Bé học tiếng anh với giáo viên bản ngữ chất lượng

Posted by : Trangnguyen121295gmail-com on Fri 2018-09-14

schola thumbnail



Các bậc phụ huynh luôn mong muốn tìm cho bé học tiếng anh với giáo viên bản ngữ. Ở một địa chỉ uy tín, chất lượng. Muốn con khi lớn lên có thể tự tin giao tiếp tiếng Anh. Nhất là khi tiếng Anh trở thành một ngôn ngữ phổ biến toàn cầu như hiện nay. Đó cũng chính là lí do, cơ sở cho sứ mệnh của Schola- mang đến một môi trường học tiếng Anh chuẩn quốc tế cho trẻ em Việt Nam ngay tại nhà!

1.Giáo viên nước ngoài chất lượng tại Schola.

Là một trong số ít trung tâm tiếng Anh trẻ em tại Hà Nội có đội ngũ giáo viên là 100% người bản địa.

tre-hoc-tieng-anh-truc-tuyen-tai-nha-voi-giao-vien-nuoc-ngoai

Trẻ học tiếng Anh trực tuyến tại nhà với giáo viên nước ngoài

  • Giáo viên của chúng tôi có chứng chỉ sư phạm quốc tế; Có nhiều bằng cấp cao, chứng nhạn TESOL, TEFL. Từng là giáo viên ngôn ngữ, giáo viên giảng dạy tại Học viện Mỹ. Và được đào tạo chuyên nghiệp để đào tạo cho trẻ em.
  • Trình độ sư phạm, chuyên môn cao. Có nhiều năm kinh nghiệm giảng dạy cho trẻ em.
  • Chỉ có 5% số giáo viên ứng tuyển được chọn vào vị trí giảng dạy chính thức tại Schola.
  • Giáo viên nước ngoài của Schola được đào tạo về văn hóa và con người Việt Nam. Nhờ vậy mà các giáo viên dễ dàng nắm bắt, hiểu được tâm lý. Cũng như khả năng của trẻ. Từ đó đưa ra phương pháp dạy- học phù hợp nhất với từng bé.
  • Kết hợp với đó là phương pháp học hiện đại, cách dạy thú vị riêng có. Giáo viên giúp trẻ hứng thú với việc làm quen một ngôn ngữ mới.

2.Bé học tiếng Anh với giáo viên bản ngữ của Schola.

Schola đem đến trải nghiệm trường học quốc tế Mỹ tại nhà cho các bé từ 5- 12 tuổi. Đây là độ tuổi vàng bố mẹ nên cho bé học tiếng Anh. Ở độ tuổi này, bé có khả năng:

Một buổi học thú vị của cô trò Schola Kids

  • Nghe, bắt chước một cách chuẩn xác những gì chứng nghe, thấy.
  • Sự cảm nhận tinh tế về những điềm khác biệt trong giọng điệu, cách phát âm từ giáo viên.
  • Trẻ học mà chơi, chơi và học- trẻ học mà không có bất kỳ một áp lực gì. Nhờ đó mà tiếng Anh đến với bé một cách tự nhiên. Và dần trở thành một phản xạ thay vì một ngôn ngữ xa lạ.
  • Khi bé học tiếng Anh với giáo viên bản ngữ, được tương tác, giao tiếp thường xuyên với người nước ngoài. Khả năng về từ vựng, ngữ pháp; Khả năng phán đoán, tư duy logic; Sự nhanh nhạy, tự tin trong giao tiếp... Tất cả đều đem lại những lợi ích nhất định ngay tại hiện tại và trong tương lai cho bé.

3.Trẻ được học trong môi trường chuẩn quốc tế ngay tại nhà.

Với hình thức học trực tuyến, các nhân hóa 1 thầy 1 trò; Phương pháp, lộ trình học của từng trẻ cũng được thiết kế riêng biệt. Đảm bảo phù hợp nhất với khả năng, tính cách của các bé. Giúp việc học hiệu quả hơn và trẻ hào hứng hơn với việc học tiếng Anh. be-hoc-tieng-anh-voi-giao-vien-ban-ngu

Bé học tiếng Anh với giáo viên bản ngữ

  • Học trực tuyến 1 thầy 1 trò, trẻ nhận được 100% sự quan tâm từ giáo viên nước ngoài chất lượng.
  • Trẻ được tương tác tối đa trong suốt giờ học với giáo viên. Giáo viên cũng có thể dễ dàng theo sát được việc học, sự tiến bộ của trẻ. Từ đó hỗ trợ các bé tốt nhất trong quá trình chinh phục tiếng Anh.
  • Bố mẹ cho bé học tiếng Anh với giáo viên nước ngoài tại Schola, bé được học theo giáo trình chuẩn Mỹ 100% tiếng Anh.
  • Sau mỗi cấp độ học, bé đều được giáo viên dạy trực tiếp hỗ trợ trong các kỳ thi chứng chỉ quốc tế.

4.Điều khác biệt trong phương pháp học tiếng Anh tại Schola.

  • Trước khi đăng ký học chính thực cùng giáo viên của chúng tôi. Trẻ được tham gia buổi học thử hoàn toàn miến phí. Để giáo viên có thể đánh giá được: Khả năng, trình độ, điểm mạnh- yếu và tính cách của trẻ. Đây là cơ sở để giáo viên lựa chọn và xây dựng phương pháp dạy hiệu quả, phù hợp nhất với bé.
  • Thêm nữa, ngoài các giờ học cùng giáo viên với chương trình học đa dạng các chủ đề. Nội dung học theo chuẩn Common Core Standard của Mỹ. Giáo viên của Schola cũng sẽ hướng dẫn bố mẹ cách dạy và học tiếng Anh cùng con tại nhà. Điều đặc biệt ở phương pháp này là: Dù cho bố mẹ không giỏi tiếng Anh vẫn hoàn toàn có thể dạy và cũng con học. Giúp con trở nên hứng thú hơn với việc học ngoại ngữ.

Giới thiệu về trung tâm tiếng Anh trẻ em Schola

Chắc chắn với phương pháp dạy bé học tiếng Anh với giáo viên bản ngữ tại Schola. Bố mẹ sẽ ngạc nhiên về sự tiến bộ và khả năng giao tiếp tiếng Anh của con yêu đấy!

5.Đăng ký cho bé học tiếng Anh với giáo viên bản ngữ miễn phí tại Schola.

Nếu bố mẹ nào vẫn còn đang băn khoăn, cân nhắc về việc: Có nên cho bé học tiếng Anh với giáo viên nước ngoài của Schola hay không. Thì hãy nhanh tay đăng ký cho con yêu tham gia buổi học thử hoàn toàn miễn phí với giáo viên của chúng tôi tại: Schola Kids nhé!

Schola- trung tâm anh ngữ trẻ em tốt nhất tại Hà Nội