Sự khác biệt giữa việc cho bé học tiếng Anh với giáo viên nước ngoài và cách học truyền thống?

Posted by : Fb_duyentran on Mon 2018-08-20

schola thumbnail



Điều gì làm nên sự khác biệt giữa việc bé học tiếng Anh với giáo viên nước ngoài. So với phương pháp học tiếng Anh cũ? Trẻ học với người nước ngoài quá sớm thì có bỡ ngỡ không? Làm thế nào để trẻ hiểu được điều giáo viên nói khi chưa đạt được trình độ cao?

Đó chính xác là những câu hỏi mà Schola sẽ cùng các bậc cha mẹ đi vào trả lời hôm nay. Để hiểu và có lựa chọn chính xác hơn khi tìm hiểu các trung tâm anh ngữ cho trẻ em. Tìm một môi trường học tiếng Anh tốt nhất cho con yêu của mình.

1.Cho bé học tiếng Anh với giáo viên nước ngoài có nên hay không?

Cho trẻ học tiếng Anh với người nước ngoài ngay từ khi còn nhỏ rất tốt. Nó không chỉ giúp trẻ phát âm tốt, chuẩn. Mà phương pháp này còn mang lại nhiều lợi ích không ngờ cho sự phát triển toàn diện của trẻ.

Giai đoạn vàng nên cho trẻ học tiếng Anh với giáo viên nước ngoài:

  • Rất nhiều phụ huynh vẫn còn tỏ ra e ngại việc: Cho con học tiếng Anh ngay từ khi còn nhỏ. Vì sợ sẽ tạo áp lực cho con mình.
  • Nhưng nhiều thống kê lại cho thấy: Việc cho trẻ học tiếng Anh từ sớm sẽ giúp trẻ "thấm" ngôn ngữ mới. Theo một cách tự nhiên nhất nhất giống như học tiếng mẹ đẻ.
  • Ngay từ lúc 4 -5 tuổi, khi trẻ được tiếp xúc với tiếng Anh. Khả năng nghe, nói của trẻ nhạy bén hơn người lớn rất nhiều. Vì ở giai đoạn này trẻ em bắt chước nhanh và rất chuẩn xác những gì nghe được. Thêm nữa, lúc này trẻ cũng chưa bị ảnh hưởng nhiều bởi tiếng mẹ đẻ. Nên bộ não sẽ tiếp nhận thông tin mới nhanh hơn so với người lớn.

Có thực sự nên cho trẻ học với người nước ngoài khi làm quen với tiếng Anh:

  • Ở giai đoạn này, không gì tuyệt vời hơn việc cho trẻ tiếp xúc với người nước ngoài. Để có thể nghe và phát âm chính xác nhất ngay từ đầu.
  • Trên thực tế, các phương pháp học truyền thống như: Học từ mới, ngữ pháp. Hay là tìm đến các trung tâm ngoại ngữ cho trẻ em... Vài ngày trong tuần không thể mang lại kết quả tốt như bố mẹ mong đợi.

Vậy, điều gì làm nên sự khác biệt giữa: Phương pháp học tiếng Anh với người nước ngoài và phương pháp cũ? Trẻ học với người nước ngoài quá sớm thì có bỡ ngỡ không? Và làm thế nào để trẻ hiểu được điều giáo viên nói. Khi chưa đạt được trình độ cao?

2.Khám phá 4 ưu điểm khi cho bé học tiếng Anh với giáo viên nước ngoài.

Dưới đây Schola sẽ chỉ ra cho các bậc cha mẹ thấy được những ưu điểm tuyệt vời. Khi cho bé học tiếng Anh với giáo viên nước ngoài. Đặc biệt là học 1:1.

Trẻ có thể nghe và nói chuẩn ngay từ đầu:

  • Trải qua một quá trình học tập lâu dài. Thì điều mà trẻ cần phải đạt được chính là khả năng nghe và nói chính xác. Học tiếng Anh là cả một quá trình dài chứ không phải là 1 giai đoạn. Vì vậy nếu ngay từ ban đầu trẻ đã phát âm không chuẩn. Thì sau này, trẻ sẽ tiếp tục nói sai. Và rất khó để có thể hiểu được người đối diện đang nói gì.
  • Điều này chứng tỏ rằng: Giáo viên đầu tiên mà trẻ học cùng phải là người phát âm chuẩn xác. Và bố mẹ cũng biết, chỉ có giáo viên nước ngoài mới đảm bảo được điều này tốt nhất.

