Khóa học tiếng anh trẻ em với giáo viên nước ngoài tại Hà Nội

Posted by : Trangnguyen121295gmail-com on Thu 2018-09-13

schola thumbnail



Với những lợi thế riêng có khi học tiếng anh trẻ em với giáo viên nước ngoài. Nên ngày càng có nhiều bậc phụ huynh mong muốn con em mình được học tiếng Anh với giáo viên bản ngữ. Để con có thể học tốt và giỏi ngoại ngữ ngay từ nhỏ.

Hiểu được điều này, là một trong những trung tâm anh ngữ cho trẻ em hàng đầu tại Hà Nội. Schola mang đến cho bố mẹ và các bé thông tin về khóa học trực tuyến 1:1 với giáo viên bản ngữ. Phương pháp học hiện đại, giáo trình dạy chuẩn quốc tế. Chắc chắn bố mẹ sẽ ngạc nhiên về khả năng nói tiếng Anh của con yêu khi theo học tại đây.

1.Bé học tiếng Anh với giáo viên nước ngoài.

Khi đăng ký cho con theo học ngoại ngữ với giáo viên nước ngoài. Bố mẹ thường lo lắng: Con không thể hiểu được những gì giáo viên nói, không theo được kiến thức khi học. Không phủ nhận đây là những cản trở khi cho bé học tiếng Anh với giáo viên bản ngữ. Nhưng với khả năng, trình độ sư phạm và phương pháp học đặc biệt tại Schola. Các giáo viên chất lượng, dày dặn kinh nghiệm giảng dạy cho trẻ em. Chắc chắn khó khăn trên sẽ sớm được giải quyết. be-hoc-tieng-anh-truc-tuyen-tai-nha

Bé học tiếng anh trực tuyến tại nhà

Ngoài ra, việc học tiếng Anh trẻ em với giáo viên nước ngoài đem lại rất nhiều lợi ích:
  • Bé được học trong môi trường chuẩn quốc tế ngay từ nhỏ.
  • Được học tiếng Anh chuẩn, phát âm chuẩn, tự nhiên như người bản ngữ ngay từ đầu.
  • Rèn luyện kỹ năng nghe- nói tiếng anh khi tương tác thường xuyên với người nước ngoài.
  • Trẻ năng động, tự tin hơn trong giao tiếp tiếng Anh và trong cuộc sống hàng ngày.
  • Khả năng tư duy, phán đoán của trẻ cũng phát triển rất nhiều trong quá trình luận nghĩa các câu. Đây cũng là cách học từ vựng vô cùng tuyệt vời.
  • Ngoài các kiến thức về từ vựng, ngữ pháp, giao tiếp. Trẻ còn được tìm hiểu, khám phá về văn hóa, con người phương Tây.

2.Phương pháp học tiếng anh khác biệt riêng có tại Schola.

Học tiếng anh trực tuyến 1:1 với giáo viên bản ngữ

  • Với mong muốn thay đổi nền giáo dục trực tuyến tại Đông Nam Á. Schola đã sáng tạo ra phương pháp học cá nhân hóa trên nền tảng trực tuyến. Cá nhân hóa từ việc: Học 1 thầy 1 trò để tối đa tương tác; Phương pháp dạy- học và lộ trình học được lựa chọn và áp dụng riêng cho từng trẻ.
  • Chính phương pháp học hiện đại, sáng tạo này đã giúp trẻ hứng thú hơn với việc học ngoại ngữ. Vì chúng được nghiên cứu đảm bảo phù hợp với khả năng, trình độ, tính cách, sở thích. Và phát huy được những điểm mạnh, khắc phục những yếu điểm của trẻ.
Phương pháp học hiện đại, giáo trình học 100% tiếng Anh theo chuẩn Common Core Standard của Mỹ. Schola thực sự là trung tâm tiếng Anh trẻ em tốt nhất Hà Nội mà bố mẹ nên cho con theo học.

3.Môi trường học tập phù hợp với trẻ.

hoc-tieng-anh-trong-moi-truong-chuan-quoc-te-tai-schola

Học tiếng anh trong môi trường chuẩn quốc tế tại Schola

  • Học mà chơi, chơi mà học- đây cũng là tiêu chí dạy và học được áp dụng tại Schola. Ngoài các giờ học từ vựng, ngữ pháp như cách dạy truyền thống. Bé còn được học tiếng Anh qua các trò chơi, bài hát, câu chuyện và chủ đề đa dạng. Với những hình ảnh minh họa trực quan, khám phá từ vựng, những pháp qua những câu chuyện ly kì.
  • Chính điều thú vị trong cách dạy riêng của người nước ngoài đã khiến trẻ bị thu hút. Trẻ luôn hào hứng và say sưa khám phá kiến thức trong mỗi giờ học cùng giáo viên.
  • Môi trường học chuẩn quốc tế, 100% bằng tiếng Anh. Nhận được 100% sự quan tâm từ giáo viên nước ngoài chất lượng, kinh nghiệm. Trẻ được tương tác trực tiếp và thường xuyên với người nước ngoài. Được học tập, khám phá những nét văn hóa, phong tục tập quán thú vị của người phương Tây.

4.Khóa học tiếng anh trẻ em với giáo viên nước ngoài tại Hà Nội.

Để bố mẹ có thể chắc chắn về quyết định của mình. Trước khi chính thức đăng ký theo học tại Schola. Bố mẹ hoàn toàn có thể đăng ký cho con em học thử hoàn toàn miễn phí cùng giáo viên nước ngoài của Schola. Sau đó mới đưa ra quyết định có nên cho bé học tiếng Anh trẻ em với giáo viên nước ngoài của chúng tôi hay không.

Buổi học tiếng Anh vui vẻ tại Schola Kids

  • Trong buổi học thử này, giáo viên sẽ đánh giá, nhận định về: Khả năng, trình độ hiện tại của trẻ. Cùng với đó sẽ tìm hiểu thêm về: Sở thích, tính cách, điểm mạnh- yếu của bé.
  • Qua buổi đánh giá này, giáo viên sẽ lựa chọn phương pháp dạy, học. Và xây dựng lộ trình học riêng cho từng bé. Đảm bảo phù hợp, đem lại hiệu quả cao và giúp bé hứng thú với việc học tiếng Anh ngay từ đầu.
Học sinh của chúng tôi đạt được kết quả tối đa trong các kỳ thi chứng chỉ quốc tế: Cambridge Starters, Movers và Flyers. Với sự hỗ trợ hết mình từ các giáo viên chất lượng tại Schola. Nếu bố mẹ muốn con được học tiếng anh trẻ em với giáo viên nước ngoài. Được trải nghiệm môi trường học chuẩn quốc tế Mỹ ngay tại nhà. Hãy liên hệ với đội ngũ support của chúng tôi. Hoặc trực tiếp đăng ký cho con học thử miễn phí tại Schola Kids nhé!

Schola- trường học quốc tế Mỹ ngay tại nhà!