Trung tâm tiếng anh trẻ em tốt nhất Hà Nội

Posted by : Thanhthuylendgmail-com on Fri 2018-08-24

schola thumbnail



Hà Nội là một trong những thành phố có điều kiện sống cao và tỷ lệ dân trí cao. Bởi vậy, nhu cầu học tiếng anh đặc biệt cho trẻ em rất quan trọng và cần thiết. Học là quan trọng nhưng lựa chọn được trung tâm tiếng anh trẻ em tốt nhất Hà Nội mới là nỗi băn khoăn của các bậc phụ huynh. Trường quốc tế Mỹ tại nhà cho trẻ Schola sẽ giải quyết vấn đề này giúp các bậc phụ huynh. Tại đây, trẻ nhỏ sẽ được tiếp cận với ngôn ngữ chuẩn Mỹ bằng hình thức giáo dục hiện đại. Các bậc phụ huynh sẽ thấy sự tiến bộ rõ rệt của các con. Kèm theo đó là sự phát triển một tư duy thông minh, nhanh nhạy.

1.Môi trường học tập sáng tạo

Bài học được chia thành nhiều cấp độ phù hợp cho trình độ của các bé. Thay vì chỉ mang đến kiến thức học ngôn ngữ thì schola mang đến một nền tảng đa dạng. Các bé được học tất cả các kiến thức từ khoa học, xã hội đến đời sống. Schola mong muốn phát triển toàn diện cho bé theo một môi trường chuẩn quốc tế. Đó là lý do Schola được đánh giá là một trong những trung tâm tiếng anh trẻ em tốt nhất Hà Nội hiện nay.

2.Giáo trình giảng dạy chuẩn quốc tế

Schola mang đến trải nghiệm trường tiểu học Mỹ với giáo trình Common Core. Giáo trình dành riêng cho các bé từ 5 đến 13 tuổi. Quy trình bài giảng sẽ dần dần mang đến cho các bé không chỉ kiến thức xã hội, kiến thức vật lý, kiến thức toán học mà còn phát triển tư duy logic và nghệ thuật phát triển đa ngôn ngữ. Sau mỗi buổi học các bé nhận được review trực tiếp từ giảng viên. Giảng viên luôn đồng hành cùng các bé, cùng các bé phát triển bản thân. Schola là trung tâm tiếng anh trẻ em tốt nhất Hà Nội áp dụng phương pháp giảng dạy trực tuyến đặc biệt 1 thầy 1 trò với các bé. Mỗi bé sẽ được biên soạn riêng một giáo trình tiêu chuẩn phù hợp với khả năng và tính cách. Lô trình học tại Schola được chia thành 4 cấp độ:
  • Starter - Cấp độ 1: Dành cho các bé bắt đầu học tiếng anh cơ bản.
  • Movers 1 - Cấp độ 2: Mang đến những chủ đề giao tiếp thú vị, cung cấp lượng từ vựng gần gũi nhất.
  • Movers 2 - Cấp độ 3: Không đơn thuần là giúp các bé nói tròn câu nữa.Thay vào đó trang bị cho các bé cách phản biện câu hỏi, kể những câu chuyện ngắn.
  • Flyers - Cấp độ 4: Là cấp độ cao nhất của Schola. Ở cấp độ này, các kiến thức sẽ được nâng cao hơn rất nhiều. Bên cạnh kiến thức ngôn ngữ, các bé hoàn toàn có thể lên kế hoạch theo các chủ đề và thuyết minh về nó,….

3.Đội ngũ giảng viên yêu nghề, yêu trẻ và dày dạn kinh nghiệm

Đội ngũ giảng viên tại Shola đều là giảng viên bản ngữ, đã có chứng nhận quốc tế. Và có ít nhất là bằng cử nhân. Quy trình tuyển chọn giảng viên tại Schola rất khắt khe với mong muốn đưa người dẫn lối tốt nhất đến với các bé. Chỉ có 5% số lượng giảng viên đăng tuyển được lựa chọn giảng dạy tại Schola. Giảng viên không chỉ là người dạy kiến thức mà còn là người bạn đồng hành cùng các bé.

4.Thời gian học tập linh hoạt

Giáo dục trực tuyến đã và đang là hình thức giáo dục rất được ưa chuộng hiện nay. Đâu phải cứ phải đến trung tâm các bé mới được support học tập tốt nhất. Học trực tuyến sẽ giúp các bé tiết kiệm thời gian. Cha mẹ không phải băn khoăn đưa đón các bé đi học mỗi ngày. Việc học trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết. Tại Schola, các bé không phải mất quá nhiều thời gian cố định để đi học. Các bé có thể lựa chọn thời gian linh hoạt phù hợp với sinh hoạt, lịch học tập trên trường. Schola tự tin là một trong những đơn vị tốt nhất dạy tiếng anh theo phương pháp phát triển toàn diện của Mỹ. Nếu các bậc phụ huynh còn băn khoăn lựa chọn trung tâm tiếng anh phù hợp với bé. Hãy đăng ký cho bé học thử hoàn toàn miễn phí tại Schola- Trung tâm tiếng anh trẻ em tốt nhất khu vực Hà Nội nhé. Sau buổi học thử và làm bài kiểm tra, giảng viên của Schola sẽ có những đánh giá sát sao nhất với trình độ tiếng anh của các bé. Tham khảo thêm các chương trình và ưu đãi mới nhất của chúng tôi tại website chola.tv.