Hơn nữa, khi trẻ trò chuyện trực tiếp cùng giáo viên. Họ sẽ chỉnh sửa ngay khi có lỗi sai, giúp trẻ tiến bộ từng ngày. Hiện nay, các trung tâm cao cấp đều có giáo viên người nước ngoài. Nhưng số lượng học viên 1 lớp khá đông nên tần suất giao tiếp còn rất hạn chế. Bố mẹ nên chọn phương thức học 1 thầy 1 trò. Để trẻ được hướng dẫn tốt nhất.

Trẻ có thể thực hành giao tiếp tốt nhất đối với giáo viên nước ngoài:

  • Hiện nay, các bố mẹ có thể dễ dàng nhận thấy. Các trung tâm Anh ngữ lớn thường sử dụng cụm từ “săn Tây". Để học viên có thể thực hành giao tiếp được nhiều hơn.
  • Khi cho trẻ học tiếng Anh với giáo viên nước ngoài, trẻ sẽ không cần phải chờ đến các đợt “săn Tây" thì mới được tham gia. Trẻ có thể chủ động giao tiếp với giáo viên bất kỳ lúc nào để nâng cao kỹ năng nghe, nói tiếng Anh, rèn luyện vốn từ vựng của mình.

Học tiếng Anh 1 thầy 1 trò sẽ giúp trẻ nắm bắt được ngữ điệu, biểu cảm:

  • Một trong những khó khăn khi giao tiếp bằng tiếng Anh đó chính là: Ngữ điệu và biểu cảm khi giao tiếp. Cùng một câu nói nhưng nếu ngữ điệu sai. Thì nghĩa sẽ được hiểu sai hoàn toàn bởi người nghe.
  • Trẻ hoàn toàn sẽ học được hai yếu tố này qua cách mà giáo viên bản ngữ trò chuyện.

Trẻ được học tiếng Anh từ các phương pháp dạy mới lạ từ giáo viên nước ngoài:

  • Đối với những giáo viên nước ngoài có đủ trình độ để dạy trẻ em. Họ đã phải có chứng chỉ sư phạm và bằng cấp. Vì vậy, bố mẹ có thể hoàn toàn yên tâm trẻ sẽ được học với các phương pháp chuẩn Mỹ.
  • Mọi bài giảng đều căn cứ vào khả năng và tính cách của trẻ. Vì vậy, bố mẹ sẽ rất ngạc nhiên khi giáo viên áp dụng các cách dạy khác nhau đối với từng trẻ.

3.Học tiếng Anh trực tuyến với giáo viên nước ngoài tại Schola.

  • Tại Việt Nam, phương pháp học trực tuyến với giáo viên nước ngoài lần đầu tiên được áp dụng. Một trong số đó có chúng tôi, trung tâm tiếng Anh trẻ em tốt nhất Hà Nội- Schola. Không hề sử dụng các bài thu sẵn. 100%  buổi học đều thực hiện dựa trên phương thức giao tiếp 1:1.
  • Khi đăng ký học tiếng anh tại Schola, trẻ sẽ học theo 4 cấp độ. Một cấp độ cần từ 5 -6 tháng. Sau mỗi cấp độ đều có kiểm tra đánh giá. Và các giáo viên đều chuẩn bị cho trẻ tham gia các kỳ thi chứng chỉ quốc tế như: Cambridge Starters, Movers và Flyers.
  • Bố mẹ có thể hoàn toàn yên tâm. Các giáo viên người nước ngoài tại Schola đều có chứng chỉ sư phạm quốc tế TEFL, TESOL. Và được đào tạo chuyện nghiệp để dạy cho trẻ em ạ. Chỉ có 5% số lượng giáo viên đăng tuyển được chọn vào vị trí dạy của Schola ạ.

Trước khi đăng ký khoá học, bé nhà bạn sẽ được học thử một buổi để giáo viên. Để đánh giá khả năng tiếng Anh và chọn cho bé phương pháp học phù hợp nhất. Giúp bé có những giờ học hứng thú ngay từ đầu. Bố mẹ có thể đăng ký cho bé học tiếng Anh với giáo viên nước ngoài thử 1 buổi tại Schola. Để giáo viên chọn một phương pháp học thích hợp nhất nhé!