Tại sao nên cho bé học tiếng anh với giáo viên nước ngoài trực tuyến??

Posted by : Thanhthuylendgmail-com on Sat 2018-09-08

schola thumbnail



Ở các nước phát triển, đa số các bậc cha mẹ áp dụng cho bé học tiếng anh với giáo viên nước ngoài trực tuyến tại nhà. Cuộc sống hiện đại khiến các bậc cha mẹ ngày càng bận rộn, tất bật. Việc chăm sóc 1 đứa trẻ, lo ăn, lo mặc, lo học hành rất tốn thời gian của cha mẹ. Muốn cho con có điều kiện học tốt nhất thì cha mẹ phải dành nhiều thời gian cho công việc, cho kiếm tiền. Bởi vậy, việc lựa chọn phương án học trực tuyến cho con là một phương án tối ưu. Và được các bậc cha mẹ lựa chọn rất nhiều hiện nay. Bên cạnh những ưu điểm sẵn có thì phương pháp này cũng có những nhược điểm nhất định. Schola sẽ cùng cha mẹ phân tích trong bài viết này nhé!

Ưu điểm:

1.Cho bé học tiếng anh với giáo viên nước ngoài trực tuyến giúp tiết kiệm thời gian

Với phương pháp cho bé học tiếng anh trực tuyến tại nhà, cha mẹ và cả các bé sẽ tiết kiệm được tối đa thời gian.
  • Cha mẹ trong cuộc sống hiện đại thường bận rộn với công việc và cuộc sống. Họ thường không có nhiều thời gian cho con. Ở Châu Á, rất phổ biến việc ông bà sẽ là người chăm sóc, đưa đón các bé đi học. Thế nhưng, đâu phải các bé chỉ đi học ở một nơi. Mỗi bé ngoài học ở trường còn học những kỹ năng khác ở những địa điểm khác nhau. Ông bà cũng không thể đảm bảo đưa đón cháu đến tất cả các địa điểm. Bởi vậy phương pháp học tiếng anh trực tuyến với người nước ngoài ở nhà sẽ là phương pháp tối ưu. Các bậc phụ huynh không cần phải tốn thời gian đưa đón con.
  • Tiết kiệm thời gian học tập cho các bé. Việc học các kỹ năng cũng khiến các bé khá mệt mỏi. Nhất là khi phải di chuyển nhiều địa điểm. Với việc học trực tuyến tại nhà các bé chỉ cần ở nhà và sử dụng thiết bị có kết nối mạng. Hạn chế đi lại và tiết kiệm được rất nhiều thời gian. Các bé sẽ có nhiều hơn thời gian để nghỉ ngơi, vui chơi, thư giãn.

Học trực tuyến giúp tiết kiệm thời gian

2.Chi phí tối ưu

  • Chắc chắn rằng khi cho bé học tiếng anh với giáo viên nước ngoài ở Hà Nội sẽ tốn một mức học phí không hề rẻ. Các trung tâm tiếng anh trẻ em tốt nhất Hà Nội có áp dụng phương pháp đào tạo với 100% giảng viên bản ngữ đến từ các nước Anh và Mỹ thường có mức học phí rất cao. Trung bình sẽ dao động trong khoảng 300.000 – 500.000/ 1 giờ. Chi phí này khá cao so với thu nhập của các phụ huynh.
  • Phương án cho bé học tiếng anh với giáo viên nước ngoài trực tuyến sẽ rất tối ưu trong trường hợp này. Chi phí học trực tuyến cho bé rẻ hơn rất nhiều so với việc học offline. Thậm chí tiết kiệm chi phí từ 5-6 lần mà vẫn mang lại kết quả học tập tốt cho bé. Bởi giáo viên dạy trực tuyến cũng đến từ những nước nói tiếng anh chuẩn như Anh và Mỹ.

3. Bé được kèm cặp cẩn thận

Mỗi đứa trẻ như một tờ giấy trắng chưa được viết hay tẩy xóa nhiều. Cho bé học tiếng anh với giáo viên nước ngoài ngay từ đầu giúp bé có một nền tảng vững chắc. Và sau này việc tự học với các bé cũng trở nên dễ dàng hơn.
  • Khi bé học trực tuyến, 1 giảng viên kèm 1 học viên. Lớp học chỉ có một mình bé, không có nhiều bạn bè giúp bé học tập trung. Bé không bị xao nhãng với những bạn khác. Bé cũng có nhiều thời gian luyện tập cùng giáo viên.
  • Việc học kèm trực tuyến sẽ rất hữu ích cho những bé nhút nhát, thiếu tự tin. Khi học trực tuyến, bé sẽ phải tương tác cùng giảng viên. Khi chưa hiểu bài, cô cũng có thể giảng lại đến khi bé hiểu thì thôi.
  • Lộ trình học được thiết kế riêng cho bé. Dù bé có bị ốm, hay phải nghỉ cũng không bị mất bài. Bởi đơn giản cô giáo chỉ dạy một mình bé chứ không phải một lớp gồm nhiều bé.

Bé được kèm 1-1 với giáo viên

4.Được lựa chọn giáo viên

  • Việc học tại trung tâm, thông thường các lớp sẽ được sắp xếp sẵn giảng viên. Các bé đi học được sắp xếp vào lớp luôn. Và sẽ không được lựa chọn giảng viên. Giáo viên tại các trung tâm đều là giáo viên giỏi. Thế nhưng mỗi giáo viên có một phong cách giảng dạy khác nhau. Sẽ có phương pháp giảng dạy phù hợp và không phù hợp với mỗi bé.
  • Trong khi học trực tuyến các bé có thể tìm hiểu giáo viên trước. Phụ huynh và các bé có thể đanh giá trình độ cùng khả năng truyền đạt của giảng viên. Từ đó lựa chọn giảng viên phù hợp nhất để giảng dạy cho bé.

Nhược điểm:

  • Phải có thiết bị có kết nối mạng tốt. Chỉ cần mất mạng hoặc kết nối mạng kém thì việc học sẽ bị gián đoạn.
  • Thời lượng mỗi buổi học không nhiều. Thông thường chỉ dao động từ 30 phút đến 50 phút. Vẫn đảm bảo lượng bài học nhưng các cô giáo sẽ không thể nói được quá nhiều với học sinh.
Phương pháp cho bé học tiếng anh với giáo viên nước ngoài trực tuyến rất hiệu quả trong thời đại hiện nay. Hiểu được điều đó hệ thống học tiếng anh trực tuyến Schola đã ra đời. Ở Schola các bé được học trực tiếp cùng giáo viên đến từ các nước Anh, Mỹ. Các bé sẽ được học lượng kiến thức văn hóa mở rộng. Không chỉ là anh ngữ. Mà Schola còn mang đến một môi trường tương tự việc du học tại nhà. Các bậc cha mẹ có thể đăng ký học thử hoàn toàn miễn phí tại website Sachola.tv.