Trải nghiệm phương pháp học tiếng Anh cho trẻ với Schola – Trường quốc tế Mỹ ngay tại nhà của bạn

Posted by : Fb_duyentran on Mon 2018-07-23

schola thumbnail



 

Phương pháp học tiếng Anh trực tuyến tại nhà tương tác một thầy một trò với giáo viên nước ngoài theo tiêu chuẩn trường quốc tế Mỹ và đạt chuẩn chương trình học quốc tế của Schola được đánh giá là phương pháp học tối ưu giúp bé nói tiếng Anh lưu loát, tự tin và tư duy như công dân toàn cầu.

  Video giới thiệu về Schola Kids

https://drive.google.com/file/d/1bzPWON_sc4QFezYoYILDZT4HgCBdiQoY/view?usp=sharin

    Mọi đứa trẻ đều có thể là “Đỗ Nhật Nam" trong quá trình chinh phục tiếng Anh.

Mùa hè năm 2007, khi Đỗ Nhật Nam chuẩn bị bước vào lớp 1, mẹ cậu bé đã quyết định cho cậu đến học tiếng anh tại trung tâm Anh ngữ gần nhà. Vào những buổi học đầu tiên, Nam khóc nhiều vì không theo kịp các bạn. Ngay lập tức, mẹ Nam đã quyết định cùng con học tại nhà.

Đỗ Nhật Nam lúc đó, chỉ mới 5 tuổi. Hai năm sau, cậu bé khóc nhè năm nào đã đạt điểm tuyệt đối trong các kỳ thi của trường Đại học Cambridge: Starter, Movers, Flyers (15/15). Cho đến nay, thành tích mà cậu bé đạt được, chắc hẳn bố mẹ nào cũng biết.

Schola hiểu rằng,

mỗi đứa trẻ có một tính cách khác nhau và chúng sẽ phù hợp với một phương pháp học nhất định. Bạn không thể áp dụng cách học ngoại ngữ cứng nhắc đối với tất cả. Trẻ học tiếng Anh trong trạng thái bị động sẽ ngăn cản quá trình tiếp thu, đây cũng chính là lí do giải thích vì sao học nhiều nhưng không giao tiếp được.

  Điều gì làm nên sự khác biệt của phương pháp học tiếng Anh chuẩn quốc tế Mỹ ngay tại nhà của Schola so với các  phương pháp khác?   Công ty Công nghệ Giáo dục Schola

đã sáng tạo ra phương pháp học tiếng Anh trực tuyến với giáo viên nước ngoài tại nhà với chương trình chuẩn quốc tế và lộ trình học dành riêng cho từng bé giúp bé thành thạo giao tiếp tiếng Anh và diễn đạt tự tin trong thời gian ngắn.

 

Kể cả khi bố mẹ không giỏi tiếng anh để hướng dẫn trẻ hoặc trước trẻ chưa có hứng thứ trong việc học tiếng anh, bạn vẫn có thể áp dụng phương pháp này. Sau một thời gian ngắn, bạn sẽ kinh ngạc về khả năng sử dụng tiếng anh mà con mình có được.

   

[Video bé Bo học]

https://drive.google.com/file/d/1kUJ2cy6UlCJ1bgwRz5W7QpE1fFkfwk_t/view?usp=sharing

Schola mang đến cho trẻ trải nghiệm học quốc tế và giúp bé nói tiếng Anh lưu loát, diễn đạt tự tin và tư duy như công dân toàn cầu bằng các phương pháp sau:

- Trẻ sẽ được tiếp xúc với nền giáo dục và phương pháp dạy hiện đại của Mỹ 100% bằng tiếng anh, theo giáo trình chuẩn Common Core Standard của Mỹ.

- Trẻ nhận được 100% quan tâm từ giáo viên nước ngoài chất lượng cao có chứng chỉ sư phạm quốc tế như TEFL, TESOL và được luyện để dạy cho trẻ em. Chỉ có 5% số lượng giáo viên đăng tuyển được chọn vào vị trí dạy.

- Tại Schola, mỗi trẻ sẽ được áp dụng một phương pháp dạy phù hợp với khả năng và tính cách. Cá nhân hoá 1 thầy 1 trò để giúp trẻ hứng thú với ngôn ngữ mới.

- Bé học trong môi trường an toàn, tiện lợi, học bất cứ nơi đâu bất cứ khi nào

- Trẻ được học tiếng Anh theo chủ đề khác nhau như Khoa học, Toán, Logic, Nghệ thuật trong môi trường an toàn, thoải mái.

Bố mẹ có thể cho trẻ tiếp cận với nền giáo dục quốc tế Mỹ ngay tại nhà ngay bây giờ mà không mất quá nhiều thời gian và chi phí.

  Đăng ký học thử miễn phí ngay tại: https://m.me/scholakids     Vì sao bạn nên chọn thương hiệu Schola trong quá trình chinh phục tiếng Anh của trẻ?  

Schola là công ty công nghệ giáo dục Singapore và chúng tôi muốn thay đổi nền giáo dục trực tuyến tại Đông Nam Á. Schola đang và sẽ tạo ra thêm nhiều các nhà lãnh đạo toàn cầu từ châu Á bằng cách truyền cảm hứng và giúp cho thế hệ sinh viên tương lai trở nên tự tin hơn với tư duy toàn cầu. Schola được thành lập bởi những người sáng lập với tầm nhìn mang lại thay đổi cho học sinh một cách tích cực và tác động đến nền kinh tế bằng cách chuẩn bị cho học sinh sẵn sàng cho các công việc tương lai.

 

Tại riêng thị trường Việt Nam, Schola đã triển khai hơn 1000 lớp học và nhận được đánh giá tích cực từ bố mẹ và trẻ.

  Aditya Gupta - đồng sáng lập Schola từng là Giám đốc Sản phẩm tại Facebook và Accenture. Anh cũng điều hành một trường học phi lợi nhuận ở Ấn Độ với 3000 trẻ em và mong muốn thay đổi môi trường học trực tuyến cho trẻ em tại khu vực Đông Nam Á.   Bạn có thể đăng ký để trẻ học thử HOÀN TOÀN MIỄN PHÍ! Các giáo viên chất lượng cao của Schola sẽ đánh giá chính xác khả năng của con bạn và áp dụng phương pháp dạy phù hợp nhất! Click vào đây để tìm hiểu và đăng ký học thử miễn phí:

https://m.me/scholakids

  Trang web chính thức của chương trình: Schola (link ẩn: https://schola.tv/home?utm_source=PR&utm_medium=dantri cho báo Dân trí và

https://schola.tv/home?utm_source=PR&utm_medium=webtretho cho báo Trẻ Thơ )