5 tuyệt chiêu cho bé học tiếng anh với giáo viên nước ngoài

Posted by : Thanhthuylendgmail-com on Fri 2018-09-07

schola thumbnail



Tiếng anh đang trở thành ngôn ngữ phổ biến trên toàn thế giới và cả ở Việt Nam. Bởi vậy, tiếng anh đang được giảng dạy ở các trường tiểu học như một môn chính. Hiểu được tầm quan trọng của tiếng anh cho học sinh tiểu học, các ông bố bà mẹ thường cho bé học tiếng anh với giáo viên nước ngoài từ rất sớm. Tuy nhiên việc học và dạy cần có phương pháp đúng hướng để các bé có thể phát triển tốt nhất.

Schola sẽ chia sẻ 5 tuyệt chiêu cho bé học tiếng anh với giáo viên nước ngoài giỏi. Những phương pháp này giúp bé học tiếng anh một cách tự nhiên và hiệu quả nhất.

1.Cùng bé học tiếng anh mỗi ngày

  • Cha mẹ nên thường xuyên đồng hành cùng con trong quá trình rèn luyện tiếng anh. Trước hết là giúp các bé làm bài tập về nhà một cách tốt nhất. Hãy giải đáp những thắc mắc của các bé một cách tối giản nhất nhé.
  • Khi bé học tiếng anh, kiến thức chưa chuyên sâu, xoay quanh đời sống hàng ngày. Bởi vậy, bố mẹ hoàn toàn có thể học cùng con dù không giỏi ngôn ngữ này. Đan xen ngoại ngữ vào đời sống hàng ngày cũng giúp bé học tiếng anh tốt hơn. Bố mẹ hoàn toàn có thể sử dụng những câu đơn giản như “ the sky is blue”, “I love my cat”. Cảm giác gần gũi của mọi thứ xung quanh sẽ tạo nên một môi trường học tập thú vị. Các bé tiếp nhận một ngôn ngữ mới với sự tự tin, một thái độ tích cực.

Cùng bé luyện tập tiếng anh hàng ngày

2.Chơi nhiều trò chơi bằng tiếng anh cùng con

  • Có rất nhiều trò chơi được thiết kế nhằm tăng khả năng tiếp xúc tiếng anh tự nhiên của trẻ. Trẻ em thường thích chơi nhiều hơn và cả thèm nhanh chán. Tận dụng điều này, có hàng loạt trò chơi giúp kích thích sự hứng thú của trẻ được phát triển. Các em hoàn toàn có thể vừa chơi vừa học. Các em có thể rèn luyện khả năng phản xạ nhanh, và nhớ nhanh.
  • Và tốt hơn hết là bố mẹ cùng chơi với các em. Ví dụ như trò chơi nhìn hình đoán từ, bố mẹ hãy là người gợi ý cho các bé, giải thích từ để các bé hiểu. Dù các em có đoán sai thì cũng luôn khích lệ, động viên các em. Với các trò chơi khác cũng tương tự như vậy.

3.Đọc truyện bằng tiếng anh cùng con

  • Trẻ em thường thích nghe các câu chuyện cổ tích, nhất là trước khi đi ngủ. Mỗi câu chuyện dành cho lứa tuổi học sinh thường được viết dưới dạng những câu simple, rất dễ hiểu. Nếu cha mẹ lo lắng đọc truyện bằng tiếng anh sẽ phát âm không chuẩn thì có thể mở các clip đọc truyện đã thu sẵn cho các bé nghe. Giọng đọc chuẩn Anh – Mỹ lên xuống ngữ điệu đúng với tâm trạng của nhân vật.
  • Một vài nghiên cứu đã chỉ ra rằng học tập trước khi đi ngủ khiến bé nhớ lâu hơn. Giấc ngủ khiến những kiến thức đó tái hiện lại trong não. Nhờ vậy các em ghi nhớ sâu đậm. Phương pháp này đã được chứng minh rất hữu ích cho bé học tiếng anh tốt hơn.

Học tiếng anh cùng con

4.Nghe và luyện hát cùng con

  • Tiếp xúc với những bài hát với giai điệu vui tươi giúp các em thấy vui vẻ và hào hứng. Giai điệu bài bát dành cho lứa tuổi tiểu học cũng rất vui tai, dễ nhại theo. Chỉ cần nghe nhiều lần các em cũng có thể thuộc bài và hát theo. Hơn thế nữa, những bài hát thường đi kèm với video tinh nghịch dễ thương, hợp sở thích của trẻ.
  • Sau những giờ học tập mệt mỏi, cha mẹ có thể mở cho các bé xem video và nghe nhạc. Giai điệu âm nhạc sẽ dễ dàng đi vào tâm trí của các em. Nếu có thể, bố mẹ hãy giải thích một số cấu trúc câu đơn giản cho bé. Bé sẽ rất hào hứng học theo và ghi nhớ. Đây cũng là một trong số những phương pháp học tiếng anh cho học sinh tiểu học rất hiệu quả.

5.Lựa chọn một trung tâm tiếng anh tốt cho lứa tuổi học sinh

  • Nói gì thì nói việc học tiếng anh ở nhà chưa bao giờ là đủ cho các em học sinh.Khi bé học tiếng anh cần có người kèm cặp, có phương pháp học hiệu quả nhất. Vậy nên, bố mẹ nên tìm những trung tâm tiếng anh trẻ em tốt nhất Hà Nội nếu ở Hà Nội để yên tâm cho các em theo học. Các em sẽ được học theo phương pháp học đã được kiểm định và biên soạn của riêng trung tâm. Giáo trình của trung tâm đã được kiểm định và biên soạn cho phù hợp với lộ trình học của trẻ.
  • Và hơn hết, giảng viên của các trung tâm tiếng anh uy tín tại Hà Nội đều có kiến thức sư phạm lẫn chuyên môn cao. Các thầy cô đã có chứng chỉ sư phạm, hiểu được tâm lý học sinh. Và họ có nhiều phương pháp để truyền tải kiến thức đến các em.

Lớp học tiếng anh tại Schola

Schola là một trong số những trung tâm tiếng anh trẻ em tốt nhất Hà Nội. Phương pháp giảng dạy truực tuyến 1 thầy 1 trò theo sát kèm cặp các em học sinh. Giáo trình mà Schola áp dụng là common core – giáo trình chuẩn Mỹ. Các em học sinh không chỉ được học tiếng anh mà còn được học những kiến thức mở rộng. Đội ngũ giảng viên của Schola được chọn lọc khắt khe, đến từ những trường đại học danh tiếng. Đăng ký học thử miễn phí cho các em tại website schola.tv.