Schola – Một trong những trung tâm tiếng anh trẻ em tốt nhất Hà Nội

Posted by : Thanhthuylendgmail-com on Tue 2018-09-11

schola thumbnail



Lựa chọn trung tâm tiếng anh trẻ em tốt nhất Hà Nội cho bé là nỗi băn khoăn của nhiều phụ huynh. Trên các thành phố lớn có quá nhiều trung tâm tiếng anh trẻ em. Mỗi trung tâm có ưu và nhược điểm khác nhau.

Phụ thuộc vào điều kiện kinh tế, những yếu tố khách quan của mỗi gia đình mà phụ huynh đưa ra lựa chọn chính xác nhất. Là một trong những trung tâm đi đầu trong áp dụng phương pháp học trực tuyến 1 thầy 1 trò – Schola. Schola tự hào khi đã đồng hành cùng hàng ngàn học sinh Việt Nam. Giúp các em nâng tầm khả năng ngoại ngữ.

1.Điều gì làm nên sự khác biệt ở Schola – Một trong những trung tâm tiếng anh trẻ em tốt nhất Hà Nội

  • Schola tên đầy đủ là công ty Công nghệ giáo dục Schola. Khác với những trung tâm tiếng anh khác là dạy trên lớp như truyền thống. Schola áp dụng phương pháp học trực tuyến cùng giáo viên đến từ các nước Anh, Mỹ.
  • Bé được học 1-1 cùng giáo viên. Giáo viên sẽ là người đồng hành, kèm cặp sát sao sự tiến bộ của bé. Điều này giúp bé có thể nói tiếng anh thành thạo chỉ trong thời gian ngắn. Chắc chắn cha mẹ sẽ bất ngờ trước sự tiến bộ của bé.

Sự khác biệt của Schola

Giáo trình chuẩn, môi trường học tập quốc tế

  • Giáo trình mà Schola áp dụng mang tên Common core standard của Mỹ. Đây là giáo trình được áp dụng phổ biến ở bậc tiểu học của Mỹ.
  • Khi học tại Schola - trung tâm tiếng anh trẻ em tốt nhất Hà Nội bé nhận được 100% sự quan tâm từ giáo viên bản ngữ. Tất cả giáo viên của Schola đều có chứng chỉ sư phạm quốc tế nhứ TEFL, TESOL. Hơn ai hết họ là người hiểu tâm lý học sinh của mình nhất.
  • Khi đến với Schola, các bé sẽ được làm các bài test kỹ năng, tính cách. Schola hiểu rằng mỗi bé sẽ có những cá tính riêng biệt. Điều đó ảnh hưởng đến khả năng học tập của bé. Vì vậy, sau bài test các giáo viên của Schola sẽ lên một lộ trình học tập riêng cho mỗi bé. Lộ trình này đảm bảo phù hợp trình độ, tính cách của bé. Chắc chắn sẽ giúp bé tò mò, hứng thú với ngôn ngữ mới.

Hướng dẫn đăng ký học tại Schola 

Thuận tiện cho bé và cha mẹ

  • Bởi đơn giản rằng, đây là nền tảng học tiếng anh trực tuyến. Các bé sẽ được học trực tiếp cùng giáo viên qua màn hình máy tính hoặc điện thoại. Bé và cha mẹ không phải di chuyển hàng giờ giữa những lúc tắc đường để đến trung tâm. Bé chỉ cần ở nhà và kết nối cùng giảng viên. Hơn thế, bé cũng có thể học ở bất cứ đâu, bất cứ khi nào bé thấy thoải mái.
  • Sự khác biệt nữa của Schola là mang đến sự toàn diện. Đâu chỉ mong muốn dạy các em giỏi tiếng anh. Các bài học tiếng anh sẽ được lồng ghép theo nhiều chủ đề khác nhau như Khoa học, toán, logic, nghệ thuật,… Bé sẽ được học kiến thức văn hóa phong phú thông qua việc học tiếng anh.

Cách làm bài tập với Schola 

Về Schola- trung tâm tiếng anh trẻ em tốt nhất Hà Nội

  • Chúng tôi là một công ty công nghệ giáo dục đến từ Singapore. Chúng tôi có mục tiêu thay đổi nền giáo dục trực tuyến truyền thống tại Đông Nam Á. Sứ mệnh của chúng tôi là truyền cảm hứng và giúp cho thế hệ trẻ tự tin hơn, tư duy quốc tế hơn.
  • Những nhà sáng lập Schola mong muốn mang lại sự thay đổi tích cực cho học sinh và tác động đến nền kinh tế bằng cách chuẩn bị cho học sinh sẵn sàng ứng tuyển vào các công việc tốt trong tương lai.
Tại Hà Nội, đã có hàng ngàn phụ huynh đã tin tưởng để Schola đồng hành cùng các con. Hiện nay, Schola có chương trình học thử hoàn toàn miễn phí. Các bậc phụ huynh có thể cho các bé học thử cùng giáo viên. Cùng trải nghiệm sự đặc biệt trong phương pháp giảng dạy của Schola nhé. Đăng ký học thử tại Schola.tv.