỗi bé đều được xây dựng một lộ trình, cách dạy và học riêng biệt. Phù hợp với khả năng, tính cách của từng trẻ.
Trước khi chính thức quyết định có đăng ký có cho bé học tiếng Anh với giáo viên bản ngữ của Schola hay không. Bé sẽ được tham gia buổi học test miễn phí với giáo viên nước ngoài. Để đánh giá về khả năng, trình độ, cá tính và điểm mạnh- yếu của từng bé. Đây cũng là cơ sở để lựa chọn cách học- dạy phù hợp, hiệu quả nhất cho bé sau này. Nhanh tay đăng ký cho con yêu tham gia buổi học miễn phí tại Schola Kids. Để con yêu được trải nghiệm môi trường học chuẩn Mỹ ngay tại nhà từ hôm nay nhé!

Schola- đồng hành cùng con yêu trên con đường chinh phục tiếng Anh!