Như thế nào là một trung tâm tiếng anh trẻ em tốt nhất tại Hà Nội?

Posted by : Thanhthuylendgmail-com on Sat 2018-09-08

schola thumbnail



Chất lượng cuộc sống ngày càng cao hơn đồng nghĩa chất lượng giáo dục cũng yêu cầu cao hơn. Và tiếng anh là ngôn ngữ toàn cầu nên việc hướng trẻ học tiếng anh từ nhỏ là rất cần thiết. Để đáp ứng nền công nghệ hiện nay, cha mẹ nên tìm những trung tâm tiếng anh trẻ em tốt nhất tại Hà Nội để cho bé theo học. Thế nhưng thật khó khăn để lựa chọn trung tâm khi mà số lượng trung tâm tiếng anh trẻ em tại Hà Nội mọc lên dày đặc. Vậy thì cha mẹ hãy cầm chắc những tiêu chí cần thiết để lựa chọn trung tâm tiếng anh trẻ em tốt nhất tại Hà Nội cho bé.

1.Đội ngũ giáo viên

Đây là tiêu chí quan trọng hàng đầu. Các trung tâm uy tín thường sẽ tuyển giáo viên là người Anh hoặc Mỹ chính gốc. Giáo viên đều đã tốt nghiệp cử nhân trở lên và có chứng chỉ sư phạm.

Bởi vì:

  • Trung tâm dù uy tín nhưng người trực tiếp giảng dạy và truyền cảm hứng là giảng viên. Giảng viên không chỉ là người truyền kiến thức còn là người dẫn lối khơi dậy sự đam mê của học sinh. Đặc biệt khi các em còn nhỏ, có sự nghịch ngợm và ham chơi nhiều hơn.
  • Ở độ tuổi 4-12 các bé đang ở giai đoạn rất quan trọng hình thành lên thói quen, tính cách. Bởi vậy việc học tiếng anh của các bé phải song hành cùng là học văn hóa. Văn hóa, lối sống, cách ứng cử, cách giao tiếp lịch sự của người nước ngoài cần được truyền đạt đến các bé một cách tự nhiên nhất, tốt nhất trong giai đoạn này. Nên giáo viên cần là người hiểu sâu văn hóa giao tiếp, ứng xử của người Anh, Mỹ.
  • Ngữ điệu, âm giọng nói cũng là một yếu tố vô cùng quan trọng. Cho bé học tiếng anh với giáo viên nước ngoài sẽ giúp nâng cao khả năng nghe nói chuẩn. Thế nhưng phụ huynh cũng cần lưu ý rằng không phải cứ giáo viên đến từ nước ngoài là được. Mà quan trọng là họ đến từ nước nào. Một thực tế hiện nay là có rất nhiều tây ba lô đi dạy tiếng anh cho các trung tâm. Bởi vậy, phụ huynh cần tìm hiểu kỹ trước khi lựa chọn trung tâm tiếng anh trẻ em tốt nhất tại Hà Nội cho bé. Giảng viên đến từ những nước khác không phải gốc Anh, Mỹ thì cần xem xét kỹ lưỡng.

Đội ngũ giáo viên tiêu chuẩn

2.Giáo trình và phương pháp giảng dạy

  • Bên cạnh những bộ giáo trình chuẩn của các tổ chức giáo dục lớn thì các trung tâm tiếng anh trẻ em tốt nhất tại Hà Nội thường sẽ tự biên soạn giáo trình của riêng họ để phù hợp hóa với phương pháp giảng dạy và đối tượng học viên.
  • Riêng với trẻ em thì việc học tập luôn cần gắn liền với vui chơi. Mỗi giờ học sẽ sinh động và hiệu quả hơn khi có được sự tương tác tốt giữa giáo viên và học sinh. Việc đặt học sinh vào những tình huống cụ thể, kết hợp giữa học và chơi. Đồng thời phối hợp cùng các hoạt động ngoại khóa sẽ khơi dậy sự đam mê.
Cha mẹ sẽ thấy sự tự tin của trẻ tiến bộ rõ rệt. Thậm chí các kiến thức của bé sẽ phong phú hơn rất nhiều. Không chỉ là ngôn ngữ mà còn là kiến thức xã hội, đời sống.

3.Chất lượng đầu ra của các trung tâm tiếng anh trẻ em tốt nhất Hà Nội

Tiêu chí này có thể nói là tiêu chí quan trọng nhất mà các bậc phụ huynh quan tâm. Chất lượng đầu ra sẽ phản ánh thiết thực nhất về hiệu quả giảng dạy của trung tâm.
  • Cha mẹ hoàn toàn có thể kiểm soát tiêu chí này bằng nhiều phương pháp. Trước hết là những chính sách cam kết của trung tâm. Sự tiến bộ của con. Ngoài ra cũng có thể hỏi thêm các bậc phụ huynh của các con học cùng lớp.
  • Cha mẹ cũng có thể đánh giá qua các thông tin trên website của trung tâm. Hầu hết những trung tâm tiếng anh trẻ em tốt nhất Hà Nội thường update thông tin những học sinh có thành tích cao.

Chất lượng của các trung tâm tiếng anh trẻ em

4.Học phí

Nhiều người cho rằng trung tâm tiếng anh trẻ em tốt nhất tại Hà Nội thường thu học phí rất cao. Điều này không hoàn toàn đúng, học phí cao chưa chắc đã đảm bảo được chất lượng đào tạo tốt bởi:
  • Khi một trung tâm đầu tư vào quảng cáo, cơ sở vật chất tốt, hệ thống nhân sự cồng kềnh thì họ buộc phải thu học phí cao để có thể chi trả cho những khoản đầu tư đó.
  • Học phí được xác định chính xác nhất dựa trên giá trị mà trung tâm đó mang lại. Nếu chi phí quá cao thì cần phải xem xét lại nó có xứng đáng với lượng kiến thức mang lại.
  • Ngược lại, nếu học phí quá thấp thì chất lượng lớp học sẽ không được đảm bảo. Lớp đông học sinh đồng nghĩa với học sinh không được tương tác với giảng viên. Một lớp tốt nhất chỉ nên có tối đa 15 học sinh.

5.Feedback từ học viên và phụ huynh

Một điều rất quan trọng khi lựa chọn trung tâm tiếng anh trẻ em tốt nhất tại Hà Nội đó là nhận xét, phản ánh của phụ huynh và học sinh.
  • Phụ huynh và học sinh đã học là người đã trực tiếp sử dụng dịch vụ. Họ là những người hiểu rõ nhất về trung tâm. Họ biết những gì trung tâm đang có, điểm mạnh và điểm yếu của trung tâm.
  • Và họ là những người giúp bạn đưa ra nhận xét khách quan nhất về trung tâm. Cha mẹ nên tham khảo ý kiến của những người đã từng cho con học. Hoặc tốt hơn nữa là nghe nhận xét từ những người quen đã từng trải nghiệm.
Schola là một trong số những trung tâm tiếng anh trẻ em đi đầu trong lĩnh vực đào tạo tiếng anh trực tuyến. Các em sẽ được học cùng với giáo viên đến từ các nước Anh, Mỹ. Hình thức học 1 kèm 1 theo sát tiến độ của từng học sinh. Cha mẹ sẽ không cần phải lo lắng con không được tương tác nhiều với giảng viên. Mỗi cấp độ học cung cấp một lượng từ vựng và kiến thức khoa học nhất định. Chắc chắn bé sẽ thấy thú vị và dễ dàng nâng cao khả năng tiếng anh của mình. Đăng ký học thử hoàn toàn miễn phí tại Schola.tv để trải nghiệm điều thú vị nhé.