Bé không nên học với 100% giáo viên nước ngoài từ sớm?

Posted by : Trangnguyen121295gmail-com on Tue 2018-09-11

schola thumbnail



Nhiều người cho rằng: Việc cho bé học với 100% giáo viên nước ngoài ngay từ nhỏ. Sẽ giúp trẻ hoàn thiện các kỹ năng tiếng Anh tốt hơn. Và có nhiều cơ hội phát triển cả về ngoại ngữ và những kiến thức khác. Vậy điều này có đúng hay không?

Để hiểu rõ hơn về thắc mắc này, hôm nay Schola sẽ chỉ ra cho bạn những ưu và nhược điểm. Khi tìm chọn các giáo viên bản địa khi cho bé theo học tiếng Anh. Từ đó giúp các bậc cha mẹ sẽ có cái nhìn chính xác hơn về việc: Có nên cho bé học tiếng Anh với giáo viên nước ngoài. Hay nên học với giáo viên ngoại ngữ người Việt Nam.

1.Có nên cho bé học với 100% giáo viên nước ngoài?

Trẻ tiếp thu khá nhanh và khả năng bắt chước của trẻ cực đỉnh. Còn chưa nói đến sự tinh tế bẩm sinh của bé trong giai đoạn này ở việc nghe và nhận ra sự khác biệt trong âm thanh. Nhất là trong giai đoạn bé từ 5- 12 tuổi. Đây được xem là khoảng thời gian vô cùng lý tưởng cho bé để làm quen với ngôn ngữ mới. Vì vậy, bố mẹ nên tạo cơ hội cho bé tiếp xúc với tiếng Anh trong thời điểm này. Bằng nhiều cách khác nhau: Học tại nhà qua bài hát, phim hoạt hình, trò chơi, hỏi đáp đơn giản cùng cha mẹ... Hoặc cho bé theo học tại các trung tâm anh ngữ cho trẻ em uy tín, chất lượng. be-hoc-tieng-anh-truc-tuyen-voi-giao-vien-nuoc-ngoai

Bé học tiếng Anh trực tuyến với giáo viên nước ngoài

Nhược điểm khi cho bé học với 100% giáo viên bản ngữ từ nhỏ:

  • Bé còn quá nhỏ, nên khi bé học với 100% giáo viên bản ngữ. Giao tiếp, tương tác toàn bộ bằng tiếng Anh. Điều này có thể là rào cản lớn trong giao tiếp với trẻ. Nếu như bé không được dạy đúng cách. Nhất là khi giáo viên dạy không có khả năng sư phạm.
  • Và đương nhiên nếu điều này xảy ra thì sẽ không có sự tương tác, kết nối giữa giáo viên và học viên. Trẻ sẽ không thấy thoải mái khi học, chán nản. Thậm chí khiến trẻ có tâm lý sợ hãi khi đến giờ học, phải gặp giáo viên.
Nhưng cho bé học tiếng Anh với giáo viên nước ngoài không phải không đem lại lợi ích. Ngược lại, trẻ còn nhận được rất nhiều giá trị là khác:

Ưu điểm khi trẻ học tiếng Anh với giáo viên bản ngữ:

Bé 4 tuổi tập nói tiếng Anh với giáo viên bản ngữ tại Schola- Teacher Mier

  • Nhược điểm kể trên hoàn toàn có thể khắc phục khi bé được hướng dẫn, dạy kèm bởi giáo viên có trình độ và nghiệp vụ sư phạm tốt.
  • Điều thú vị khi bé học với 100% giáo viên nước ngoài là: Giáo viên bản địa có cách dạy vô cùng khác biệt và thú vị. Luôn biết cách tạo và truyền động lực. Khuyến khích các bé trao đổi, tương tác, trò chuyện với giáo viên. Cùng với đó kích thích các kỹ năng khác của trẻ.
  • Chính vì học trong môi trường 100% tiếng Anh. Cùng sự hỗ trợ của các giáo viên có trình độ chuyên môn và kinh nghiệm. Sẽ kích thích khả năng phán đoán, tư duy logic, mạnh dạn trong giao tiếp. Việc này kích thích sự phát triển của trí tuệ, ngôn ngữ và là cách học từ vựng, ngữ pháp vô cùng hiệu quả.
  • Xây dựng nền tảng phát âm chuẩn cho bé. Vì trẻ được tiếp xúc với tiếng Anh chuẩn ngay từ đầu. Từ phát âm, từ vựng, giọng điệu, câu cú trong giao tiếp...

