Bé học tiếng anh với giáo viên nước ngoài sớm giúp bé làm chủ ngôn ngữ

Posted by : Thanhthuylendgmail-com on Thu 2018-09-06

schola thumbnail



Cho bé học tiếng anh với giáo viên nước ngoài đang là sự lựa chọn hàng đầu của cha mẹ. Trên thực tế, trẻ nhỏ khi được tiếp xúc với tiếng anh từ nhỏ nhất là với giáo viên nước ngoài sẽ giúp trẻ phát triển khả năng ngôn ngữ một cách tự nhiên nhất.

Các chuyên gia khuyên rằng cho trẻ với ngôn ngữ mới từ nhỏ, trẻ sẽ phát triển ngôn ngữ tốt hơn. Song song là phát triển khả năng tư duy nhạy bén.

1.Phụ huynh cần có tư tưởng đúng hướng

  • Đã có nhiều phụ huynh nghĩ rằng lứa tuổi mầm non và tiểu học thì chưa cần chú tâm quá nhiều đến sự phát triển ngôn ngữ của trẻ. Các bé chỉ cần tiếp xúc nghe, nói và giao tiếp căn bản với người nước ngoài là đủ.
  • Hơn hết, phụ huynh nghĩ rằng chương trình học tập tại các trường là đủ cho các bé. Thế nhưng thực tế lại chứng minh điều ngược lại.
  • Các bé nên được trang bị toàn diện về khả năng giao tiếp song song kiến thức ngôn ngữ để có thể diễn đạt ý một cách mạch lạc và thuyết phục.
  • Đó là lý do các bậc phụ huynh nên có tư tưởng đúng để định hướng cho các bé. Các bé không chỉ cần nghe nói đọc viết tốt mà còn cần một sự hiểu biết phong phú về kiến thức học thuật và văn hóa của ngôn ngữ mình đang học. Bên cạnh đó là rèn luyện thói quen tự giác, tự học để bé phát triển tốt trong tương lai.
Với mỗi đứa trẻ, việc tiếp xúc với ngôn ngữ đúng hướng sẽ giúp chúng có một nền tảng rất tốt trong tương lai.

2.Độ tuổi nào phù hợp nhất nên cho bé học tiếng anh với giáo viên nước ngoài

Theo nghiên cứu của các chuyên gia ngôn ngữ anh thì với trẻ nhỏ, nên cho chúng học tiếng anh càng sớm càng tốt đặc biệt là cho bé học tiếng anh với giáo viên nước ngoài.

Vì sao lại như vậy?

Cho bé học tiếng anh càng sớm càng tốt

  • Để có một nền tảng tiếng anh tốt nhất cho trẻ nhỏ thì không thể ngày 1, ngày 2. Đó là cả một quá trình dài tích lũy kiến thức. Các bé cần có sự tiếp xúc, làm quen và phát triển từ sớm.
  • Khoa học đã chứng minh rằng, độ tuổi lý tưởng nhất để cho bé bắt đầu làm quen với tiếng anh là từ 4 đến 6 tuổi. Độ tuổi này bé có thể tiếp thu và phát triển tốt nhất khả năng nghe – nói trong tiếng anh.
  • Cha mẹ nên tạo môi trường phù hợp nhất để bé học tiếng anh một cách tự nhiên nhất. Việc để cho bé học tiếng anh với giáo viên nước ngoài rất quan trọng trong giai đoạn này.
  • Giai đoạn bé từ 8-10 tuổi thì phù hợp để bé tiếp thu kiến thức ngữ pháp, từ vựng. Ở độ tuổi này, bé đã có nền tảng, đã có nhận thức tốt để tiếp thu vốn ngữ pháp và từ vựng tốt nhất, nhanh nhạy nhất. Bé ở độ tuổi này đã đủ thông minh để có thể hiểu được từ ngữ, lý giải được những lý thuyết cơ bản về ngữ pháp đã và đang học.

3.Nên cho bé học tiếng anh với giáo viên nước ngoài sớm

  • Với lứa tuổi tiểu học thì các bé có độ nhanh nhạy, nắm bắt nhanh. Điều này giúp bé dễ dàng nâng cao trình độ. Cho bé bắt đầu học tiếng anh với giáo viên nước ngoài từ độ tuổi này mang lại cho bé khả năng tiếp thu ngôn ngữ một cách tự nhiên nhất.
  • Về kiến thức tiếng anh thì giáo viên bản ngữ sẽ chuẩn hơn so với giáo viên Việt Nam. Giáo viên bản ngữ được đào tạo kỹ năng sư phạm tại các trường đại học danh tiếng thế giới. Phương pháp giảng dạy của họ mang hướng quốc tế với phương pháp giảng dạy hiện đại, chuẩn quốc tế.
  • Giảng viên Việt Nam thì thiên về chăm sóc và chiều chuộng các bé nhiều hơn. Trong khi đó giảng viên nước ngoài thì chú trọng vào phát huy tính tự giác trong cho các bé. Đó cũng chính là phương pháp giảng dạy của các trường quốc tế hiện nay.
  • Các bé cần phải tự giác học tập, tự giác tìm hiểu các kiến thức mới. Khi có vấn đề không rõ thì các em buộc phải sử dụng tiếng anh để hỏi thầy cô. Điều này sẽ dần hình thành nên thói quen dùng tiếng anh hàng ngày cho các em. Các em buộc phải nói tiếng anh và tự tin với khả năng đó.

Nên cho bé học tiếng anh với giáo viên nước ngoài sớm

Ưu điểm khi bé học tiếng anh tại Schola:

Tại Schola, 100% là giảng viên bản ngữ với chứng chỉ giảng dạy quốc tế. Kiến thức mang lại cho các bé không chỉ là ngoại ngữ mà còn là kiến thức văn hóa. Các em sẽ được học văn hóa, xã hội, toán học,…. thông qua việc học ngoại ngữ. Giảng viên của Schola được tuyển chọn kỹ lưỡng. Luôn là những người tận tâm, kiên nhẫn và hiểu học sinh của mình. Schola luôn tự hào là đơn vị có thể làm tốt nhất điều này. Nếu phụ huynh còn băn khoăn, tìm kiếm một địa chỉ học tiếng anh tin cậy cho bé nhà mình. Hãy đăng ký và tham dự học thử tại Schola để cảm nhận phương pháp giảng dạy quốc tế của chúng tôi. Đăng ký ngay tại đây.