2.Bé học với 100% giáo viên nước ngoài tại trường học quốc tế Mỹ Schola.

Với mong muốn thay đổi nền giáo dục tại Việt Nam thông qua việc cá nhân hóa. Với phương pháp dạy đặc biệt và nội dung học thiết kế nhằm tối đa tương tác giữa giáo viên và học viên. Schola mang đến đội ngũ giáo viên nước ngoài chất lượng. Các chương trình đào tạo khác biệt, hiện đại và hiệu quả dành riêng cho các bé từ 5- 12 tuổi khi học tiếng Anh. schola-truong-hoc-quoc-te-my-tai-nha

Schola- trường học quốc tế Mỹ tại nhà

Hình thức học cá nhân hóa 1:1

  • Toàn bộ chương trình học 100% là tương tác trực tuyến 1 thầy 1 trò trên nền tảng trực tuyến. Không có video thu sẵn, tối đa hóa thời gian tương tác giữa giáo viên và trẻ.
  • Trẻ nhận được 100% sự quan tâm từ giáo viên nước ngoài chất lượng. Vì là học 1: 1 nên giáo viên có thể kèm cặp, theo dõi chi tiết sự tiến bộ của trẻ. Tìm ra những khó khăn cản trở trẻ trong quá trình chinh phục tiếng Anh. Cùng bé khắc phục để việc học ngoại ngữ đem lại hiệu quả cao nhất.

Phương pháp dạy và học đặc biệt:

  • Chương trình học 100% tiếng Anh, giáo trình học chuẩn Common Core Standard của Mỹ. Đang được áp dụng thành công tại các trường học hàng đầu thế giới.
  • Phương pháp dạy và lộ trình học cũng được cá nhân hóa cho từng trẻ. Đảm bảo phù hợp nhất với khả năng, sở thích, tính cách. Giúp bé hào hứng và đam mê với việc học tiếng Anh ngay từ đầu.
  • Đặc biệt, khi bé học với 100% giáo viên nước ngoài của Schola. Các giáo viên sẽ chia sẻ với bố mẹ cách dạy, học cùng con tại nhà ngoài giờ học. Mà kể cả bố mẹ không giỏi tiếng Anh cũng có thể dễ dàng thực hiện. Và cùng con ôn tập kiến thức, học tiếng Anh tại nhà vô cùng hiệu quả.

Bé học với 100% giáo viên nước ngoài- học tiếng anh 1:1 online

Trải nghiệm thử miễn phí 100%:

Trước khi chính thức đăng ký tham gia khóa học tại Schola. Bé được tham gia buổi học đánh giá miễn phí với giáo viên của Schola để:
  • Nhận định về khả năng, trình độ hiện tại của trẻ. Khám phá điểm mạnh, điểm yếu; Sở thích, các tính của trẻ.
  • Qua việc này sẽ giúp các giáo viên có thể nhận xét chính xác. Và lựa chọn được phương pháp dạy- học. Lộ trình học phù hợp với khả năng, tính cách của bé. Phát huy những thế mạnh sẵn có của trẻ trong quá trình học.
Có thể thấy, chưa thể khẳng định việc không nên cho bé học với 100% với giáo viên nước ngoài là đúng hay sai. Nhưng một điều chắc chắn mà ai cũng nhận thấy là những lợi ích vượt trội mà chỉ khi học tiếng Anh với giáo viên bản ngữ bé mới có được. Còn nếu bố mẹ vẫn còn đang băn khoăn về vấn đề này. Hãy liên hệ với đội ngũ supports của chúng tôi để được tư vấn. Hoặc trực tiếp đăng ký cho con yêu trải nghiệm trường học quốc tế Mỹ tại nhà của Schola TẠI ĐÂY!

Schola- Trường học quốc tế Mỹ tại nhà cho bé từ 5- 12 tuổi!